Menu

Rất nhiều người muốn đi du lịch nga trong năm 2018 nhưng không biết thời mùa hè hay mùa thu tới đây mới được cho là thích hợp nhất ? Tham khảo ngay bài viết dưới đây của Global Travel chúng tôi nhé, chắc chắn bạn sẽ có trải nghiệm thật tuyệt vời !

1, Tới và trải nghiệm những điều thú vị ở Nga vào mùa hè

Nga là một đất nước nằm vắt ngang giữa hai châu lục và ở cực Bắc của địa cầu. Là một đất nước phát triển mạnh, du lịch nga nổi tiếng với những tòa công trình đồ sộ, những món ăn ngon hấp dẫn biết bao du khách thập phương.  Nhiệt độ nơi đây thường xuyên ở mức dưới 0 độ. Với thời tiết lạnh buốt như vậy thì người Việt Nam chúng ta khó có thể thích nghi ngay khi mà những chuyến du lịch đều kết thúc trong khoảng thời gian ngắn. Chính vì vậy, hè về sẽ là khoảng thời gian đẹp để tới thăm xứ sở bạch dương này.

>> Xem thêm:VIẾNG THĂM LĂNG LENIN – VỊ LÃNH TỤ VĨ ĐẠI CỦA NƯỚC NGA

Khi mùa hè về, khí hậu nơi đây dần trở nên ấm áp hơn. Nhiệt độ của nước Nga lúc này vào khoảng 20 – 23 độ, một thời tiết mát mẻ khiến mọi người trên thế giới có nhu cầu đi tour nga. Những dòng sông đã tan băng, thác nước đã chảy trở lại, cuộc sống nơi đây lại trở nên sôi động, náo nhiệt, đông vui. Các địa điểm tham quan nổi tiếng cũng dễ dàng hơn rất nhiều so với mùa đông. Hoạt động như đi lại bằng thuyền, tàu hỏa, máy bay, xe bus,… được diễn ra thuận tiện hơn.

Đến Nga mùa hè, bạn có thể thăm thú hàng loạt địa điểm nổi tiếng như điện Kremlin, cung điện mùa đông, cung điện mùa hè, quảng trường Đỏ,…. trong tour du lịch nga 9 ngày 8 đêm hay thưởng thức các món ngon trứ danh khiến bạn và người thân đều không nỡ rời xa nơi này.

2, Mùa thu – bức tranh khung cảnh tuyệt đẹp trong chuyến du lịch Nga

Hạ qua đi là mùa thu lại tới, nàng đến và nhẹ nhàng khoác lên xứ sở Bạch Dương một tấm áo vàng đỏ thật thơ mộng và dịu dàng. Có lẽ vì thế mà bức tranh du lịch nga mùa thu đều được các bạn trẻ yêu thích và muốn tới check in tại đây vào khoảng thời gian này.

Bạn đang lên kế hoạch tới Nga vào năm 2018, còn đợi chờ gì nữa mà không nhanh tay xách balo tới đây ngay thôi. Một mùa thu tuyệt đẹp đang tới rất gần rồi. Đặt chân đến thủ đô Moscow ở Nga, điều đầu tiên bạn thấy sẽ là những hàng cây sồi, cây phong  rực rỡ sắc đỏ vàng. Di chuyển ra ngoài một chút, bạn sẽ tới ngay khu vực Golden Ring – khu vực này khoác lên mình các sắc đỏ, vàng rất đặc trưng của mùa thu thơ mộng ở Nga. Khách du lịch hoàn toàn có thể yên tâm trong chuyến hành trình của mình có thể check in thỏa thích tại nơi đây để có bộ sưu tập tuyệt đẹp nhé.

 >>Xem thêm:KHÁM PHÁ VỀ NHỮNG MÓN ĐỒ CHƠI DÂN GIAN CỦA NƯỚC NGA

Ngoài công viên và những địa điểm nổi tiếng ở Nga, du khách đi du lich nga 8 ngay 7 dem có thể dạo bước trên những con đường mòn ở khu Patriarch – một khung cảnh vô cùng lãng mạn và cũng không kém phần thi vị như trong những câu chuyện cổ tích đâu nha.

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi tới cho công ty Global Travel 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 trong tour du lịch nga 7n6d để khám phá những điểm check in tuyệt vời vào mùa hè và mùa thu nơi xứ lạnh ngay thôi. Hiện tại, chúng tôi có nhiều chương trình hấp dẫn khác bạn đọc vui lòng truy cập trang web https://globaltravel.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Thưởng thức món Kimbap khi đi tour Hàn Quốc

Có dịp đi du lịch Hàn Quốc thì nhất định du khách nên thưởng thức món Kimbap và tự tay làm ra một cuộn Kimbap nhỏ xinh, chắc chắn sẽ là một trải nghiệm đầy tuyệt vời. Ở Hàn Quốc người ta thường nói, thứ nhất kim chi, thứ nhì Kimbap. Đúng vậy, Kimbap ở xứ […]

Chinh phục đèo Ô Quy Hồ trong chuyến du lịch Sapa

Đèo Ô Quy Hồ là một trong tứ đại đỉnh đèo Tây Bắc mà mọi phượt thủ đều muốn chinh phục ít nhất một lần khi đi du lịch Sapa. Vậy, đèo Ô Quy Hồ có gì mà tuyệt vời đến thế? Hãy cùng chúng tôi chinh phục đèo Ô Quy Hồ khi có dịp […]

Tour du lịch Sapa từ Hà Nội

Sapa được thiên nhiên ban tặng cho vẻ đẹp của núi rừng hùng vĩ cùng không khí mát mẻ quanh năm. Mùa hè cùng gia đình, bạn bè lên đây tránh nóng, nghỉ ngơi sau những tháng ngày làm việc mệt mỏi thì còn gì thú vị hơn. Tour du lịch Sapa từ Hà Nội […]