Menu

Bạn đang có dự định cho chuyến đi du lich nhat ban gia re 2018 nhưng đang băn khoăn nên ghé thăm những thành phố nào của xứ sở hoa anh đào? Chúng tôi dành cho bạn một lời khuyên nên đến với Kobe – thành phố cảng nổi tiếng của Nhật Bản. Đến với Kobe, bạn không chỉ bị cuốn hút bởi sự sầm uất vốn có của nó mà còn khiến bạn phải choáng ngợp bởi vẻ đẹp thiên nhiên với đầy đủ núi biển, có cả một cuộc sống hiện đại tấp nập, không khí trong lành, con người thân thiện và một nền văn hóa đặc trưng. Vậy, khám phá một số điểm tham quan tại thành phố Kobe Nhật Bản có gì đặc biệt?

du lich nhat ban

Kobe thuộc vùng Kinki và nằm trên đảo Honshu, là trung tâm hành chính của tỉnh Hyogo. Đây cũng là một thành phố quốc gia của Nhật Bản và là một trong những cảng biển then chốt của nước Nhật hiện nay thu hút du khách đến với du lịch Nhật Bản. Ghé thăm thành phố cảng Kobe phát triển và sầm uất ngày nay, ít ai tưởng tượng được rằng chỉ mới trong năm 1995, thành phố này gần như bị phá huỷ hoàn toàn sau trận động đất kinh hoàng. Chỉ sau 19 năm, nhờ vào sự kiên cường và một ý chí đáng khâm phục, người dân Kobe đã nhanh chóng vực dậy kinh tế và đời sống tại vùng đất quê hương.

du lich nhat ban

Thành phố Kobe được hình thành từ 9 quận có tên là Chuo, Tarumi, Suma, Nagata, Hyogo,  Nada, Higashi-Nada, Kita, Nishi với rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn và thú vị, là sự lựa chọn lý tưởng dành cho du khách khi đi tour Nhật Bản.

du lich nhat ban

>> Xem thêm: Mùa thu êm đềm ở Tokyo Nhật Bản

Đền thần Ikuta Jinja

Đền thần Ikuta Jinja ở Kobe nổi tiếng là đền thần kết duyên. Đây là đền thần có lịch sử lâu đời, được đăng ký trong tập sách cổ của Nhật có tên Nihon Shoki và được người dân địa phương yêu thích. Hàng năm vào ngày 3/2, lễ hội Setsubun lại được tổ chức với nghi thức ném hạt đậu từ trên khán đài bên trong khuôn viên đền. Nghi thức ném hạt đậu tại đền Ikuta cũng rất nổi tiếng tại Nhật Bản, hàng năm thu hút sự tham gia của đông đảo nghệ sỹ, người nổi tiếng và cả du khách đến với tour du lịch Nhật Bản.

du lich nhat ban

Khu phố trung tâm Sannomiya

Khu phố trung tâm Sannomiya ở Kobe là nơi tập trung mạng lưới giao thông của Kobe, luôn tấp nập và nhộn nhịp. Ở đây có rất nhiều các cửa hàng thời trang với xu hướng mới nhất, được rất nhiều người ở Kobe và quanh Kobe ghé thăm. Sannomiya còn có các cửa hàng thủ công mỹ nghệ, văn phòng phẩm cao cấp, cửa hàng bánh kẹo Âu thương hiệu Kobe nổi tiếng cả nước, cửa hàng sách lớn, cửa hàng thời trang được yêu thích bởi giới trẻ,…Ngoài ra, nơi đây còn thu hút sự quan tâm của du khách đi du lich Nhat Ban với đặc trưng là nhà mái vòm 2 tầng hiếm thấy xứ sở hoa anh đào.

du lich nhat ban

Khu thư giãn cạnh biển Kobe Harborland

Kobe Harborland là nơi đã lợi dụng tối đa lợi thế của Kobe là thành phố biển. Đây là khu vực rất được yêu thích, được xem là địa điểm lý tưởng dành cho các bạn trẻ chụp ảnh và lấy cảnh biển hay các công trình kiến trúc. Biểu tượng của Kobe Harborland chính là Port Tower. Tại đây du khách đi tour du lich Nhat Ban có thể ngắm toàn cảnh Kobe về đêm vô cùng lung linh với đủ sắc màu, ngoài ra còn có thắp đèn tại Port Tower cũng rất đẹp và thú vị.

