Menu

Dubai – đất nước xa xỉ của những ước mơ. Sở hữu tour du lịch Dubai vào mùa thu thì thật tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bạn. Đặc biệt, bạn sẽ được khám phá Phố đi bộ Marina Walk bên bờ vịnh Marina Dubai xinh đẹp khi đặt tour Dubai từ Globaltravel của chúng tôi.

Phố đi bộ Marina Walk

Trong chương trình thăm quan du lịch các tiểu vương quốc trung lập giàu có nhất thế giới – tour du lịch Dubai 6 ngày 5 đêm, bạn còn được trải nghiệm:

♣ Tour xe tốc độ cao trên sa mạc và cùng thưởng thức hút shisa

♣ Chương trình múa bụng Belly dance đặc sắc.

♣ Thăm quan tầng 124 trong tòa tháp lớn nhất thế giới Buji Khalifa ngăm toàn cảnh thành phố Dubai từ trên cao

♣ Thưởng thức Café Băng tại Chillout Café Ice giữa xứ sở sa mạc

♣ Xem chương trình nhạc nước vô cùng ấn tượng bên tòa tháp lớn nhất thế giới Burj Khalifa.

Tuy nhiên, trong bài viết này chúng tôi sẽ đề cập đến khu phố đi bộ Marina và lịch trình chi tiết tour du lịch Dubai 6 ngày 5 đêm để các bạn tham khảo khi có nhu cầu nha.

>> Xem thêm: THƯỞNG THỨC MÓN BÁNH RÁN BÌNH DÂN NGON TUYỆT HẠNG Ở DUBAI

1, Khu phố đi bộ Marina Dubai

Khu phố đi bộ Marina là một địa danh du lịch nổi tiếng tại Dubai. Phố đi bộ này thuộc bến du thuyền lớn nhất trên thế giới với toàn bộ chi phí của dự án này lên tới con số kỷ lục 10 tỷ USD với những tòa tháp, chung cư, khu mua sắm, nhà hàng và vô số quán bar náo nhiệt dọc con phố.

Đến đây, bạn sẽ thấy con phố đi bộ Marina tập trung nhiều tòa nhà cao tầng, các khách sạn đẳng cấp thế giới, một bãi biển đẹp, một khu trung tâm thương mại với những quán cafe, nhà hàng, cửa hàng mua sắm. Bạn chỉ cần mất khoảng 3 giờ trong tour du lịch Dubai trọn gói hay tự túc của bạn là đã có thể khám phá hết khu phố xinh đẹp này rồi.

Phố đi bộ Marina Walk

Đặc biệt, đây là khu phố miễn phí cho khách tham quan, bạn có thể lựa chọn điểm du lịch hấp dẫn này trong tour du lịch Dubai tự túc để tiếp kiệm chi phí cho chuyến đi nhé.

Đây là điểm du lịch hấp dẫn thuộc bến thuyền Dubai Marina, phố Marina có rất nhiều du thuyền nên du khách có thể thuê một chiếc để dạo quanh khu vực. Bên cạnh đó, khu phố nhộn nhịp ở khu chợ ngoài trời vào mỗi thứ 6 và thứ 7, từ tháng 10 đến tháng 5.

Khi bạn có những giây phút lãng mạn bước dạo trên khu phố đi bộ Marina thì chắc chắn không quên dừng chân tại bến du thuyền Dubai Marina để thỏa sức ghi lại những bức ảnh kỷ niệm đánh dấu hành trình khám phá đất nước xa xỉ Dubai này.

Bến thuyền chính nơi hội tụ tất tần tật những kiệt tác thế giới cùng những hoạt động vui chơi giải trí cho cả gia đình. Công trình này một lần nữa khẳng định thương hiệu cho thành phố Dubai giàu có.

Phố đi bộ Marina Walk

Sau khi được hoàn thành, ước tính bến Marina Dubai có thể trở thành nơi sinh sống của 120.000 người. Dubai Marina đẹp lung linh với hình ảnh các tòa tháp, chung cư, tổ hợp mua sắm, nhà hàng, quán bar,…

Khu phố đi bộ Marina nổi tiếng là thành phố kênh đào nhân tạo với những cơ ngơi, công viên, khu vui chơi và nhiều trung tâm mua sắm sang trọng.

Nếu bạn đi tour Dubai 6n5d tự túc thì có thể di chuyển đến phố đi bộ bằng xe bus tại bến Dubai Marina2. Tuy nhiên, thời điểm tham quan, khám phá khu phố thích hợp nhất là vào mùa xuân và mùa thu các bạn nhé.

