Menu

Là một thành phố du lich Nhat Ban, Kyoto luôn thu hút rất đông du khách từ khắp nơi trên thế giới. Ngoài ẩm thực đa dạng, văn hóa truyền thống, đây còn là thành phố của loài hoa anh đào xinh đẹp khiến bất kỳ ai cũng phải đắm say. Cùng tham khảo bài viết sau với những địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất thành phố Kyoto Nhật Bản bạn nhé!

du lich nhat ban

  1. Chùa Daigoji

Chùa Daigoji là một trong những di sản văn hóa thế giới và cũng là niềm tự hào của người dân xứ sở Phù Tang. Nơi đây sở hữu nhiều di sản văn hóa, bảo vật quốc gia, tranh ảnh, tượng Phật quý giá. Vào mùa xuân, cũng là thời khắc người dân và cả du khách đi tour nhat ban lần lượt viếng thăm chùa để cầu nguyện, đặc biệt hơn là để được tận mắt chiêm ngưỡng khu vườn hoa anh đào nở rộ khoe sắc lộng lẫy khắp khuôn viên của chùa.

du lich nhat ban

  1. Thành Nijo

Thành Niji là di sản văn hóa nổi tiếng của đất nước mặt trời mọc và là điểm đến lý tưởng dành cho mọi du khách yêu thích du lịch Nhật Bản. Đến với Thành Nijo, bạn sẽ có hành trình trải nghiệm khám phá và tìm hiểu những điều hay ho về lịch sử cũng như truyền thống đặc sắc từ thời xưa của đất nước này. Bên trong Thành Nijo là cả một vườn anh đào tuyệt sắc với hơn 50 chủng loại đào phong phú, đa dạng như Yamazakura, Yaebenishidarezakura hay Ooshimazakura. Thời điểm ngắm hoa đào đẹp nhất là vào giữa tháng 3 cho đến cuối tháng 4 hàng năm.

du lich nhat ban

  1. Chùa Kiyomizu-dera

Một điểm ngắm hoa anh đào đẹp ở Kyoto không nên bỏ qua đó chính là chùa Kiyomizu-dera. Tên gọi Kiyomizu-dera bắt nguồn từ tiếng chảy kêu vang của nguồn nước chảy vào con thác Otowa trong núi Otowayama. Chùa Kiyomizu-dera được bao bọc xung quanh bởi vô số cây hoa anh đào. Chính vì vậy, mùa xuân là thời điểm lý tưởng để các du khách tha hồ ngắm cảnh đẹp khi hoa anh đào nở rộ. Bạn cũng có thể lựa chọn một tour nhật bản 6N5D để thỏa sức tham gia hoạt động này.

du lich nhat ban

  1. Đền thờ Hirano Shrine

Nằm ở phía Bắc cố đô Kyoto, hoa anh đào ở đây là hình ảnh tượng trưng cho việc nâng cao sức mạnh của sinh mệnh. Vì thế, trong đền Hirano Shrine được trồng đến hơn 400 cây sakura với 60 chủng loại anh đào khác nhau. Vào mùa sakura nở, cũng là dịp để du khách có cơ hội chiêm ngưỡng hoa anh đào nở đẹp nhất ở Kyoto.

du lich nhat ban

  1. Sông Kamogawa

Kamogawa chảy dọc thành phố Kyoto là điểm du lịch ngắm hoa anh đào nở đẹp ở Kyoto được nhiều bạn trẻ đi tour du lịch Nhật Bản yêu thích. Để ngắm hoa anh đào ở đây, du khách có thể đi bộ, đi xe đạp hoặc ngồi thuyền xuôi theo dòng nước để ngắm trọn cảnh đẹp hoa anh đào Nhật Bản hai bên sông sẽ là một ý tưởng tuyệt vời dành cho bạn.

