Menu

Một trong những trải nghiệm tuyệt vời khi đi du lich Singapore là được thưởng thức những món ăn ngon tại vương quốc sư tử này. Điều đặc biệt hơn đối với nền ẩm thực đã được tây hóa là hình thức ăn buffet, vậy bạn đã từng thưởng thức kiểu ăn này trong tour Singapore của mình chưa. Hãy tham khảo một số địa chỉ thưởng thức Buffet ngon tuyệt tại Singapore của chúng tôi sau nhé.

1, Nhà hàng Swensens Dessert Buffet (ION Orchard)

Địa chỉ: 2 Orchard Turn (ở bên trong Orchard Central), Singapore.

Swensens Dessert Buffet là nhà hàng lý tưởng dành cho tín đồ hảo ngọt khi đi du lịch singapore 4 ngay 3 dem với các món tráng miệng độc đáo. Không có một nơi nào mà du khách có thể lựa chọn các loại kem vô cùng phong phú với hơn 40 lớp phủ đặc biệt.

2, Nhà hàng Lao Beijing

Địa chỉ: Plaza Singapura #03-01 68 Orchard Road, Singapore.

Khi thưởng thức một bữa tiệc buffet tại nhà hàng có giá rẻ hơn khoảng 13.99$ với thời gian từ 3-5pm. Bạn nên thưởng thức một bữa ăn nửa buổi trước khi đến Lao Beijing để thưởng thức một bữa trà mặn.

Tại nhà hàng cũng có một vài món đơn giản như mì xào, bánh bao kim sa. Nhà hàng buffet giá rẻ ở Singapore mang đến cho bạn được trải nghiệm các món ăn nổi tiếng của Trung Quốc với giá rẻ hấp dẫn nhé.

3, Nhà hàng Little Ice Cream Kafe (LICK)

Địa chỉ: đường 258 Tanjong Katong, Singapore.

Nếu du khách muốn thưởng thức các loại kem khác nhau thì không thể bỏ qua nhà hàng Little Ice Cream Kafe. Buffet kem tại nhà hàng chỉ diễn ra vào thứ 6 từ 2-4pm và 6-8pm.

Little Ice Cream Kafe (LICK)

Đến đây, du khách sẽ được lựa chọn và thưởng thức tất cả các loại kem ốc quế của nhà hàng. Đây cũng là một trong những nhà hàng được đông đảo khách du lịch Malaysia lựa chọn. Thủ tục của bữa tiệc khá đơn giản, chỉ cần xếp hàng sau quầy thanh toán và chọn hương vị kem mà du khách thích. Bạn hãy thưởng thức món kem ngon khi đi tour singapore giá rẻ  nhé.

4, Nhà hàng Suki-Ya

Địa chỉ: 7 Tan Quee Lan St, Singapore

Suki-Ya có một loạt các chuỗi cửa hàng bán lẻ trải khắp Singapore từ Đông sang Tây, từ Bukit Panjang, Plaza Sing, Bugis cho đến Tampines mall. Đây là địa chỉ tuyệt vời để cùng du khách cùng bạn bè của mình tụ tập gặp nhau khi đi singapore giá rẻ.

Nhà hàng Suki-Ya nổi tiếng với món lẩu Shabu Shabu gồm có nấm enoki, oden, cà rốt, bắp cải để làm tăng thêm hương vị cho món lẩu. Giá một suất lẩu tại nhà hàng này khiến du khách phải giật mình – với giá chỉ khoảng 12.9$ mỗi người. Bữa tiệc buffet buổi tối dành cho nhóm từ 4 người trở lên được giảm 25% với giá từ 18.9$.

>>Xem thêmMỘT SỐ TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ TẠI SÂN BAY CHANGI SINGAPORE

5, Nhà hàng Kiseki

Địa chỉ: 08-01/02/03, Orchard Central, 181 đường Orchard, Singapore.

