Menu

Khám phá chợ cá Sydney trong tour du lịch Úc, bạn sẽ được “tra tấn vị giác” với rất nhiều món ăn ngon đến nức lòng chế biến từ hải sản. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức những món hải sản ngon đến nức lòng tại chợ cá Sydney ngay sau đây nhé.

1, Khám phá chợ cá Sydney khi đi du lịch Úc

Chợ cá Sydney nước Úc

Chợ cá Sydney nước Úc

Nằm tại Vịnh Bkackwattle từ năm 1966, chợ cá Sydney được hình thành bởi chính những ngư dân nơi đây, phần lớn bao gồm các gia đình di cư từ Ý, Hy Lạp và Trung Quốc, cũng có vài gia đình người Úc tham gia. Ngoài việc là một chợ buôn bán, ngay liền kề là một cảng cá tấp nập cùng những cửa hàng bán lẻ hải sản cực kỳ tươi sống, cửa hàng ăn uống, tiệm bánh hay đồ lưu niệm tạo nên một khu phức hợp gần gũi với người dân, đặc biệt là những người Việt Nam tại Sydney này.

Chợ cá Sydney nước Úc

Chợ cá Sydney nước Úc

Từ trung tâm thành phố đi khoảng 2 km là tới chợ cá Sydney, một chợ hải sản lớn thứ 3 trên thế giới nằm ngay bên bờ Vịnh Black Wattle.

 Chợ cá - Trung tâm thương mại hải sản lớn ở Sydney

Chợ cá – Trung tâm thương mại hải sản lớn ở Sydney

Khu chợ chính là điểm tham quan du lịch hấp dẫn mà du khách khi đi du lịch Úc không nên bỏ qua. Với hàng ngàn lượt du khách ghé thăm mỗi ngày đã đã đủ để minh chứng cho sự hấp dẫn của trung tâm thương mại hải sản lớn ở Sydney này.

1,1 Chợ cá Sydney với bạt ngàn các loại hải sản tươi sống

Chợ cá Sydney – Khu chợ với bạt ngàn các loại tôm, cua, cá… được bầy bán trong các tủ kính hay trên các quầy hàng, các loại hải sản này đã được chế biến sẵn thành những set ăn vô cùng bắt mắt và nó khiến du khách không thể cưỡng lại được.

Chợ cá Sydney

Các loại hải sản này đã được chế biến sẵn thành những set ăn được bày bán bên trong khu chợ cá Sydney

Sò điệp

Sò điệp được bày bán bên trong khu chợ cá Sydney

Cá hồi

Cá hồi tươi được bày bán bên trong khu chợ cá Sydney

cua hoàng đế

Cua hoàng đế được bày bán bên trong khu chợ cá Sydney

tôm marron

Tôm Marron được bày bán bên trong khu chợ cá Sydney

Một xuất ăn mà chúng tôi lựa chọn khi tham quan chợ cá Sydney

Món bánh donut sushi

Món bánh donut sushi

Các cửa hàng trong chợ sạch sẽ, được bày biện hấp dẫn với cá hồi, cá thu, cua biển, cua hoàng đế hay các loại sò điệp, hàu, nhím biển…

2, Thưởng thức hải sản ở nhà hàng lối đi bộ dọc theo cảng cá Sydney

Trong tour du lịch Úc 7 ngày, phần lớn khách du lịch sau khi khám phá bên trong khu chợ sẽ dừng chân tại một số cửa hàng nằm bên ngoài gần bãi đỗ xe chuyên bán cho khách mua mang về chế biến hay một số bên trong gần lối đi bộ dọc theo cảng thì chế biến nhiều món sẵn cho du khách có nhu cầu ăn tại chỗ.

chọ cá sydney

Thưởng thức nhiều món sẵn tại nhà hàng ngay cảng của khu chợ cá

chợ cá sydney

Khi tới đây, mỗi du khách nhất định sẽ phải chọn cho mình những món ăn ưa thích hay thậm chí là những món ăn chưa bao giờ từng thưởng thức, được chế biến từ các loại hải sản phong phú của Sydney.