>> Xem thêm: MÙA ĐẸP NHẤT CHO TOUR DU LỊCH DUBAI BẠN NÊN BIẾT

2, Lịch trình chi tiết tour du lịch Dubai 6 ngày 5 đêm

Chỉ với giá trọn gói từ 22tr/1 khách trong tour du lịch Dubai 6 ngày 5 đêm khám phá: là bạn đã có cơ hội đi dạo khu phố Marina xinh đẹp này rồi. Dưới đây là lịch trình chi tiết về tour du lich Dubai 6 ngay 5 dem để các bạn tham khảo:

Ngày 1: HÀ NỘI – DUBAI (Ăn tối MB)

Xe và hướng dẫn viên đón Quý khách tại điểm hẹn đưa ra sân bay Nội Bài, đáp chuyến bay lúc EK 395 ( 0h40 – 5h55) của hãng hàng không cao cấp 5 sao Emirates đi Dubai

Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

Ngày 2: CHÀO ĐÓN QUÝ KHÁCH TỚI DUBAI – CITY TOUR   (Ăn: sáng, trưa, tối )

6h00: Đoàn làm thủ tục nhập cảnh Dubai. Xe đón về khách sạn trong trung tâm thành phố Dubai, đoàn nghỉ ngơi và ăn sáng tại khách sạn.

07h00: Ăn sáng tại khách sạn.

8h00: Lên đường tham quan thành phố Dubai hiện đại với những điểm tham quan nổi tiếng, biểu tượng của Dubai giàu có:

  • Đảo Cọ Palm Jumeirah, ngắm nhìn toàn cảnh từ trên tàu điện trên cao monorail, chụp ảnh bên ngoài khách sn Atlantis xinh đẹp như cổ tích
  • Chụp ảnh bên ngoài khách sn 7 sao Burj Al Arab hình cánh buồm bên bãi bin Jumeirah với nắng vàng và cát trắng
  • Phố đi bộ Marina Walk bên bờ vịnh Marina xinh đẹp với bên du thuyền xa hoa và những toà nhà chọc trời soi bóng bên bờ kênh xanh mát.

11h00: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng.

13h00: Tiếp theo chương trình du lịch Dubai, quý khách sẽ được tham quan thành phố Dubai cổ:

  • Khu phố cổ Bastakyah, Bảo tàng Dubai
  • Qua kênh Dubai bằng thuyền gỗ truyền thống,
  • Tham quan chợ Gia vị Spice Souk và Chợ vàng Gold Souk

19h00: Ăn tối tại nhà hàng địa phương

Trở về khách sạn nghỉ ngơi, tự do khám phá Dubai về đêm. Nghỉ đêm ở khách sạn 4*

Ngày 3: MIRACLE GARDEN – KHÁM PHÁ SA MẠC SAFARI   (ĂN SÁNG/TRƯA/TỐI  )

7h30:  Ăn sáng tại khách sạn.
09h00: Đoàn tiếp tục tham quan
• Vườn hoa lớn nhất thế giới Dubai Miracle garden, vườn hoa nhân tạo được ghi nhận kỷ lục lớn nhất thế giới với diện tích hơn 72.000m2 được thiết kế theo các chủ đề khác nhau, các công trình được kết từ hoa rực rỡ sắc màu (bao gồm trong giá tour).
• Thăm quan mua sắm tại trung tâm thương mại truyền thống Hamadan Gallery, nơi trưng bày và giới thiệu các sản phẩm thủ công mỹ nghệ tinh xảo, đặc trưng cho nền văn hoá Ả Rập, khám phá nền văn hoá nghệ thuật đặc sắc của thế giới Hồi giáo.
12h30:  Ăn trưa tại nhà hàng địa phương
15h30:  Xe đón đoàn tại khách sạn, bắt đầu khám phá Tour Sa Mạc Safari.

Đua xe trên Sa Mạc Safari Dubai

16h30:  Xe chuyên dụng Land Cruiser đón đoàn tại khách sạn, bắt đầu hành trình khám
phá sa mạc đặc sắc nhất Dubai:
• Tận hưởng cảm giác mạnh đua xe Land Cruiser chinh phục cồn cát
• Ghi lại cảnh hoàng hôn sa mạc rực rỡ khó quên
• Trải nghiệm những thú vui của người bản địa: Cữỡi lạc đà, hút shisha, vẽ henna, khoác lên mình bộ trang phục truyền thống….
• Đắm mình trong âm nhạc và vũ điệu Ả rập với các vũ công nhiệt tình, điêu luyện và thưởng thức múa bụng Belly Dance trong đêm sa mạc huyền bí
• Thưởng thức đồ ăn buffer Ả Rập truyền thống cùng trà, nước ngọt (miễn phí) và đồ uống có cồn (không bao gồm)

Ghi chú: Mỗi xe Landcruiser sẽ chở 6 khách/xe. Quý khách nên chọn nhóm rồi báo cho HDV của xe mình và ngồi chờ đến lượt để lên xe. Người già và trẻ em nên đi chung 1 xe yêu cầu tốc độ nhẹ nhàng vì chương trình đua xe khá mạo hiểm và dễ bị say xe.
Lưu ý: Khách nên mang theo mỳ tôm để khi về khách sạn ăn them cho ấm bụng vì BBQ tại Sa Mạc theo thực đơn Hồi Giáo nhiều người ăn không quen. Tuy nhiên đây là một trải nghiệm thú vị thu hút nhiều khách du lịch khi đến Dubai.
Trở về khách sạn nghỉ ngơi. Tự do tham quan Dubai về đêm. Nghỉ đêm ở khách sạn 4*

