Menu

Khi du lịch Thái Lan tới đất nước Chùa Vàng bạn đừng nên bỏ qua các loại hoa quả Thái Lan nổi tiếng với nhiều chất dinh dưỡng để cảm nhận vị ngon và khác lạ với nước nhà nhé. Hãy cùng Global Travel chúng tôi thưởng thức ngay thôi!

1, Quả xoài Thái Lan

Xoài Thái là tên gọi để phân biệt với các loại xoài khác trong nước. Loại xoài này có nhiều hình dáng trái khác nhau ăn sống hay chín đều rất thơm ngon và bổ dưỡng nữa nhé. Trong xoài có nhiều vitamin A và C.

Thưởng thức xôi xoài khi du lịch Thái Lan

Thưởng thức xôi xoài khi du lịch Thái Lan

Xoài chín là nguồn cảm hứng tạo nên một số món ăn đặc trưng của Thái Lan như xôi xoài, gỏi xoài băm hay pudding xoài ngọt lịm đầy cuốn hút. Trong tour du lịch Thái Lan lần này, bạn đừng quên thưởng thức món đặc sản trứ danh này nha.

2, Chôm chôm – thực phẩm bổ dưỡng

Chôm chôm Thái Lan

Chôm chôm Thái Lan

Chôm chôm chín đỏ trông rất hấp dẫn. Mùa chôm chôm ở Thái Lan rơi vào tháng 5 đến tháng 9 trong tour du lịch thái lan giá rẻ. Loại trái này vừa ăn vừa được giải khát vì bên trong lớp vỏ đỏ tươi là phần thịt quả trắng căng mọng nước. Ngon hơn khi chôm chôm được ướp đá.

>>Xem thêm:BỎ TÚI NHỮNG THÔNG TIN CHI TIẾT CHO CHUYẾN DU LỊCH THÁI LAN

3, Măng cụt Thái Lan

Măng cụt Thái Lan

Măng cụt Thái Lan

Cùng mùa chín với chôm chôm còn có măng cụt. Măng cụt Thái Lan được yêu thích nhiều hơn bởi vị ngọt thanh dễ chịu, ở một số vùng thì măng cụt lại có vị chua nhẹ và ngọt thanh ăn mãi không chán. Đây là một loại quả được xem là rất tốt cho sức khỏe mà lại không hề nóng. Hãy nhanh tay lựa những trái măng cụt Thái Lan tươi ngon về làm quà cho người thân của mình nhé.

4, Mít Thái Lan

Mít Thái cũng là cách mà người dân Việt Nam gọi để phân biệt với mít nước nhà. Mít Thái thơm và vàng tươi. Tuy mùi vị không ngát bằng mít tố nữ hay mít ướt của Việt Nam, nhưng nó cũng rất ngọt và đặc biệt là khi xẻ mít ra thì ít mủ hơn mít nước ta.

Mít Thái Lan

Mít Thái Lan

Khách du lịch Thái Lan khi thưởng thức mít Thái đều cảm thấy ngọt, thơm, giòn, ăn miếng Mít Thái không thể nào diễn tả được các bạn, ngon hơn mít ở Việt Nam rất nhiều lần. Hiện nay tại Việt Nam cũng đã lai tạo được giống mít này và cũng cho trồng rất phổ biến ở đồng bằng sông cửu long nên có thể các bạn rất dễ tìm thấy ở Việt Nam nhé.

5, Sầu riêng

Nhắc đến Sầu Riêng Thái Lan thì hầu như ai cũng biết, loại Sầu Riêng Thái Lan rất nổi tiếng không chỉ ở Đông Nam Á mà nó còn nổi tiếng khắp thế giới, du khách nào mà đến Thái Lan không thưởng thức món sầu riêng thì xem như chuyến đi du lịch Thái Lan chưa thực sự trọn vẹn.

Sầu riêng Thái Lan

Sầu riêng Thái Lan

Sầu riêng ở Thái Lan rất ngọt, thơm đặc biệt là hột lép dày cơm rất tuyệt vời khi thưởng thức nhé các bạn.

6, Đu đủ Thái Lan, vừa ngon vừa ngọt

Đu đủ là loại quả chứa nhiều vitamin C, cũng là phương thuốc bổ giúp chữa được nhiều bệnh về dạ dày và đường tiêu hóa. Đu Đủ Thái Lan không những làm đẹp da mà còn rất ngon và ngọt cho nên được nhiều du khách đi tour thái lan 4 ngày 3 đêm ưu thích để bổ sung Vitamin cho chuyến du lịch của mình.

7, Bưởi Thái Lan khác gì so với bưởi Việt Nam ?

Bưởi Thái Lan

Bưởi Thái Lan

Bưởi Thái vỏ dày khi còn sống và mỏng dần khi chín. Múi bưởi màu hồng nhạt mọng nước. Bưởi cũng là loại quả tốt cho sức khỏe giúp huyết áp ổn định và giảm cân hiệu quả.

Thưởng thức bưởi Thái Lan

Thưởng thức bưởi Thái Lan

>>Xem thêm:“TIÊU TIỀN THẢ GA” TẠI TRUNG TÂM MUA SẮM THƯƠNG MẠI MBK THÁI LAN

8, Trái Dừa Thái Lan

Dừa Xiêm Thái Lan

Dừa Xiêm Thái Lan

Ko Samui được mệnh danh là đảo dừa. Nhìn từ xa, Ko Samui được bao phủ bởi những ngọn dừa xanh tốt. Trái dừa Thái có nhiều nước, thịt trắng mỏng và giòn, du khách có thể mua dừa nướng ở tại Bangkok trong tour Thái lan được bán ở vỉa hè rất ngon và thơm.

Còn chần chừ gì nữa mà không tới Thái lan để thưởng thức các loại quả đặc biệt này ngay thôi. Hiện tại, Global Travel 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi có chương trình tour Thái Lan 5n4D. Để biết thêm thông tin chi tiết, quý bạn đọc có thể tham khảo tại https://globaltravel.com.vn

Lộc Cảng – Thị trấn mộc mạc, bình yên ở Đài Loan

Đi du lịch Đài Loan để tận hưởng cuộc sống yên bình taị thị trấn Lộc Cảng sẽ khiến nhiều du khách ngỡ ngàng với vẻ đẹp hoang sơ, yên bình, không ồn ào như Đài Bắc, không trầm mặc như Đài Nam đã mang lại nhiều ấn tượng tuyệt vời cho chuyến đi của bạn. […]

KHÁM PHÁ ẨM THỰC KHI ĐI DU LỊCH MAYLAYSIA!

Ẩm thực Kuala Lumpur là sự kết hợp của các nước Malaysia, Indonesia ấn hoa Singapore các món ăn tại đây đa dạng phong phú bạn hãy nếm thử các món ngon tại Malaysia trong chuyến du lịch Singapore – Malaysia. Nội dung bài viết1 1, Lor bak, Malaysia 2 2, Roti Canai, Malaysia 3 3, Apam Balik, Malaysia 4 4, […]

Sức hút từ đất nước Đài Loan qua lăng kính chủ quan là gì?

Du lịch Đài Loan phát triển muộn hơn các nước trên thết giới, nhưng lại mang lại những giá trị kinh tế- xã hội vô cùng lớn mạnh. Những gì mà du lịch Đài Loan làm được trong những năm gần đây khiến cho nhiều đất nước vô cùng ngưỡng mộ và thán phục trong […]