Menu

Thái Lan không chỉ nổi tiếng là đất nước có nhiều ngôi chùa đẹp mà đi du lịch Thái Lan, ngoài việc thưởng thức những đặc sản nổi tiếng tại đây thì bạn còn được đắm chìm trong những địa điểm giải trí hàng đầu của giới trẻ. Hãy cùng Global Travel chúng tôi khám phá những địa điểm thú vị đó dưới đây nhé !

đi du lịch Thái Lan

  1. Khám phá Sky Bar

Nếu muốn thực hiện hai việc khi du lịch Thái Lan là ngắm toàn cảnh thành phố Bangkok lung linh về đêm và thỏa mãn những địa điểm ăn chơi thì Sky Bar là điểm đến lý tưởng cho bạn. Quán bar này nằm trên tầng 64 cao chót vót của tòa nhà – khách sạn The Dome at Lebua State Tower và là một trong những quán bar cao nhất thế giới.

du lịch Thái Lan

Để vào được Sky Bar, bạn phải ăn mặc lịch sự đấy nhé, không được mặc quần lửng hoặc đi dép. Bởi vậy nơi đây được đánh giá là rất sang chảnh. Chính vì độ sang chảnh của Sky Bar rất chuộng khách du lich Thai Lan nên đồ uống của quán rất phong phú nhưng khá đắt, có thể tới vài nghìn baht cho một thức uống.

tour du lich thai lan 4N3D

>> Xem thêm : KHÁM PHÁ ĐẢO RÙA KOH TAO THÁI LAN

  1. Trải nghiệm cảm giác khi vào Sing Sing Theater

Nếu bạn muốn trở về đất nước Trung Hoa thời xưa thì hãy đến Sing Sing Theater nhé. Bởi không gian quán đậm chất buổi đêm xa xỉ lúc bấy giờ của đất nước Trung Quốc. Lấy cảm hứng từ các sân khấu dành cho giới quý tộc ngày xưa của Trung Hoa, Sing Sing đã trở thành quán bar có thiết kế sáng tạo bậc nhất ở Bangkok trong tour du lịch thailand giá rẻ.

tour du lịch thailand giá rẻ

Theo như chia sẻ của du khách đi du lịch Thái Lan kể lại, Sing Sing tạo cảm giác ấm cúng với nội thất gỗ, cầu thang, bàn ghế bằng gỗ, đèn lồng đỏ… khiến khách ghé thăm như quay ngược thời gian về Trung Hoa thời phong kiến hoặc như trong các bộ phim cổ trang dài tập. Sing Sing dường như vượt qua ranh giới club, bar bởi thường diễn ra các buổi biểu diễn nghệ thuật, có cả người nổi tiếng thế giới ít nhất một tháng/lần.

>> Xem thêm : KHÁM PHÁ NHỮNG BÃI BIỂN THƠ MỘNG TẠI THÁI LAN

  1. Ghé thăm Bamboo Bar

Bạn có biết, nằm ở tầng trệt của khách sạn Mandarin Oriental Bangkok Thái Lan, Bamboo Bar lại có vẻ bình dân và cổ điển hơn nhiều. Toàn bộ không gian quán được trang trí bằng gỗ tối màu, đá cẩm thạch hoặc da trong ánh đèn vàng nhẹ nhàng, tạo cảm giác sang trọng và nhuốm màu thời gian. Đây là một không gian vô cùng tuyệt vời dành cho những ai yêu thích không gian cổ điển và tĩnh lặng của buổi tối.

tour du lich thai lan 4N3D

tour du lich thai lan 4N3D khi tới Bamboo Bar, bạn còn được xem buổi trình diễn nhạc jazz sống phục vụ du khách. Vừa nhâm nhi ly cocktail ngon tuyệt vừa ‘phiêu’ theo những điệu nhạc du dương là trải nghiệm được nhiều du khách hết lời khen ngợi ở Bamboo Bar.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được ghé thăm những địa điểm giải trí thú vị tại Thái Lan ? Hãy nhanh tay gọi tới công ty Global Travel –  0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 trong tour du lich thai lan 5 ngay 4 dem. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng 24/24.

KINH NGHIỆM ĐI TOUR NHẬT BẢN LEO NÚI PHÚ SĨ

Đi du lịch Nhật Bản leo núi Phú Sĩ là ao ước của rất nhiều người. Không chỉ là biểu tượng của đất nước mặt trời mọc mà núi Phú Sĩ còn khiến du khách phải ngưỡng mộ bởi sự kiêu hãnh của chính ngọn núi này. Tuy nhiên, để có một chuyến đi thành […]

DẠO QUANH MỘT VÒNG TẠI ĐẢO JEJU HÀN QUỐC CÓ GÌ HAY ?

Khám phá tour du lịch Hàn Quốc là một trong những trải nghiệm tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu đến Hàn Quốc mà bạn không được khám phá vẻ đẹp của hòn đảo Jeju – hòn đảo nổi tiếng nhất Hàn Quốc thì đó quả là một điều vô cùng đáng tiếc với bạn đấy ! […]

Review lịch trình du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm

Sapa được gọi với cái tên thân thương là thị trấn mờ sương, được thiên nhiên ưu ái ban tặng vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng cùng không khí mát mẻ, trong lành quanh năm. Đây là địa điểm lý tưởng để tránh nóng mùa hè, bạn có thể cùng người thân rời xa các […]