Menu

Du lịch Nhật Bản đang ngày càng trở nên dễ dàng hơn với du khách quốc tế và cả du khách Việt Nam. Với tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm hay tour du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm, bạn không nên bỏ qua những địa điểm dưới đây trong bộ sưu tập check-in khi đến đất nước mặt trời mọc. Hãy cùng với Globaltravel chúng tôi tìm hiểu xem những địa điểm không nên bỏ qua khi du lich Nhật Bản là những địa điểm nào nhé.

1. Núi Phú Sỹ

Núi Phú Sỹ quanh năm tuyết trắng xóa, biểu tượng của đất nước “xứ phù tang”. Nếu bạn chưa biết đến vẻ đẹp, hương vị và sự lung linh của tuyết trắng, bạn có thể đến núi Phú Sỹ bất kỳ thời điểm nào trong năm. Ở núi Phú Sỹ, bạn có thể tham gia các hoạt động như trượt tuyết, thi nặn người tuyết, nắm tay đi dạo trên những con đường tuyết rơi, selfie với những phong cảnh tuyệt đẹp. Trên núi Phú Sỹ cũng có nhiều nhà hàng sang trọng, các khách sạn và khu resort mang cả hai phong cách hiện đại và truyền thống đang chờ bạn đến nghỉ dưỡng.

Núi Phú Sỹ-biểu tượng của đất nước Nhật Bản

Xem thêmĐI DU LỊCH NHẬT BẢN GIÁ RẺ – BẠN NÊN ĐI VÀO MÙA HÈ NHÉ!

2. Tháp Toyko

Cũng như núi Phú Sỹ, tháp Tokyo cũng là một biểu tượng của xứ sở hoa anh đào. Với độ cao 332.9 mét, đây là một trong số ít những vị trí đắc địa bạn có thể phóng tầm mắt ngắm quang cảnh của thủ đô Tokyo đẹp như mơ khi thành phố lên đèn.

Tháp Tokyo được xem là biểu tượng tái sinh của Nhật Bản sau chiến tranh. Đây cũng là địa điểm bạn nên đến khi du lịch Nhật Bản, cùng với người dân địa phương cảm nhận sự tự hào về lịch sử cùng với sự phát triển bền vững.

Xem thêm: DU LỊCH NHẬT BẢN ĐỪNG QUÊN 4 MÓN BÁNH NÀY

3. Khu tưởng niệm hòa bình Hiroshima

Khu tưởng niệm hòa bình Hiroshima còn mang tên gọi khác là Vòm Nguyên Tử, như một minh chứng lịch sử cho những trận bom mà Mỹ đã ném xuống vào thế chiến thứ II năm 1945. Hầu như trong các tour du lịch Nhật Bản, hướng dẫn viên sẽ đưa khách du lịch đến nơi này và tìm hiểu về lịch sử của nước Nhật, nỗi đau mà họ đã phải trải qua trong thời chiến và cách họ đứng lên sau thời kỳ bom đạn.

Đến với nơi này, bạn sẽ mang một trải nghiệm có gì đó buồn, một chút thương xót nhưng khi ra về sẽ mang một tâm thế khâm phục về sự quật cường của người dân Nhật Bản.

4. Cố đô Kyoto

Cố đô Kyoto là một địa điểm không thế thiếu trong bất kỳ tour du lịch Nhật Bản nào. Cố đô Kyoto là một thành phố cổ đúng nghĩa mang đậm bản sắc truyền thống của Nhật Bản. Đến Kyoto, bạn sẽ không thấy những tòa nhà chọc trời hay những công trình hiện đại mà vẫn luôn hấp dẫn, thu hút du khách bởi những đền, chùa, di tích lịch sử và những con phố cổ nổi tiếng.

Kyoto được xem là linh hồn của truyền thống văn hóa đất nước Nhật Bản. Cố đô xinh đẹp này nổi tiếng bởi 14 ngôi chùa Phật giáo: chùa Kyogokoku-ji (đền Toji), chùa Kiyomizu-dera, chùa Enryaku, chùa Daigo, chùa Ninna, thiền viện Byodo-in, chùa Kozan, chùa rêu Saiho, chùa Tenryu, chùa Rokuon (Chùa Vàng Kinkakuji), chùa Jisho (Chùa Bạc Ginkakuji), chùa Ryoan, chùa Nishi Hongan; 3 đền Thần đạo bao gồm: đền Kamigamo, đền Shimogamo, đền Ujigami; và 1 lâu đài là lâu đài Nijo.

