Menu

Với tour Trương Gia Giới Phượng Hoàng cổ trấn 6 ngày 5 đêm đường bộ và tour Phượng Hoàng cổ trấn 5 ngày 4 đêm đường bay thì làm thế nào để lựa chọn các điểm tham quan cho hợp lý? Hãy cùng chúng tôi chia sẻ một vài kinh nghiệm dưới đây.

 Phượng Hoàng cổ trấn

Hoàng hôn ở Phượng Hoàng cổ trấn

Kinh nghiệm về đường bay

Hiện tại có rất nhiều sự lựa chọn cho các bạn để đến được thiên đường hạ giới: Trương Gia Giới – Phượng Hoàng cổ trấn đang rất hot này. Có rất nhiều công ty đang quảng bá về những đường bay thẳng với muôn ngàn loại giá. Vì thế các bạn cần phải thật sự hiểu về điểm bay thẳng đến của mình nhé.

Trương Gia Giới Phượng Hoàng cổ trấn

Khám phá du lịch Trương Gia Giới Phượng Hoàng cổ trấn

Hiện tại, chỉ duy nhất Vietjet là có chuyến bay thẳng đến sân bay Dayong, trung tâm của Tp Trương Gia Giới. Vì thế, theo mình, đây là lựa chọn số 1 cho các bạn nếu muốn đi khỏe, tiết kiệm thời gian, tham quan được nhiều:

Tour Trương Gia Giới 4n3d bay thẳng Vietjet

Tour Phượng Hoàng cổ trấn từ Hà Nội 5 ngày bay thẳng Vietjet

Ngoài ra còn có các đường bay mà được gọi là “thẳng” theo quảng cáo tour nhưng họ bay thẳng đến đâu thì mời bạn xem bên dưới nhé.

  • Bay thẳng của Jetstars, đến nơi gọi là Đồng Nhân, từ sân bay đó theo Gu gồ thì bạn đi 4 tiếng đến Trương Gia Giới, còn theo đi thực nghiệm của mình là 6 tiếng. Nhưng mất nửa ngày ngồi xe đi cái được gọi là bay thẳng. Đặc biệt, bay Jetstars hay bị delay. Do đó, các bạn sẽ hiểu tại sao giá tour cũng gọi là bay thẳng nhưng lại rẻ như vậy.
  • Cũng là bay thẳng của hãng nghe tên rất xịn, Xiamen Air (hãng này là hãng nội địa của Air China), hãng này bay đến Changsha (Trường Sa theo tiếng Việt-nghe là bực bội). Cũng yêu thương như thế. Với 5 tiếng ngồi xe cho 1 đường bay thẳng.
    Mình cũng đã từng bay transit của hãng CZ transit ở Quảng Châu và Thẩm Quyến! Bay Transit thì các bạn biết đó, đợi chờ sân bay, thủ tục vật vờ. Do đó, khi lựa chọn tour du lịch Trương Gia Giới Phượng Hoàng cổ trấn trọn gói các bạn lưu ý nhé. Đừng tham rẻ mà vừa mệt vừa mất tiền.

>>>Xem thêm: Du lịch Phượng Hoàng cổ trấn – Trương Gia Giới có đáng để đi?

Kinh nghiệm lựa chọn điểm tham quan

Phượng Hoàng cổ trấn

Phượng Hoàng cổ trấn

Rất rất nhiều bạn chỉ biết Phượng Hoàng cổ trấn vì những tấm hình ảo tung chảo trên mạng nhưng thực ra thị trấn này dài có 2 km dọc theo sông Đà Giang. Sáng thức sớm chụp hình 2 tiếng là hết. Tối đi quay film sống ảo, ngồi 1 quán ăn lẩu cá cay và ngắm phố là đã quá đủ cho thị trấn tầm 1,000 dân này rồi.

Du thuyền khám phá sông Đà Giang

Du thuyền khám phá sông Đà Giang

Thời gian còn lại thì các bạn nên dành thời gian để khám phá Trương Gia Giới. Đến với Trương Gia Giới,
đương nhiên, Thiên Môn Sơn với cáp treo dài 8km hoặc cổng trời với 999 bậc thang là điểm không thể thiếu rồi.