Đây là nhà hàng buffet giá rẻ nổi tiếng ở Singapore, du khách chỉ cần bỏ ra khoảng 19.8$ cho bữa trưa hàng ngày sẽ có cơ hội thưởng thức các loại sashimi, chawamushi (trứng hấp kiểu Nhật – nếu bạn đã từng đi tour du lịch Nhật Bản thì chắc chắn không thấy lạ khi nhìn thấy món ăn ngon này) và các loại hải sản tươi sống. Nhà hàng có một danh sách các món ăn phong phú và đa dạng của ẩm thực Nhật Bản như yakitori, tempura và teppanyaki.

Kiseki Singapore

Ngoài ra, các món tráng miệng tại nhà hàng cũng rất ngon với các loại bánh ngọt khác nhau, các loại bánh mochi, kem Ý với hương vị tuyệt vời giống như vị yuzu (vị quýt Nhật) và wasabi chắc chắn sẽ không làm du khách thất vọng cho tour du lich Singpore 4 ngay 3 dem của mình. Lưu ý là du khách nên đặt chỗ trước để tránh trường hợp hết chỗ tại nhà hàng.

6, Nhà hàng Ssikkek Korean BBQ

Địa chỉ: 101 Thomson Road, Singapore 307591 (United Square Outlet).

Nếu du khách muốn thưởng thức các món nướng Hàn Quốc mà không cần phải đi du lịch Hàn Quốc để thưởng thức thì tại nhà hàng Korean BBQs buffet của Singapore bạn chỉ cần bỏ một mức chi phí không quá cao để thưởng thức món nướng Hàn Quốc vô cùng chất lượng. Trong tour du lịch Malaysia Singapore liên tuyến tôi đã được trực tiếp thưởng thức, quả không sai như những gì họ nói.

Ssikkek Korean BBQ Singapore

Nhà hàng có 4 chuỗi cửa hàng tại Singapore, Junction 10, United Square, Tanjong Pagar và Chinatown.

Đến đây du khách sẽ có cơ hội thưởng thức các loại thịt khác nhau từ thịt cổ lợn, thịt gà không xương cho tới món thịt bò ướp với giá chỉ khoảng 14.9$ cho một suất trưa hàng ngày. Thực đơn cho các món ăn sẵn tại nhà hàng cũng khá nghèo nàn chỉ có vài món như khoai tây ngọt, bánh hành và Topoki.

>>Xem thêmTÌM HIỂU VỀ ĐẤT NƯỚC SINGAPORE TRƯỚC KHI ĐI DU LỊCH

Trên đây là những nhà hàng buffet nổi tiếng tại Singapore với giá rất hợp lý. Bạn hãy nhanh tay đăng ký một tour du lịch Singapore cùng Globaltravel để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và có cơ hội thưởng thức buffet tại những nhà hàng nổi tiếng nói trên nhé. Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ qua số hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn, hỗ trợ 24/24.

DU LỊCH SINGAPORE – CHUẨN BỊ HÀNH LÝ NHƯ THẾ NÀO LÀ ĐỦ ?

Bạn đang lên kế hoạch đi du lịch Singapore trong năm 2018 nhưng chưa biết chuẩn bị hành lý như thế nào mới là đủ ? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Global Travel chúng tôi nhé ! Chúc bạn có chuyến hành trình đẹp như mơ. Nội dung bài viết1  1, […]

Du lịch Yokohama Nhật Bản theo từng tháng trong năm có gì thú vị?

Bạn dự định ghé thăm Yokohama trong chuyến du lịch Nhật Bản sắp tới nhưng vẫn chưa biết đi đâu và chơi như thế nào? Đến với thành phố biển sôi động này, bạn có thể tham gia hàng loạt các sự kiện văn hóa độc đáo và thú vị khác diễn ra quanh năm […]

Tìm hiểu về trung tâm văn hóa Sheikh Mohammed trước khi đi tour Dubai

Trung tâm văn hóa Sheikh Mohammed là địa điểm tuyệt vời để bạn khám phá nền văn hóa và ẩm thực Dubai qua những món ăn đặc sản của địa phương. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về trung tâm văn hóa Sheikh Mohammed trước khi đi tour Dubai dưới đây nha. Nội dung bài […]