Menu

Thái lan nổi tiếng với những địa điểm vui chơi độc đáo mà giá thành lại rẻ, nếu bạn đang lên kế hoạch đi du lịch Thái Lan và đặc biệt là thành phố Bangkok trong mùa hè năm 2018 này thì nhanh tay gọi tới Global Travel để sở hữu những khách sạn top đầu tại Bangkok nhé.

Để đặt cho mình một phòng khách sạn tốt thì trước hết là phải khoanh vùng vị trí khách sạn mà bạn muốn trú ngụ theo mục tiêu di du lich thai lan của bạn đã. Tín đồ shopping, tín đồ mua sắm hay “nữ quàng” thời trang thì luôn quan tâm khu Chatuchak, Pratunam; mê mệt các nhãn hàng thời trang cao cấp hơn tí thì đóng quân tại Siam.

1, Khách sạn THE YARD HOSTEL

Đây là khách sạn đứng đầu trong danh sách hostel Bangkok của mình luôn, năm nào sang Thái cũng phải ghé The Yard Hostel một lần mới chịu được.

Khách sạn THE YARD HOSTEL

Khách sạn THE YARD HOSTEL Thái Lan

Với vô số ưu điểm như thiết kế lạ mắt với các dãy phòng bằng container, phòng dorm, phòng đôi đều có đủ, miễn phí bữa sáng, sân vườn siêu rộng, đằng trước hostel là một tiệm coffee và hamburger siêu ngon. Khá gần với chợ cuối tuần Chatuchak nên dân buôn hàng Thái rơi vào đây thì tha hồ mà vùng vẫy

>> Xem thêm:DU LỊCH TỰ TÚC Ở KHAO SAN THÁI LAN – CẨM NANG HỮU ÍCH DÀNH CHO BẠN

The Yard Hostel Bangkok có hẳn quầy bar ngay trong sân. phòng tắm cực kì sạch sẽ và tiện nghi với đủ các loại dầu gội, dầu xả, sữa tắm, body lotion… Có cả phòng giặt ủi cho khách đi du lịch thái lan có nhu cầu luôn nữa nhé.

2, Khách sạn MOVYLODGE HOSTEL

Khách sạn MOVYLODGE HOSTEL

Khách sạn MOVYLODGE HOSTEL

Tọa lạc ngay tại khu vực trung tâm mua sắm quần áo giá bình dân, chợ đêm la liệt như Pratunam thì quả là cám dỗ với những team khách trẻ đi tour du lịch Thái Lan

3, Khách sạn YELLOW MANGO HOSTEL

 Khách sạn YELLOW MANGO HOSTEL

Khách sạn YELLOW MANGO HOSTEL

Cách Phaya Thai BTS Station chỉ 460m, cửa hàng 7-Eleven chỉ 110m, thêm 1 lựa chọn khách sạn quá sức lí tưởng dành cho bạn đi Thái Lan ngay tại khu Siam. Phòng khách sạn này không chỉ đẹp mà giá cả còn chất lượng nữa. Điều quan trọng là YELLOW MANGO HOSTEL rất gần với trung tâm mua sắm và ăn uống. Bạn có thể thỏa thích làm theo những gì mình muốn trong tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm.

4, Khách sạn HQ HOSTEL SILOM

Khách sạn HQ HOSTEL SILOM

Khách sạn HQ HOSTEL SILOM

Tọa lạc ngay tại trung tâm tài chính của Bangkok – Silom là một trong những khu vực nhộn nhịp nhất thành phố. Không những có rất nhiều ngân hàng, tòa nhà tài chính, văn phòng cao cấp mà rất nhiều các trung tâm mua sắm giá rẻ điển hình như Bangkok Fashion Outlet.

>> Xem thêm:ĐẮM CHÌM CẢM GIÁC SẢNG KHOÁI KHI ĐI DU LỊCH HÈ THÁI LAN

5, Khách sạn VIVIT HOSTEL BANGKOK

Khao San là phố Tây của Bangkok với quy mô gấp chục lần phố Tây Phạm Ngũ Lão – Bùi Viện hay Tạ Hiện của chúng mình, nên không phải nghĩ thì cũng hiểu đời sống về đêm ở khu Khao San náo nhiệt và sôi động đến mức nào rồi.

Khách sạn VIVIT HOSTEL BANGKOK

Khách sạn VIVIT HOSTEL BANGKOK

Loạt bar pub lên nhạc suốt đêm thu hút toàn bộ khách đi du lịch Thái Lan tập trung đến nơi này nhưng Khao San vẫn còn vô số ngõ ngách yên bình, tĩnh lặng đến bất ngờ mà nếu bạn không lê la kéo vali đến trú ngụ tại các khách sạn ở khu Khao San thì sẽ không bao giờ tưởng tượng được Khao San có những lúc đẹp đẽ và yên tĩnh đến nhường này.

Trên đây là TOP những khách sạn được xem là tuyệt nhất tại Bangkok khi đi du lịch Thái Lan. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay gọi tới cho Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 https://globaltravel.com.vn  chúng tôi để đặt tour du lịch thái lan 4N3D. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/24.

HOA SIREN – LOÀI HOA TUYỆT ĐẸP TẠI XỨ SỞ BẠCH DƯƠNG

Nếu đã từng đi du lịch nga chắc hẳn bạn sẽ không thể nào quên được những tòa công trình nổi tiếng vĩ đại, món ngon trứ danh khiến ai cũng thấy mê ly và muốn thưởng thức mãi không thôi. Bên cạnh đó, những loài hoa cũng góp phần làm nên vẻ mĩ miều […]

Bạn sẽ được thưởng thưc món ngon gì khi đi du lịch Hàn Quốc vào ngày Tết?

Trong tour du lịch Hàn Quốc, chắc chắn bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon và hấp dẫn. Tuy nhiên, nếu bạn đi du lịch Hàn Quốc vào dịp Tết, bạn còn có cơ hội thưởng thức các món ăn độc và lạ chỉ có trong ngày Tết truyền thống của người […]

NHẬT BẢN VÀ NHỮNG QUÁN KEM KHÔNG THỂ BỎ QUA VÀO MÙA HÈ

Mùa hè lại đến rồi, bạn đang băn khoăn nên đi đâu để có một kỳ nghỉ thật ấn tượng. Cùng Global Travel chúng tôi khám phá du lich nhat ban gia re 2018, vừa tiết kiệm lại vừa có một chuyến trải nghiệm thật thú vị thôi nào! Một chuyến ghé thăm đất nước […]