chợ cá sydney

Thưởng thức các loại hải sản phong phú của Sydney

Du khách có thể ngồi ngay tại những quầy hàng đã sắp xếp bàn ghế, hoặc có thể ngồi ngay bên bờ Vịnh, vừa thưởng thức gió biển vừa nhâm nhi những món hải sản ngon đến nức lòng, lại còn được ngắm những những chú mòng biển bạo dạn sà hẳn vào bàn ăn, hay những chú bồ nông điềm đạm bơi trên mặt nước.

chợ cá sydney

chợ cá sydney

chợ cá sydney

chợ cá sydney

Món tôm Marron mà chúng tôi đã thưởng thức tại nhà hàng bên ngoài khu chợ cá

chợ cá sydney

chợ cá sydney

chợ cá sydney

Cua hoàng đế

Đối với người dân địa phương, đó là nơi chuẩn bị cho một bữa ăn trưa cho gia đình họ hay những buổi party BBQ bên bạn bè vào tối muộn. Còn đối với khách du lịch, bến tàu cùng những quầy hàng hải sản tươi được trưng bày mà không nơi nào có thể thu hút được như vậy. Chợ cá Sydney là địa điểm du khách có thể tìm thấy những con hàu béo tươi nhất, những con cá da bóng lưỡng hay những con tôm hùm đang ngoe nguẩy hai cái càng.

2, Thời gian đóng mở của tại khu chợ cá Sydney

Tham quan chợ cá trong tour du lịch Sydney, nhìn bên ngoài có vẻ như không khác gì mấy các chợ cá bình thường tuy nhiên đây được coi là biểu tượng của Sydney với khung cảnh xung quanh, hương vị tươi sống của thực phẩm và âm thanh bán buôn nhộn nhịp.

Bến tàu tại chợ cá Sydney nước Úc

Bến tàu tại chợ cá Sydney nước Úc

Chợ mở cửa từ 7h đến 16h30 với nhiều quầy bán lẻ, lớp dạy nấu ăn và nhà hàng phục vụ các món hải sản cho dân địa phương và khách du lịch.

Ước tính, mỗi ngày có 50-55 tấn hải sản các loại được tiêu thụ tại chỗ và xuất đi khắp nơi trên thế giới. Tại đây có hơn 100 loại hải sản được đánh bắt trực tiếp từ Australia, New Zealand hay từ khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Chẳng có gì là ngạc nhiên khi mỗi năm khu chợ này tiêu thụ tới 20 triệu kg đồ biển bởi ngày nào cũng như ngày nào, nơi đây tấp nập du khách ghé thăm.

Trên đây là những món hải sản ngon đến nức lòng tại chợ cá Sydney mà chúng tôi đã từng thưởng thức khi đi du lịch Úc tại nhà hàng bên cạnh cảng cá của chợ Sydney.

Để biết thêm chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn hỗ trợ 24/24.

>>>Xem thêmNHỮNG MÓN QUÀ ĐƯỢC KHÁCH DU LỊCH NGA YÊU THÍCH NHẤT

Tư vấn chat trực tuyến: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn

Đông Bích

KHÁM PHÁ NHỮNG BÃI BIỂN ĐẸP NHẤT NHẬT BẢN

Nhật Bản là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách khám phá và nghỉ dưỡng, bởi có nhiều bãi biển và chỗ bơi lội tuyệt mỹ, cho các du khách thỏa thích tham gia các hoạt động dưới nước như bơi, lặn, lướt sóng. Khám phá những bãi biển đẹp nhất ở Nhật Bản […]

Tìm hiểu giá vé các địa điểm du lịch Sapa để chuẩn bị tiền cho chuyến đi

Sapa là một địa danh du lịch không còn xa lạ với khách du lịch. Mỗi năm lại có hàng nghìn lượt khách đi du lịch Sapa để tham quan và nghỉ dưỡng. Một trong những điều được khách du lịch tìm hiểu trước để chuẩn bị tiền và hạn chế các rủi ro khi […]

Sự hấp dẫn của Tokyo trong du lịch Nhật Bản

Có  thể nói Tokyo là trái tim của Nhật Bản với sự phát triển vượt bậc về tất cả mọi mặt mà bất kỳ ai đi du lịch Nhật Bản đều cũng muốn khám phá. Vậy, Sự hấp dẫn của Tokyo trong du lịch Nhật Bản nằm ở đâu? Cũng giống như hầu hết các thành […]