du lich nhat ban

  1. Chùa Ninaji

Ninaji là ngôi chùa Phật giáo có vai trò quan trọng đối với xứ sở Phù Tang. Chùa Ninaji nổi bật với kiến trúc chùa tháp năm tầng độc đáo, chánh điện mạ vàng và vườn hoa anh đào kiểng tuyệt đẹp. Đặc biệt, chùa Ninaji còn nổi tiếng với hoa Omuro Zakura. Đây cũng là lí do vì sao nhiều du khách đến đây tham quan và thưởng thức vẻ đẹp tuyệt sắc của loài hoa anh đào nổi tiếng này.

du lich nhat ban

  1. Công viên Maruyama

Đối với người dân xứ sở mặt trời mọc, công viên Maruyama từ lâu đã trở thành điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất ở Kyoto. Mỗi độ xuân về, hơn 800 cây anh đào thi đua nhau khoe sắc rực rỡ trông như một bức tranh phong cảnh mùa xuân tuyệt đẹp, làm cho du khách đi tour Nhật Bản cứ mãi đắm say không nỡ rời. Ngoài ra, bạn có thể vừa ngồi thư giãn vừa ngắm hoa anh đào tại những trà quán trong công viên, hoặc thưởng thức món thì bò nướng BBQ nổi tiếng ở nơi này.

du lich nhat ban

  1. “Con đường Triết gia”, Philosopher’s Path

Vì sao lại có tên là con đường Triết gia? Bởi vì, nó được đặt theo tên của một giáo sư triết học nổi tiếng xứ sở Phù Tang có tên Nishida Kitaro. Philosopher’s Path là con đường mòn khoảng 2 km chạy dọc theo bờ kênh rợp bóng những hàng cây anh đào rực rỡ. Những cảnh đẹp, những nhà hàng trên đường đi hứa hẹn sẽ là điểm khám phá thú vị với nhiều điều hấp dẫn, chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ đấy.

du lich nhat ban

  1. Khu du lịch Arashiyama

Arashiyama là một trong những điểm ngắm hoa anh đào đẹp ở Kyoto mà du khách di du lich Nhat Ban không nên bỏ lỡ. Khu du lịch này nằm ở ngoại ô, dưới chân núi Arashimaya. Vì vậy khi đến với Arashiyama, bạn không chỉ được ngắm hoa anh đào khoe sắc mà còn được tận hưởng khí trời trong lành, khung cảnh thiên nhiên thanh bình, mộc mạc của đất nước mặt trời mọc.

du lich nhat ban

>> Xem thêm: 3 điểm check in hoàn hảo không thể bỏ qua khi đi du lịch Nhật Bản mùa hè 2018

Để có cơ hội khám phá những địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất thành phố Kyoto Nhật Bản, bạn hãy chọn một tour nhat ban 5N4D đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập https://globaltravel.com.vn/ để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

3 món ăn mới lạ phải thử trong tour Phượng Hoàng cố trấn giá rẻ

Bên cạnh cảnh quan thiên thiên mỹ lệ, đẹp xuất sắc thì Trương Gia Giới tại tỉnh Hổ Nam còn hấp dẫn du khách đi du lịch Trung Quốc bằng nền ẩm thực bản địa đa dạng, thơm ngon. Đặc biệt hơn, những món ăn tại đây còn gắn liền với nhiều tập tục văn hóa […]

Du Lịch Nhật Bản Khám Phá Chùa Vàng Kinkakuji

Chùa vàng Kinkakuji nổi tiếng ở Nhật Bản và cũng là một ngôi chùa mang tính văn hóa một biểu tượng của đất nước mặt trời mọc, ngôi chùa này cũng là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất ở Nhật. Nhưng bạn cần chú ý khi đến với ngôi chùa này […]

Cảnh đẹp mê hồn ở Phượng Hoàng Cổ Trấn làm ngỡ ngàng bao thực khách

Du lịch Trung Quốc khám phá Trương Gia Giới luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với du khách quốc tế. Đến với Trương Gia Giới mà bạn không ghé thăm Phượng Hoàng Cổ Trấn thì thật thiếu sót. Cảnh đẹp mê hồn của Phượng Hoàng Cổ Trấn làm ngỡ ngàng bao thực khách, không […]