Đặc biệt các bạn không nên bỏ qua Chùa Vàng Kinkakuji, ngôi chùa dát vàng mang vẻ đẹp kiêu hãnh, tráng lệ giữa khung cảnh thiên nhiên hữu tình. Du khách đến tham quan ngôi chùa này rất đông, phải xếp hàng dài đến tận ngoài cổng, chỉ được vào chùa trong thời gian ngắn sau đó tản ra khu vườn xung quanh để vãn cảnh chùa.

Xem thêmẨM THỰC KYOTO NHẬT BẢN CÓ GÌ THÚ VỊ ?

5. Công viên khỉ Jigoku Dani

Bạn đã khi nào thấy những chú khỉ sinh sống, vui đùa tại vùng tuyết giá lạnh chưa? Hãy đến với công viên khỉ Jigoku Dani để nhìn ngắm những chú khỉ ở vùng băng tuyết và trài nghiệm một điều có một không hai ở đây: tắm suối nước nóng với khỉ. Đây sẽ là một trong những lần tắm táp để đời khi bạn đi du lịch Nhật Bản đó.

6. Làng lịch sử Shirakawa-Go và Gokayama

Làng cổ Shirakawa-Go được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới năm 1995, nằm ở chân núi Haku-san, tỉnh Gifu, miền trung Nhật Bản. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh đồng quê bình yên , giản dị mà thơ mộng; một món quà mà du lịch Nhật Bản mang đến cho du khách.

Làng Shirakawa có hơn 100 ngôi nhà cổ được xây dựng cách đây hàng trăm năm theo phong cách kiến trúc Gassho-zukuri, mang ý nghĩa “chắp tay cầu nguyện”. Mái nhà được lợp bằng cỏ tranh hoặc rơm rất dày để chống đỡ các lớp tuyết trong mùa đông. Mái nhà được ghép với nhau như hình ảnh chắp tay cầu nguyện.

Không những mang ý nghĩa du lịch, những địa điểm trên đều là biểu tượng văn hóa, tâm linh, là niềm tự hào của con người “đất nước mặt trời mọc”. Vậy khi du lịch Nhật Bản, đừng quên lưu chúng vào danh sách những nơi bạn nhất định phải đến. Để có thêm những thông tin hữu ích về những tour du lịch Nhật Bản, hãy đến với Globaltravel chúng tôi bằng cách truy cập website www.globaltravel.com.vn hoặc L/h hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn và hỗ trợ 24/24.

Món ngon ở Phượng Hoàng cổ trấn nên biết!

Phượng Hoàng cổ trấn được biết đến là một cổ trấn đẹp mê hoặc, mộng mị hòa quyện cùng nền ẩm thực phong phú và đa dạng mà nhiều du khách chưa được thưởng thức. Hãy cùng chúng tôi điểm danh lại những món ăn ngon hấp dẫn trong tour du lịch Trương Gia Giới […]

DU HÍ MÙA HÈ Ở NHỮNG BÃI BIỂN ĐẸP NHẤT NHẬT BẢN

Một mùa hè nữa lại tới, những bãi biển mát lạnh là điểm đến lý tưởng dành cho chuyến du lịch Nhật Bản của bạn. Thật không còn gì tuyệt vời hơn để bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ thoải mái nhất sau khoảng thời gian làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Nhanh tay lên […]

ĐẶC SẢN CUA SỐT CAY CHILI CRAB SINGAPORE – MÓN NGON NÊN THỬ

Ẩm thực Singapore vô cùng phong phú với những món ăn đầy màu sắc và đậm đà hương vị đến từ các quốc gia như Malaysia, Ấn Độ và Trung Quốc. Bạn hãy dành thời gian tham gia tour du lịch Singapore thưởng thức món cua sốt cay Chili Crab tuyệt ngon của quốc đảo sư tử. Nội […]