Menu

Mùa lá đỏ chính là khoảng thời gian đẹp nhất ở Hàn Quốc được rất nhiều du khách ghé thăm. Vào khoảng thời gian này cây cối tại Hàn Quốc bắt đầu thay lá đổi màu. Đặc biệt là những cây lá phong chuyển dần từ màu vàng rực như nắng mùa thu sang màu lá đỏ ấm áp mà quyến rũ. Vì vậy, đi du lịch Hàn Quốc vào mùa lá đỏ luôn là một tour hot nhất vào mùa thu.

Mùa lá đỏ – thời gian cây thay lá

Mùa lá đỏ Hàn Quốc

Mùa lá đỏ Hàn Quốc – thời gian cây thay lá

Mùa thu hay còn gọi là mùa cây thay lá chính là thời điểm đẹp nhất để du khách có thể ngắm khoảng khắc cây lá đổi màu. Các tour du lịch Hàn Quốc ngắm lá đỏ thường bắt đầu từ tháng 9 đến đầu tháng 11 các năm. Đây là khoảng thời gian Hàn Quốc bắt đầu vào thu, những hàng cây thay lá bắt đầu chuyển từ sắc xanh sang sắc vàng rồi sắc đỏ. Mới chỉ hôm qua du khách còn nhìn thấy màu xanh của lá thì chỉ cần qua một đêm là đã có thể thấy sắc vàng rực rỡ của lá.

Mùa lá đỏ Hàn Quốc

Mùa lá đỏ Hàn Quốc

Vào thời điểm cuối tháng 9 sắc vàng của lá bắt đầu được chuyển dần sang sắc đỏ. Thời gian này đến Hàn Quốc, du khách sẽ được đứng trong không gian ngập tràn thu của 2 màu sắc vàng và đỏ. Khắp các con đường trên phố đều tràn ngập sắc đỏ, cam và vàng của lá cây tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn.

cung điện Deoksugung

Cung điện Deoksugung vào mùa lá đỏ

Đi du lịch Hàn Quốc vào mùa thu du khách không thể bỏ qua những điểm ngắm mùa lá vàng đổi sắc đỏ tuyệt đẹp như: con đường Jeongdong-ril đi đến cung điện Deoksugung, hoa viên Bảo Tàng Nghệ Thuật Seoul, cung điện Gyeongbokgung, tòa tháp N Seoul…Nơi đây được xem là nơi của mùa thu với sắc lá thay màu phủ khắp không gian một màu vàng, cam xen đỏ đẹp say mê lòng người.

>>>Xem thêm5 ĐIỀU PHẢI LÀM KHI DU LỊCH HÀN QUỐC MÙA THU

Thăm quan và ngắm lá đỏ ở những điểm du lịch nổi tiếng

Hẳn nhiều người thuộc thế hệ từ 8x trở lại vẫn còn nhớ khung cảnh lãng mạn của bộ phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc “Bản tình ca mùa đông”. Đó chính đảo Nami. Bất cứ du khách nào bước chân đến đây cũng cảm thấy xốn xang với hình ảnh hai hàng ngân hạnh mùa thay lá tạo ra một cảnh tượng rực rỡ.

đảo Nami, Hàn Quốc

Hai hàng ngân hạnh mùa thay lá ở đảo Nami, Hàn Quốc

Sự lãng mạn của con đường giữa hai hàng ngân hạnh mùa thay lá đã được khắc họa cuốn hút trong “hình ảnh Bae Yong Joon nở nụ cười như mùa thu tỏa nắng đạp xe giữa hai hàng ngân hạnh tuyết phủ trắng xóa”. Tại đây du khách sẽ bắt gặp rất nhiều những hình ảnh thân quen trên bộ phim, những cây lá phong đổi màu đẹp như tranh vẽ, bức tượng đồng khắc họa chân dung của hai diễn viên chính trong “Bản tình ca mùa đông”- góp phần quảng bá du lịch đảo Nami.

cung điện Changdeokgung

Cung điện Changdeokgung mùa lá đỏ

Cùng với vẻ cổ kính trầm mặc là một phong cảnh hữu tình mà dù khách nào đã đến đều được muốn quay lại đó chính là cung điện Changdeokgung. Còn gì lãng mạn và thú vị hơn dưới gốc cây lá phong đang đổi màu sắc đỏ, xung quanh yên tĩnh du khách được dừng chân ngồi ngắm nhìn mọi thứ xung quanh an yên hoặc ngồi đọc một quyển sách yêu thích của mình giữa thiên nhiên tươi đẹp.

Hình ảnh sắc đỏ vàng của lá cây phản chiếu xuống mặt nước hồ yên ả tạo nên một khung cảnh nên thơ khiến ai cũng lưu luyến không muốn rời khỏi cung điện Changdeokgung. Là hình ảnh những thảm lá vàng trải dài dưới những hàng cây, ghế đá trong khuôn viên cung điện.

lễ hội múa mặt nạ quốc tế Andong

Lễ hội múa mặt nạ quốc tế Andong

Thời gian mùa lá đỏ cũng là mùa của rất nhiều lễ hội đặc sắc và sôi động của Hàn Quốc như: lễ hội pháo hoa tại thành phố Busan xinh đẹp, lễ hội đi bộ Jejudo Olle tại đảo Jeju thơ mộng, lễ hội múa mặt nạ quốc tế Andong, lễ hội ẩm thực Hàn Quốc…và rất nhiều những sự kiện lớn mang tầm cỡ quốc tế cùng những hoạt động thú vị khác thu hút lượng du khách đi du lịch Hàn Quốc 5n4d tăng cao vào mùa thu.

Nhắc đến mùa thu lá đỏ là nhắc đến du lịch Hàn Quốc, thời gian này lượng du khách đi tour Hàn Quốc tăng cao, các địa điểm đẹp nhất để ngắm mùa lá đỏ, Hàn Quốc thường đông khách vì vậy du khách cần phải lưu ý để sắp xếp lịch trình cho phù hợp với chi phí và thời gian của mình.

Hotline: 0943 39 8288/ 0943 59 8288

Tư vấn chat trực tuyến tại: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn

Thu Phương

TỚI HÀN QUỐC LÀ PHẢI TỚI SEOUL GRAND PARK

Du lịch Hàn Quốc luôn là một trong những trải nghiệm tuyệt vời không chỉ bởi danh thắng đẹp mà nơi đây còn nổi tiếng với nhiều món ăn ngon hấp dẫn. Di Du lich Han Quoc sẽ không thực sự trọn vẹn nếu bạn bỏ qua công viên Seoul Grand Park. Hãy cùng Global […]

DU LỊCH DUBAI – MỘT SỐ ĐIỀU CẦN BIẾT !

Tour du lịch Dubai 6n5d luôn là một hành trình đầy thú vị. Khi đặt chân đến vùng đất này bạn sẽ được hưởng thụ một không gian vô cùng tuyệt vời như lạc vào chốn thần tiên, rồi thỏa sức khám phá các trò chơi thú vị tại công viên Wild Wadi cùng công […]

Tham khảo những điều cần biết trước khi đi du lịch Dubai!

Bạn đừng lầm tưởng rằng vì mình quá đẹp trai hay xinh gái mà bị trục xuất khỏi Dubai nhé! Bởi vì Dubai là một đất nước mà phần lớn dân số đều theo đạo Hồi nên họ có những quy định riêng mà chúng ta cần phải lưu ý khi di du lịch Dubai. Nội […]