Thiên Môn Sơn

Đi cáp treo lên Thiên Môn Sơn

Thiên Môn Sơn hay còn gọi là cánh cổng trời tâm linh của người Trung Quốc nằm trên đỉnh núi Thiên Sơn, tỉnh Hồ Nam. Nơi đây cách trung tâm Trương Gia Giới chỉ khoảng 8km về phía Bắc nhưng lại mở ra một khung cảnh núi non hùng vĩ tạo cảm giác hoàn toàn khác biệt.

Chinh phục "Cổng trời" là một trải nghiệm gian nan nhưng cực kì thú vị

Chinh phục “Cổng trời” là một trải nghiệm gian nan nhưng cực kì thú vị

Thiên Môn Sơn là một ngọn núi nằm trong vườn quốc gia Núi Thiên Môn, Trương Gia Giới, ở tây bắc tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Núi Thiên Môn Sơn nằm thuộc vườn quốc gia Trương gia Giới, để lên Thiên Môn Sơn du khách phải trải qua một đoạn đường dài 11 cây số, để lên đến Thiên Môn Sơn bạn sẽ phải trải qua cung đường ngoạn mục với 99 khúc cua, cung đường này sẽ đem lại cho du khách chọn tour du lịch Phượng Hoàng cổ trấn giá rẻ những cung bậc cảm xúc khác nhau háo hức với con đường phía trước, mãn nhãn với cảnh sắc tuyệt đẹp 2 bên đường nhưng cũng không khỏi “thót tim” với những khúc cua hiểm trở.

Thiên Môn Sơn

Đường lên Thiên Môn Sơn

Cái mình muốn nhắc đến ở đây là Viên Gia Giới với bộ phim đình đám Avatar, hoặc Tây Du Ký. Với hơn 100 cột đá tự nhiên tạo nên 1 quần thể công viên trên núi tự nhiên mà muốn chinh phục nó bạn phải đi bằng thang máy cao bằng toà nhà 132 tầng với tốc độ 2p từ đất lên đến đỉnh. Và bạn mất gần như trọn 1 ngày để đi dạo và thưởng thức sự hùng vĩ và vẻ đẹp của công viên nguyên sơ này.

Khu du lịch Viên Gia Giới hay Thanh Nham Sơn nằm ở phía bắc Công viên rừng quốc gia Trương Gia Giới (tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc) trong tour Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn. Đây được coi là một trong những khu vực đẹp nhất của Khu thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên – một Di sản thiên nhiên thế giới nổi tiếng của Trung Quốc.

Khu thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên

Khu thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên

Vũ Lăng Nguyên thời đồ đá là một vùng đại dương mênh mông vì thế khu vực này có nhiều nham cát và trầm tích, thạch anh tím. Trải qua hàng nghìn năm dưới sự tác động của khí hậu, nhiệt độ và sự vận động phức tạp của vỏ Trái Đất, khu vực này đã hình thành một kỳ quan thực sự kỳ vỹ. Theo các nghiên cứu thì trong khu vực danh thắng này có đến 3.000 cột đá sa thạch.

Đặc biệt, Viên Gia Giới sở hữu cảnh quan điển hình của toàn khu vực Vũ Lăng Nguyên, gồm không gian thung lũng rộng lớn với núi đá, rừng, bụi cây, hệ thực vật phong phú và những dòng suối chảy xung quanh. Khung cảnh ở khu vực này có những vẻ đẹp rất riêng, nổi tiếng nhất là ngọn Cột trụ Trời Nam và những ngọn núi xung quanh cao chót vót và thẳng đứng giữa trời như cột trụ.

Các đỉnh và cột núi đá trong Viên Gia Giới đều có chiều cao gần như bằng nhau, chìm trong biển mây và màn sương tạo ra cảnh sắc hư ảo. Khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời này đã tạo cảm hứng cho đạo diễn James Cameron lựa chọn khu này để làm bối cảnh trong bom tấn Avatar nổi tiếng thế giới What is a point? Nếu đi PHCT mà tour không có điểm này thì thật là tiếc nuối.