du lich nhat ban

Tháp cảng Kobe

Nằm ở cảng Kobe, Tháp cảng Kobe được xây dựng vào năm 1963 phục vụ cho việc quan sát. Với cấu trúc Hyperboloid, cả tòa tháp cao 108m này toát lên sự mềm mại, không hề góc cạnh như những tòa tháp khác trên thế giới. Đây là một thiết kế rất độc đáo và trở thành một biểu tượng của thành phố Kobe. Tháp Kobe có cấu tạo gồm 5 tầng. Sau khi mua vé tham quan tại tầng 1, du khách sẽ được ngắm toàn bộ quang cảnh thành phố tại Đài viễn vọng ỏ tầng 4, tầng 5 của tòa tháp. Khi đêm về, toàn bộ ngọn tháp được thắp sáng bằng đèn Led, tạo ra một quang cảnh lung linh, huyền ảo. Đặc biệt, khi du khách leo lên đỉnh tháp vào ban đêm thì sẽ thấy toàn cảnh màn trình diễn ánh sáng đầy ấn tượng trên cầu Akashi Kaikyo – cây cầu treo dài nhất thế giới.

du lich nhat ban

Cầu Akashi Kaikyo

Cầu treo Akashi Kaikyo bắc qua vịnh Akashi, nối Maiko ở Kobe với Iwaya của đảo Awaji và là một phần trong tuyến đường cao tốc Honshu – Shikoku. Đây là địa điểm lý tưởng dành cho những bạn trẻ đi tour du lich Nhat Ban đam mê khám phá và chụp ảnh bởi sự kỳ vĩ đến không tưởng mà nó mang lại. Để xây dựng thành công cây cầu này, người ta đã phải mất hàng vài thập kỷ để lên kế hoạch thiết kế, thi công, chuẩn bị tài chính, thực hiện dự án. Tổng chi phí ước tính khoảng 5 tỷ Đô Mỹ.

du lich nhat ban

Đảo Rokko

Với vị trí nằm giữa núi và biển, thành phố Kobe có rất nhiều lựa chọn để mở rộng phát triển. Do đó, chính quyền địa phương đã lên kế hoạch biến đảo Rokko trở thành một trong những danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở Kobe. Trên hòn đảo này tập trung nhiều công trình kiến trúc, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí,…Nổi bật nhất là Bảo tàng thời trang – nơi trưng bày hàng loạt phong cách thời trang, quần áo của Nhật Bản cũng như trên thế giới.

du lich nhat ban

Ngoài các điểm tham quan trên, Kobe còn có rất nhiều điểm đến thú vị và hấp dẫn khác nữa đang mở rộng vòng tay đón chào du khách, tất cả hứa hẹn sẽ mang đến cho bất kỳ ai đi tour nhat ban đều phải trầm trồ và thích thú.

Để khám phá một số điểm tham quan tại thành phố Kobe Nhật Bản, bạn hãy chọn một tour nhat ban 6N5D đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

Mua sắm giá rẻ khi đi du lịch Nhật Bản

Made in Japan là tem mác trên những hàng hóa được rất nhiều người dân ưa chuộng trên thế giới nói chung hay Việt Nam nói riêng. Vậy tour du lịch Nhật Bản mùa hè sẽ cho bạn cơ hội mua hàng nội địa Nhật giảm giá đến 70% bạn có thấy hấp dẫn không? […]

Đi du lịch Nga tự túc hết khoảng bao nhiêu tiền?

Đi du lịch Nga tự túc hết khoảng bao nhiêu tiền? luôn là câu hỏi của nhiều du khách. Mỗi chuyến đi vào từng thời điểm có giá  dao động khác nhau từ 40 triệu tới 60 triệu. Vậy, bạn hãy tham khảo các chi phí cố định cho chuyến đi của chúng tôi chưa […]

Thưởng thức ẩm thực Nga món ngon không thể bỏ qua

Trong hành trình khám phá du lịch nước Nga, du khách không chỉ được tham quan nhiều địa danh nổi tiếng của đất nước xinh đẹp này mà còn được trải nghiệm đa dạng các nét đẹp văn hóa, trong đó không thể thiếu văn hóa ẩm thực Nga với mội số món ăn truyền thống dưới đây: […]