Menu

Ngày nay, món ăn Việt Nam đã được phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới. Đặc biệt, tại Singapore – thành phố ẩm  thực của Châu Á, món ăn Việt Nam đã có vị trí riêng của mình. Khi bạn đi du lịch Singapore bạn sẽ không còn cảm thấy nhớ hương vị ẩm thực quê hương nữa, bởi có rất nhiều nhà hàng Việt được mở trên đất Sing. Hãy cùng tìm hiểu tại đây các bạn nhé.

Singapore đã được coi là một trong những điểm đến ẩm thực của khách du lịch quốc tế, bởi ở đây người ta sẽ được trải nghiệm vô số món ăn đến từ nhiều lãnh thổ, nhiều quốc gia khác nhau với những món đặc sản được coi là kinh điển, truyền thống của các nước từ Đông sang Tây, từ Âu sang Á. Dưới đây là Một số địa chỉ thưởng thức món Việt ngon tại Singapore các bạn có thể tham khảo trước tour Singapore 4 ngay 3 dem các bạn nhé.

1, Nhà hàng Long Phụng Việt tại Singapore

Địa chỉ: 159 Joo Chiat, Singapore.

Giờ mở cửa: 13:00-02:00

SĐT+65 91058519.

Khi nhắc đến một số tên gọi về quán ăn Việt Nam nổi tiếng tại Singapore mà không có cái tên Long Phụng Việt thì quả là sai sót lớn. Đến với Long Phụng Việt bạn có thể thưởng thức những món ăn mang đậm chất Việt Nam như: phở bò, chả giò chiên giòn hay một bữa ăn tươi mát với thịt lợn nướng ăn kèm bún hoặc sò xào tỏi.

Nhà hàng rất đông khách, đặc biệt vào dịp cuối tuần. Khách đến đây không chỉ là những người Việt sinh sống tại Singapore mà còn cả người dân địa phương và khách du lịch nước ngoài. Đặc biệt là khách du lịch Malaysia tự túc các bạn nhé. Người Malay cũng rất thích thưởng thức các món ăn Việt Nam. Bạn đi tour du lịch singapore giá rẻ nhớ ghé qua nhà hàng Long Phụng Việt thưởng thức món ăn Việt Nam để gợi nhớ về quê nhà nhé.

>>Xem thêm: NHỮNG ĐỊA CHỈ THƯỞNG THỨC BUFFET NGON TUYỆT TẠI SINGAPORE

2, Quán bà phở tại Singapore

Địa chỉ: Số 349 đường Beach .

Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

SĐT: +65 62920018

Khi sống và làm việc tại nước ngoài thì món ăn quê hương luôn là điều chúng ta nhớ đến nhất. Bà Phở cũng được xếp vào 1 trong 10 quán ăn Việt Nam nổi tiếng tại Singapore.

Mì singapore

Phở Việt Nam tại Singapore

Hầu  hết các loại phở giá chỉ $ 7,90. Điều này chắc chắn không quá đắt nếu như chúng ta có thể thưởng thức hương vị phở Việt Nam ngay trên đất Singapore.

3, Quán Wrap & Roll tại Singapore

Địa chỉ: 2 Orchard gần ngã rẽ B3 -19 ION Orchard

Giờ mở cửa:10:00-22:00

SĐT: +65 65091555

Website: : http://www.wrap-roll.com.sg/

Wrap & Roll là chuỗi quán ăn Việt Nam được xây dựng ở Việt Nam, Úc và Singapore. Thực đơn ở đây khá  đơn giản, cung cấp một loạt các món ăn ưa thích của người Việt như các món bánh từ gạo, thịt nướng và mì.

Nếu như có một lần được đặt chân đến Wrap & Roll trong tour Malaysia Singapore liên tuyến thì nhất định bạn phải thưởng thức món phở cuốn  cùng chả giò tôm cùng thịt lợn. Cũng đừng bỏ qua món bánh xèo giòn thơm nhé.

Bánh gồm nước bột hòa sẵn cho lên chảo nóng đã rưới chút dầu ăn sau đó thả tôm, thịt lợn, giá đỗ và nấm. Đun đến khi vỏ bánh giòn tan, nhân chín là có thể thưởng thức được. Nhà hàng có chuẩn bị các loại nước chấm khác nhau tùy thuộc vào sở thích của người ăn.

4, Quán Madam Sài Gòn tại Singapore

Địa chỉ: 9 Raffles Boulevard

01-26 Millenia Walk.

Giở mở cửa: 11h30 – 22h.

SĐT: +65 63383831

Tọa lạc tại khu vực trung tâm, không có gì ngạc nhiên khi Madam Sài Gòn thực sự đông khách vào giờ ăn trưa. Món ăn nơi đây vô cùng phong phú.

Những món bình dân được nhiều người Việt ưa thích sẽ được bố trí lên dầu trang Menu. Thưởng thức một bát phở hoặc 1 bát bún lớn với thịt bò đặc biệt  có giá từ 10,5$. Một món đặc sản khác như thịt xiên nướng giá 12,9$/đĩa.

>>Xem thêmTUYỂN TẬP NHỮNG QUÁN BÁNH MÌ NGON TẠI SINGAPORE

Trên đây là Một số địa chỉ thưởng thức món Việt ngon tại Singapore các bạn có thể tham khảo trước tour du lich Singapore của mình. Nếu có nhu cầu khám phá quốc đảo sư tử này thì hãy đồng hành cùng Globaltravel chúng tôi trong để nhận được nhiều chương trình du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm ưu đãi nhất. Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ qua số hotline 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn, hỗ trợ 24/24.

MŨI GÀNH DẦU NƠI ĐỊA ĐẦU ĐẢO NGỌC PHÚ QUỐC

Nếu Phú Quốc được du khách biết đến với tên gọi Đảo Ngọc- nơi thiên nhiên ban tặng những bãi biển đẹp, những cảnh quan thiên hấp dẫn du khách thì mũi Gành Dầu chính là nơi địa đầu của Đảo Ngọc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về điểm du lịch này trong tour […]

Ngỡ ngàng với ngôi Chùa Kanauji được dát bằng Vàng ở Nhật Bản

Khách đi du lịch Nhật Bản hầu như ai cũng biết tới ngôi chùa này. Chùa Vàng ở Tokyo hay còn được gọi là chùa Kanauji, chùa được xây dựng giữa một hồ nước lớn, xung quanh có nhiều cây xanh bao phủ khiến không gian trở nên huyền ảo, như chốn bồng lai tiên […]

Review các quán ăn ngon cho người đi du lịch Hạ Long tự túc

Bạn đang lên kế hoạch chuẩn bị đi du lịch Hạ Long? Đi Hạ Long là đi về với biển, là đi ăn hải sản nhưng có nhiều địa điểm mà bạn chưa biết chọn lựa. Vậy hãy tham khảo một số nhà hàng dưới đây mà mình từng thẩm trước nhé. Đảm bảo đồ […]