Phù Dung Trấn

Phù Dung Trấn

Và còn gì nữa, Phù Dung Trấn – vương thành của người Thổ Gia ở Hồ Nam, nơi mà 1 thành trì được dựng trên 1 thác cheo leo.

trấn cổ Phù Dung

Một cảnh tại trấn cổ Phù Dung

Thuộc tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) trấn cổ Phù Dung thu hút du khách chọn tour Phượng Hoàng cổ trấn giá rẻ bởi một vị trí vô cùng độc đáo- thị trấn được xây dựng trên một ngọn núi. Nơi cao nhất của thị trấn là 927m và điểm thấp nhất là 139m, đứng từ nơi cao nhất của thị trấn bạn có thể ngắm nhìn nét đẹp đơn sơ và giản dị nhưng không kém phần thơ mộng của một thị trấn ngàn năm tuổi, từ trên cao bạn sẽ thấy những con đường quanh co như những mảnh lụa mềm mại uốn quanh thị trấn cổ.

Nằm trên dãy núi Sùng Sơn huyền bí, Phù Dung Trấn không chỉ khoác trên mình một nét đẹp thanh bình mà còn vô cùng quyến rũ với những thác nước hùng vĩ dưới thị trấn. Nhìn từ xa Phù Dung Trấn như được treo lơ lửng trên những thác nước vì vậy Trấn Phù Dung còn được mệnh danh là “ Thị trấn treo trên thác”.

Với những kinh nghiệm lựa chọn điểm tham quan cho tour Trương Gia Giới Phượng Hoàng cổ trấn nói trên chắc chắn sẽ làm cho bạn tự tin hơn khi đi du lịch Trương Gia Giới-Phượng Hoàng cổ trấn. Để biết thêm chi tiết về các chương trình du lịch Phượng Hoàng cổ trấn – Trương Gia Giới trọn gói, nói riêng vè du lịch Trung Quốc nói chung thì các bạn vui lòng liên hệ với chúng tớ qua Hotline: 0943.59.8288 / 0943.39.8288 để được tư vấn hỗ trợ 24/24.

>>>Xem thêm: Nên đi du lịch Phượng Hoàng cổ trấn trọn gói hay tự túc?

Tư vấn chat trực tuyến: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn

Đông Bích

Đảo Tiểu Lưu Cầu – Điểm dừng chân lý tưởng trong tour Đài Loan chào hè!

Mênh danh là viên ngọc quý trên vùng biển Đài Loan, đảo Tiểu Lưu Cầu luôn là điểm dừng chân lý tưởng trong tour Đài Loan chào hè! Hãy cùng chúng tôi khám phá hòn đảo xinh đẹp này ngay sau đây nhé. Đảo Tiểu Lưu Cầu – Bình Đông nằm phía ngoài vịnh Đại Bàng, nơi […]

DU LỊCH DUBAI – THÀNH PHỐ KHÔNG “SANG CHẢNH” NHƯ BẠN NGHĨ !

Nhắc đến du lịch Dubai dường như ai cũng sẽ nghĩ ngay đó là nơi thịnh vượng, ăn chơi xa xỉ của giới thượng lưu,… thế nhưng vẫn còn đó là bảo tàng, chợ Hồi giáo, ẩm thực đường phố và những nét đẹp vô cùng bình dị. Hãy cùng Global Travel chúng tôi thực […]

CUA NHỆN – MÓN ĂN ĐẮT “ CẮT CỔ” TẠI DUBAI

Tour du lịch Dubai ngày nay khá phổ biến với nhiều khách du lịch không chỉ bởi chế độ làm thủ tục visa đơn giản mà đất nước Hồi giáo này còn có nhiều những công trình choáng ngợp du khách. Thế nhưng,  du lịch dubai mà không được thưởng thức những món ăn đặc […]