Menu

Chắc hẳn ai đi du lịch Thái Lan cũng đều trầm trồ khen ngợi vì đất nước này có nhiều chùa vàng nổi tiếng. Thế nhưng trong tour du lịch thái lan giá rẻ mà bạn chưa được khám phá những bãi biển thơ mộng tại đây thì quả là điều đáng tiếc với bạn đấy ! Hãy cùng Global Travel chúng tôi khám phá nhé !

tour du lịch thái lan giá rẻ

  1. Khám phá biển Sairee ở Koh Tao

Sairee ở Koh Tao là bãi biển chính của thiên đường lặn biển, nơi đây có khá nhiều khu nghĩ dưỡng cao cấp, khách sạn giá rẻ và nhà trọ bình dân với chất lượng đảm bảo. Lặn biển là môn thể thao phổ biến nhất ở Sairee khi di du lich Thai Lan; ngoài ra, nơi đây còn nổi tiếng bởi khung cảnh tuyệt đẹp, và những hàng cọ dài thẳng tít tắp.

tour du lịch thái lan giá rẻ

>> Xem thêm : KHÁM PHÁ HUA HIN – THÀNH PHỐ TRONG MƠ CỦA THÁI LAN

  1. Những bãi biển thơ mộng trên đảo Railay

Bạn có biết, đảo Railay là nơi có những bãi biển nằm trong top tuyệt nhất thế giới. Những bãi biển ở đây vô cùng độc đáo, nổi tiếng là không hề có sự xuất hiện của xe hơi mà chỉ có một số resort và cảnh quan tuyệt đẹp. Trong tour thai lan 4 ngay 3 dem , nếu bạn muốn nghỉ chân ngay tại khu vực bãi biển thì bạn phải chi một số tiền khá lớn ($1000/đêm). Tuy nhiên, vẫn có một lựa chọn kinh tế hơn đó là lưu trú ở những resort cách đó không xa nhưng giá sẽ rẻ hơn nhiều.

tour thai lan 4 ngay 3 dem

  1. Khám phá bãi biển Sunrise và Sunset ở Koh Lipe

Bãi biển Sunrise và Sunset ở Koh Lipe là một thiên đường khác. Nơi đây cũng không hề có sự xuất hiện của xe hơi mà mọi người chủ yếu là đi bộ để thư giãn, cảnh quan đẹp hút hồn người xem.

Đúng với tên gọi, bãi biển Sunrise và Sunset là một nơi lí tưởng để ngắm bình minh cũng như hoàng hôn nếu bạn muốn du lịch thái lan tự túc. Ngoài ra, những làn nước trong xanh cũng là điểm thu hút khách đi du lịch thái lan.

du lịch thái lan tự túc

>> Xem thêm : KHÁM PHÁ BÃI BIỂN PATONG – BÃI BIỂN ĐẸP NHẤT THÁI LAN

  1. Biển Kata và Karon tại Phuket

Phuket nổi tiếng là thành phố xinh đẹp và có rất nhiều bãi biển lớn nhỏ nên việc chọn nơi phù hợp nhu cầu quả thực không hề đơn giản. Đối với những người thích sự thanh bình nhưng vẫn muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Phuket thì những bãi biển ở Kata và Karon là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn và gia đình thân yêu của mình rồi đó.

 tour Thái Lan 5n4D.

Nếu bạn đang lên kế hoạch tới Thái Lan vào hè 2018 để khám phá những bãi biển thơ mộng, còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy gọi tới cho công ty Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 trong tour Thái Lan 5n4D. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng 24/24.

Hình tượng về búp bê Daruma trước khi đi du lịch Nhật Bản

Hình tượng may mắn cũng như thể hiện ý chí cố gắng của con người Nhật Bản đó chính là búp bê Daruma- búp bê may mắn cho Nhật Bản. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về hình tượng về búp bê Daruma trước khi đi du lịch Nhật Bản trong bài viết dưới đây […]

Đi du lịch nước Nga để có cơ hội ngắm kiệt tác cung điện Kremlin

Nước Nga không chỉ có một nền kinh tế vững mạnh, một lịch sử phát triển được cả thế giới kính nể mà còn có những công trình kiến trúc trở thành kiệt tác thế giới đã Unessco công nhận là di sản thế giới. Một trong những công trình kiến trúc được đánh giá […]

Tham quan công viên Hắc Long Đàm trong tour Lệ Giang giá rẻ

Công viên Hắc Long Đàm là một trong những điểm du lịch nổi bật của tour Lệ Giang Shangrila. Hãy cùng Globaltravel chúng tôi tìm hiểu về điểm du lịch nổi bật này trong bài viết dưới đây trước khi đi tour Lệ Giang. Trong tour du lịch Lệ Giang 6 ngày 5 đêm, chúng […]