Menu

Nhắc đến tour du lịch Đài Loan là nhắc đến những cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ và tươi đẹp, là tháp Taipei 101 nổi tiếng…Tuy nhiên, mỗi vùng miền của Đài Loan lại như đưa du khách đi du lịch Đài Loan theo một trải nghiệm mới. Điểm đến háp dẫn không thể thiếu của xứ Đài với thiên nhiên tươi đẹp nổi bật chính là Nghi Lan– vùng đất của cảnh sắc tươi đẹp.

NGHI LAN

1, Rừng quốc gia Thái Bình Sơn

Với hơn 18 khu bảo tồn Quốc gia được bảo về nghiêm ngặt thì rừng quốc gia Thái Bình Sơn là khu rừng nổi bật nhất nằm ở Nghi Lan. Khu rừng này trước đây chính là nơi khai thác gỗ chính của Đài Loan, chính vì vậy ngày nay những thiết bị khai thác, tàu chở gỗ và đường ray cũ vẫn còn lại nhiều khi khu rừng được đưa vào hạng mục rừng Quốc gia cần được bỏ vệ và nghiêm cấm khai thác.

>> Xem thêm: KHÁM PHÁ ĐẢO PENGHU, ĐÀI LOAN (PHẦN 1)

Với những thứ còn lại của khu khai thác gỗ nổi tiếng đã trở thành đạo cụ cho những bạn trẻ đến đây chụp ảnh, còn người lớn tuổi thì lại thích bầu không khí trong lành và thoáng đãng của nơi đây. Đặc biệt, nơi đây còn là điểm du lịch hấp dẫn cho tour Dai Loan 5 ngay 4 dem.

vuon-quoc-gia-thai-binh-o-nghi-lan

Cảnh đẹp của thiên nhiên rừng Thái Bình Sơn cũng được biến đổi theo mùa. Khu rừng nổi tiếng với hoa anh đào, hồng và mận vì vậy vào mùa xuân khu rừng như được trải thảm bởi màu hồng của các loài ha, cây ăn quả đặc trưng của nơi đây.

Mùa hè là màu xanh của những tán lá phủ đầy mát mứt; mùa thu khu rừng được khoác lên mình; mùa thu khu rừng như đắm mình trong sắc đỏ vàng của rừng lá phong và mùa đông cả khu rừng được phủ bởi mù trắng của tuyết. Sự biến đổi màu sắc liên tục theo mùa của Thái Bình Sơn luôn mang lại cảm giác thích thú cho du khách mỗi lần quay trở lại nơi đây.

2, Đảo Núi Rùa- nơi ngọn núi lửa duy nhất hoạt động

Nếu đã ghé Nghi Lan thăm quan Thái Bình Sơn thì điểm đến tiếp theo bạn không thể không ghé qua chính là đảo Núi Rùa. Tại hoàn đảo này là nơi duy nhất có chứa ngọn núi lửa duy nhất hoạt động của xứ Đài, một vài điểm điểm hoạt động có phun khí của ngọn núi lửa vẫn được kiểm soát chặt chẽ để không gay ra hậu quả ảnh hưởng đến đời sống của người dân.

Mặt đảo phủ một thảm cây xanh bất tận, bao bọc quanh đó là đại dương bao la. Nhìn từ trên xuống, hòn đảo trông như một chú rùa nổi bồng bềnh trên biển. Doc so núi lửa hoạt động nên bạn chỉ được truy cập nơi đây từ xa và cần phải có giấy phép. Chính vì được theo dõi nghiệm ngặt và yêu cầu cao về sự an toàn cho những người đến Đảo Rùa nên hàng năm số lượng người được đến thăm Đảo Rùa vô cùng hạn chế.

Đảo Núi Rùa cũng là nơi yêu thích của cá heo. Khoảng tháng 3 đến tháng 11 hàng năm nếu bạn có thể xin được giấy phép cho đến thăm quan đảo thì bạn sẽ được chơi đùa với các chú cá heo hiền lành nơi đây trong tour Đài Loan.

>> Xem thêmNHỮNG NGÔI LÀNG CỔ ĐỘC ĐÁO Ở ĐÀI LOAN

Với những điều đặc biệt đó của Nghi Lan bạn hãy chuẩn bị cho mình một hành trang và số tiền vừa đủ để lên kế hoạch cho hành trình khám phá du lịch chào hè 2018 các bạn nhé. Hiện tại Globaltravel chúng tôi đang có một số chương trình du lịch Đài Loan với giá rất hấp dẫn. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua số hotline:0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều ưu đãi nhất.

Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản theo tour

Du lịch Nhật Bản theo tour du khách sẽ được bố trí từ chỗ ăn ở, phương tiện di chuyển đến các địa điểm vui chơi, ăn uống. Công việc của bạn chỉ là sắp xếp hành lí và sẵn sàng cho chuyến tham quan. Nhưng để  có một chuyến xê dịch thật thuận tiện, hứng […]

KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP LÃNG MẠN CỦA THÀNH PHỐ PARIS NƯỚC PHÁP

Bạn đi tour châu âu mà không ghé thăm nước Pháp thì quả là một thiếu sót vô cùng lớn. Chắc hẳn rất nhiều người sẽ hằng mong ước một lần được đặt chân lên vùng đất Paris để có những cảm nhận và trải nghiệm tuyệt vời trong hành trình khám phá của mình. […]

Khám phá 2 đảo ngọc đẹp nhất Campuchia !

Du lịch Campuchia là một trong những tour du lịch đang được nhiều du khách lựa chọn cho dịp hè này. Điều thú vị hơn, nếu du khách có kế hoạch khám phá đất nước Campuchia dịp hè thì đừng quên dừng chân tại 2 hòn đảo xinh đẹp sau: Đảo ngọc Koh Rong Koh […]