Menu

Thái Lan được xem là địa điểm được yêu thích nhất không chỉ bởi khách du lịch trong nước mà còn cả khách quốc tế. Đi du lich Thai lan, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng những ngôi chùa nổi tiếng, được thưởng thức các món ăn đặc sản của cả một vùng ,mà hơn ai hết, bạn còn được khám phá đảo rùa Koh Tao – hòn đảo nổi tiếng tại đất Thái. Hãy cùng Global Travel chúng tôi tìm hiểu Koh Tao qua bài viết này nhé !

du lịch Thái Lan

  1. Những thông tin về đảo rùa Koh Tao Thái lan

Đảo Rùa Koh Tao cách đảo Koh Phangan 45 km về phía bắc, là một trong những điểm du lịch Thái Lan hàng đầu.Đảo nổi tiếng với hàng loạt loài sinh vật biển phong phú và những rặng san hô lớn nhiều màu sắc sinh động, đặc biệt là các hòn đảo chính hùng vĩ và bầu không khí trên Koh Tao rất thích hợp để thư giãn. Hơn nữa, ngoài cảnh quan và sinh vật đảo đa dạng, thì có những khu vực sinh sản quan trọng của đồi mồi và rùa xanh, hiện nay là một trung tâm thực hành lặn thân thiện với môi trường, trong đó có sự trở lại của hàng trăm loài rùa biển với những đặc tính khác nhau. Đảo rùa Koh Tao đang nỗ lực để bảo vệ môi trường và nguồn tài nguyên động thực vật quý hiếm.

du lịch Thái Lan

>> Xem thêm : KHÁM PHÁ HUA HIN – THÀNH PHỐ TRONG MƠ CỦA THÁI LAN

Trong hơn thập kỷ qua, Koh Tao đã có bước chuyển mình mạnh mẽ, từ một nơi im lìm vắng vẻ,dường như không ai biết đến đến trở thành một nơi nổi tiếng thứ hai trên thế giới về lặn biển. Từ một điểm đến hầu như chỉ dành cho thợ lặn và những người khám phá, thì nay, Koh Tao cũng là một điểm đến cho mọi du khách. Khách du lịch đặt tour Thái Lan đến đây để phơi nắng, hay thư giãn sau bữa tiệc trăng tròn ở hòn đảo láng giềng Koh Phangan. May mắn thay, mặc dù kích thước khá nhỏ bé, nhưng hầu hết các bãi biển xung quanh Koh Tao đều có những căn nhà gỗ khác nhau, tuyệt đẹp.

du lịch Thái Lan

  1. Nơi nghỉ ngơi sang trọng khi tới Koh Tao Thái Lan

Mặc dù chỉ là một đảo nhỏ tại đất Thái, nhưng Koh Tao có gần 20 bãi biển và vịnh với một loạt các chỗ ở, từ bãi biển Sairee lớn nhất và nổi tiếng nhất, đến vịnh Jansom Bay, có một bãi biển nhỏ và riêng biệt với một khu nghỉ mát duy nhất. Nếu đặt một tour thai lan 4 ngay 3 dem, bạn sẽ có nhiều lựa chọn thú vị cho kì nghỉ của mình, bao gồm bungalow, nhà khách, resort dành cho gia đình, và những nơi sang trọng và đắt tiền.

tour thai lan 4 ngay 3 dem

>> Xem thêm : KHÁM PHÁ NHỮNG BÃI BIỂN THƠ MỘNG TẠI THÁI LAN

  1. Ăn uống tại Koh Tao Thái Lan

    du lich Thai Lan

Hầu hết các nhà hàng trên đảo Koh Tao phục vụ các món ăn, bao gồm món Thái lẫn món quốc tế. Hầu hết các nhà nghỉ và khu nghỉ mát có nhà hàng phục vụ cả hai loại đồ ăn, trong khi các bãi biển nổi tiếng hơn, chẳng hạn như bãi biển Sairee và Mae Haad, lại có các nhà hàng chuyên về các món ăn quốc tế khác nhau, chẳng hạn như Ý hay Đức. Những nhà hàng hải sản nướng cũng được phổ biến trên nhiều bãi biển. Như ở hầu hết các đảo, đồ ăn trên Koh Tao khi đi du lich Thai Lan thường cao giá hơn so với trên đất liền vì có thêm chi phí vận chuyển đến đảo.

du lich Thai Lan

  1. Một số điểm du lịch khi tới Koh Tao Thái Lan

Nếu bạn đã tới Koh Tao thì đừng bỏ lỡ những địa điểm thú vị này nhé. Chúng tôi chắc chắn nó sẽ làm hài lòng tất cả các bạn trong tour du lịch Thái Lan :

tour du lịch Thái Lan

  • Đảo Koh Nang Yuan
  • Đảo Koh Nang Yuan
  • Điểm ngắm cảnh núi John – Suwan
  • Chalok Baak Khao
  • Cụm đá Yaai Mae và Taa Toa Spirit
  • Cảng Mae Haad
  • Đỉnh Sairee
  • Viện hải dương học Whale Skeleton
  • Đền Koh Tao

Được biết đến là hòn đảo nhỏ với sự đang dạng của các loài sinh vật biển khác nhau, Koh Tao ngày càng thu hút khách du lịch tới đây ngắm cảnh và nghỉ dưỡng. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay gọi tới công ty Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 trong tour Thái Lan 5n4D. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng 24/24.

TRẢI NGHIỆM ĐẶC BIỆT TẠI TRẠI RẮN HOÀNG GIA THÁI LAN

Trại rắn Hoàng Gia là một trong những điểm tham quan hấp dẫn trong chương trình tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm và tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm. Đến đây, bạn có thể tìm hiểu về các loài bò sát, tham quan nông trại rắn tại viện Chữ […]

ĐIỂM ĐẾN LÝ TƯỞNG CỦA HÀN QUỐC – VỊNH SUNCHEON

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu đã thực hiện một tour du lịch Hàn Quốc mà bạn chưa ghé thăm Vịnh Suncheon và thưởng thức cảnh đẹp thiên nhiên tuyệt vời của nơi đây. Nổi tiếng là một trong những cảnh đẹp tuyệt mỹ của xứ sở kim chi, một bờ vịnh với những […]

3 nhà hàng ngon, giá rẻ cho chuyến du lịch Dubai

Bên cạnh các nhà hàng sang trọng có mức giá đắt đỏ thì ở thành phố Dubai cũng có rất nhiều nhà hàng bình dân, phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn với mức giá rất phải chăng. Dưới đây Globaltravel đã tổng hợp ra 3 nhà hàng ngon, giá rẻ cho chuyến du lịch Dubai […]