Menu

Penghu có nghĩa là Bành Hổ, đây là một quần đảo lớn kết hợp với quần đảo Paisha và Stunning His tạo lên một cảnh quan du lịch tuyệt vời. Hãy cùng chúng tôi khám phá đảo Penghu trước khi đi du lịch Đài Loan sau đây nhé.

1, Bạn nên ghé thăm đảo Penghu vào thời gian nào là đẹp?

Thời tiết tại đảo Bành Hồ rất thuận lợi, luôn ấm áp, ít lạnh, chính vì vậy thời điểm tốt nhất ghé thăm đảo Penghu là vào mùa xuân và thu.Đây cũng là 2 mùa được nhiều du khách lựa chọn cho mình tour du lich Dai Loan để khám phá.

khám phá đảo Penghu

Nhiệt độ tại đảo vào hai mùa này tương đối ấm áp, không lạnh, không nóng. Tuy nhiên, mùa xuân và mùa đông thường thì có những đợt gió mạnh, hơi rét một chút so với 2 mùa còn lại. Nếu bạn khám phá đảo vào thời gian này thì nên lưu ý hành trang trong chuyến đi của mình nhé.

Thời điểm mùa thu, nước trong suốt, những rặng san hô đẹp dưới làn nước càng khiến du khách bị hút hồn hơn so với nhiều điểm tham quan khác tại Đài Loan.

>> Xem thêmKHÁM PHÁ DU LỊCH MIỀN ĐÔNG ĐÀI LOAN

2, Một số hoạt động du lịch trên đảo Penghu

Trên đảo có rất nhiều hoạt động du lịch hấp dẫn để bạn khám phá như: hoạt động thuê xe đạp, dạo quanh bờ biển, ngắm nhìn Đài Loan từ xa và hưởng trọn vẻ đẹp của đảo Bành Hồ. Còn bạn khám phá đảo trong tour Đài Loan 5 ngày 4 đêm vào những ngày hè nóng nực thì các môn thể thao dưới nước như lướt ván, lướt sóng, lướt ván buồm…sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

khám phá đảo Penghu

Do địa hình kết hợp với vị trí địa lý mà đảo Penghu có rất nhiều nơi hẻo lánh, do đó, du khách có thể tìm đến để thỏa sức với loại hình cắm trại miễn phí tại đây. Cũng có thể cắm trại đêm và ngủ ngoài trời tại đảo cũng sẽ không bị cấm đoán.

Ngoài ra, một hoạt động du lịch đặc trưng trên đảo được nhiều du khách thích thú đó chính là trải nghiệm khám phá cuộc sống về đêm trên đảo Penghu nổi tiếng.

Về đêm, trên đảo bạn có thể thỏa sức mua sắm tại những cửa hàng bán đồ lưu niệm, đặc sản tại đảo hay đi bộ trên bãi biển để ngắm trời, ngắm biển, suy nghĩ về những điều còn băn khoăn.

khám phá đảo Penghu

Nếu bạn yêu thích sự náo nhiệt thì có thể đốt lửa tại bãi biển, đảm bảo ở mức độ vừa phải cũng sẽ mang đến bầu không khí náo nhiệt nhất các bạn nhé. Tuy nhiên, bạn nên chuẩn bị nhiều đồ ăn nhẹ để cuộc vui được kéo dài hơn.

Buổi sáng thức dậy, bạn nên đặt chân ra bãi biển thật sớm để tận hưởng một bức tranh hoàng hôn đầy màu sắc của biển – một vẻ đẹp đặc trưng trên đảo Penghu, Đài Loan.

>> Xem thêmQUẦN ĐẢO PENGHU ĐÀI LOAN – CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Trên đây là những hoạt động du lịch đầy thú vị mà chúng tôi đã từng trải nghiệm khi khám phá đảo Penghu trong tour Đài Loan. Nếu bạn yêu thích điểm du lịch này thì đừng quên dừng chân trong hành trình khám phá du lịch chào hè 2018 các bạn nhé. Hiện tại Globaltravel chúng tôi đang có một số chương trình du lịch Đài Loan với giá rất hấp dẫn. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua số hotline:0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều ưu đãi nhất.

Những điểm tham quan tuyệt vời nên ghé qua khi đi tour Lệ Giang

Hiện nay du khách đi tour du lịch Lệ Giang Shangila ngày càng đông để có dịp khám phá những khung cảnh tuyệt đẹp tại thị trấn Cổ Lệ Giang. Đó là những khung cảnh nào? Hãy cùng chúng tôi khám phá những cảnh đẹp tại Lệ Giang ngay sau đây nhé. Thành cổ Lệ Giang là điểm tham […]

Thăm nhà ga Formosa Boulevard trong tour du lịch Đài Loan

Khi nhắc đến quốc đảo Đài Loan sẽ có quá nhiều biểu tượng để liệt kê ra, trong đó không thể thiếu được Formosa Boulevard Station. Bạn biết không đây là một trong những nhà ga được đánh giá là đẹp nhất trên thế giới và hiện đang giữ  rất nhiều kỉ lục ấn tượng. Kiến trúc […]

Tham khảo một số điểm du lịch hấp dẫn tại Đài Trung, Đài Loan

Đài Trung  – một trong số thành phố du lịch không thể bỏ qua khi đi bất kỳ tour du lịch Đài Loan nào. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu một số điểm du lịch tại thành phố Đài Trung để các bạn tham khảo nhé. Một trong ba khu vực phát triển mạnh mẽ về du lịch Đài […]