Ngày 4: DUBAI – THỦ ĐÔ ABUDHABI  (Ăn : sáng, trưa, tối)

7h30: Ăn sáng tại khách sạn, sau đó quý khách khởi hành đến với thủ đô của các Tiểu Vương Quốc Ả Rập – Abu Dhabi. Thăm quan :

  • Làng di sn Heritage Village
  • Quý khách ghé thăm ch chà là truyn thng
  • Tham quan và chụp ảnh bên ngoài một trong những khách sn xa hoa nht thế gii Emirates Palace.
  • Thưởng thức cà phê và bánh ngọt phủ vàng tại đây (chi phí tự túc) và tận hưởng cảm giác vương giả

13h00: Ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Nhận phòng khách sạn tại Abu Dhabi

14h00: Tiếp tục tham quan Abu Dhabi

  • Đại Thánh đường Hi giáo Seikh Zayed dát vàng lớn nhất khu vực
  • Tham quan đảo Yas Island – hòn đảo xinh đẹp và hiện đại với Công viên giả trí Ferrari World (chụp ảnh bên ngoài). Công viên được mô phỏng theo hình dạng của hãng xe đua nổi tiếng Ferrari

19h00:  Ăn tối tại nhà hàng địa phương

20h00:  Sau bữa tối đoàn tự do tham quan thành phố Abudhabi. Nghỉ đêm tại khách sạn 4* tại Abu Dhabi

Ngày 5: DUBAI – THÁP CAO NHẤT THẾ GIỚI BURJ KHALIFA     (ĂN SÁNG/TRƯA/TỐI)

07h30: Ăn sáng tại khách sạn. Trả phòng. Đoàn quay trở lại Dubai

12h30: Ăn trưa tại nhà hàng địa phương

14h00: Trở về Dubai, đoàn đi mua sắm tại một trong những trung tâm thương mại lớn nhất của UAE – Mall of Emirates và chụp ảnh bên ngoài công viên tuyết trong nhà lớn nhất thế giới Ski Dubai, tham gia các trò chơi trong công viên tuyết ( chi phí tự túc) và thỏa sức mua sắm với hàng ngàn thương hiệu nổi tiếng ( nếu còn thời gian).

  • Tòa tháp cao nhất thế giới Burj Khalifa: tháp cao 828m và là công trình đạt vô số kỷ lục Guiness, lên đài quan sát ngắm toàn cảnh thành phố Dubai (bao gồm trong giá tour). Tham quan và mua sắm tại Dubai Mall .
  • Tham quan Thủy Cung Lớn Nhất Thế Giới với hệ thủy sinh vật phong phú (chi phí tự túc)
  • Chiêm ngưỡng màn trình diễn nhạc nước hoành tráng.

Tối: Sau bữa tối, xe đưa đoàn ra sân bay quốc tế Dubai. Quý khách có thời gian mua sắm tại các cửa hàng miễn thuế trong sân bay. Khu vực lớn và hiện đại nhất tại Sảnh 3 (là khu vực độc quyền dành riêng cho hãng Emirates và là 1 trong 3 tòa nhà lớn nhất thế giới)

Quý khách đáp chuyến bay trở về Việt Nam. EK394 (3h30-13h05)

Ngày 6: DUBAI – HÀ NỘI      (Ăn: sáng, trưa)

11h30Đến sân bay Nội Bài. Xe của công ty đón và đưa Quý khách về điểm hẹn ban đầu.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về Phố đi bộ Marina Walk bên bờ vịnh Marina Dubai xinh đẹp để các bạn tham khảo. Mọi thông tin chi tiết, các bạn có thể liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hay truy cập vào website: https://globaltravel.com.vn để được tư vấn, hỗ trợ 24/24.

Thưởng thức 5 món canh truyền thống của người dân Hàn Quốc

Du lịch Hàn Quốc ngoài việc thăm quan ngắm cảnh bạn còn được thưởng thức các món ăn ngon mang đậm hương vị xứ Hàn. Nếu bạn đã từng di du lich Han Quoc chắc hẳn không thể quên thưởng thức món canh Hàn Quốc. Hãy cùng chũng tôi tìm hiểu một số món canh […]

TRẢI NGHIỆM DU LỊCH NHẬT BẢN THÁNG 9 ĐẦY HẤP DẪN

Tháng 9 đã sắp về, lại một hành trình khám phá vùng đất mới chuẩn bị diễn ra. Để có một tháng 9 cuối thu đầy những kỷ niệm đáng nhớ thì đừng quên đi du lịch Nhật Bản để hòa mình vào sắc trời thu nồng nàn mà vô cùng ngọt ngào. Trải nghiệm […]

Khám phá 3 phố cổ tại Lệ Giang trong tour du lịch Shangrila

Từ lâu Lệ Giang đã trở thành điểm tham quan không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Trung Quốc. Nơi đây không chỉ có cảnh sắc đẹp hữu tình, tráng lệ mà còn sở hữu rất nhiều di tích cổ kính và đặc biệt là những nét văn hóa độc đáo, đặc sắc. Trong bài […]