Menu

Review Sapa 3 ngày 2 đêm từ A đến Z chi tiết lịch trình và 1 số địa điểm ăn uống khi đi tour. Quý bạn đọc có thể tham khảo cho chuyến du lịch Sapa của mình nhé. Không mất nhiều thời gian của quý bạn nhưng lại giúp ích rất nhiều cho chuyến đi.

Review Sapa 3 ngày 2 đêm từ A đến Z

Review Sapa 3 ngày 2 đêm từ A đến Z

Thời tiết ở Sapa thế nào?

Thời tiết ở Sapa như thiếu nữ 18 tuổi vậy, ẩm ương, nắng mưa thất thường. Nhưng, nơi đây vô cùng xinh đẹp và đáng yêu nhé.
Ở Sapa, sương mù nhiều về đêm và sáng sớm. Còn buổi trưa và chiều thì có nắng. Vào mùa thu, trời se lạnh, nhiệt độ ở mức 18•C đến 23 •C. Nói chung, đi du lịch Sapa có trời đẹp lắm mọi người nha.

Review Sapa 3 ngày 2 đêm về di chuyển

Nếu bạn muốn thuê xe để di chuyển tham quan ở Sapa thì có thể thao khảo giá thuê xe là 120.000đ/ xe. Lưu ý khi bạn di chuyển ở Sapa bằng xe máy thì nên đội mũ bảo hiểm khi chạy xe. Đặc biệt, bạn nên chú ý không đi vào đường cấm hay đường 1 chiều. Ngoài ra, bạn cần nhớ là khi rẽ thì phải bật đèn xin đường nhé.
Một lưu ý nhỏ khi di chuyển ở Sapa, bạn nên thuê xe số để đi. Bởi vì, ở Sapa đường dốc và cua tay áo khá nhiều. Vì vậy, theo ý kiến chủ quan của mình thì bạn nên đi xe số cho an toàn hơn cho chuyến đi của bạn.

Review về lịch trình chi tiết khi đi du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm 

Review Sapa 3 ngày 2 đêm ngày 1: SUN PLAZA – NHÀ THỜ ĐÁ – SWING SAPA

Trong bài viết review Sapa 3 ngày 2 đêm này, buổi sáng của ngày 1 mình ngủ dậy lúc 8h. Sau đó mình di chuyển lên swing Sapa đầu tiên.  Ở đây, cảnh đẹp đến hút hồn như là Đà Lạt thu nhỏ vậy. Nơi đây có nhiều khu để bạn thoả sức check in sống ảo và lưu giữ nhiều bức hình ấn tượng.

Review Sapa 3 ngày 2 đêm

Swing Sapa

Ở Swing Sapa còn có nhân viên hỗ trợ khách du lịch chụp hình nữa.  Các bạn có thể nhờ họ nếu cần thiết nhé. Đến lúc 11h trưa, mình trở lại khách sạn để ăn. Đến buổi chiều thì mình lên Quảng Trường, ghé thăm Sunplaza , nhà thờ đá và ngồi uống cà phê ở quán cà phê AHA ở gần hồ Sapa. Đây chính là tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm tự túc nên mình di chuyển và khám phá được nhiều điểm ở Sapa.
Buổi tối, mình đi ăn Buffet nướng ở quán lẩu nướng Tây Bắc với giá chỉ có 179.000đ/ người . Mình thấy khá là ổn vì đồ ăn cũng ngon .Sau khi ăn xong, mình di chuyển xuống chợ đêm Sapa chơi. Chợ đêm này được mở cửa cả tuần và ở đây có nhiều đồ ăn để bạn tha hồ thưởng thức.

Lịch trình ngày 2: Bản Ý Linh Hồ – Săn lúa chín

Trong chuyến du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm từ năm trước mình đã ghé thăm bản Cát Cát rồi. Cho nên, chuyến đi năm nay, mình sẽ không đi nữa. Sau bữa sáng ở khách sạn, mình thuê xe máy đi xuống bản Ý Linh Hồ với giá thuê xe là 100.000đ/1 xe chạy cả ngày luôn. Thời điểm mình đi đúng vào mùa lúa đang tầm cuối tháng 8 bắt đầu chín vàng. Lúc đó, ruộng bậc thang ở đây đẹp mênh mông, không khí trong lành.

Bản Ý Linh Hồ

Bản Ý Linh Hồ

Buổi trưa, mình quay về khách sạn ăn trưa và nghỉ ngơi. Đến lúc 3 giờ chiều thì mình di chuyển lên quán cà phê tầng 10 Sun Plaza để mua đồ uống và check in ngoài trời. Lưu ý chút cho các bạn là đồ uống ở đây hơi đắt  nha.
Sau đó, mình khám phá đỉnh Ô Quy Hồ với giá vé vào cửa là 80.000đ/ 1 người. Ô Quy Hồ hay còn gọi là cổng trời. Đây là nơi mà được nhiều khách du lịch chụp ảnh sống ảo. Đứng ở đây, bạn sẽ có tầm nhìn cực chất xuống thung lũng và cung đường sang Lai Châu đẹp mê hồn. Nơi đây cũng là điểm ngắm hoàng hôn vô cùng lý tưởng.
Chỉ vì muốn ngắm hoàng hôn nên mình mới khám phá đỉnh Ô Quy Hồ vào buổi chiều muộn. Trong thời gian chờ đợi hoàng hôn, mọi người có thể thưởng thức những món đồ nướng ở đây. Chẳng hạn như món: ngô, khoai, trứng nướng và thịt nướng do các chị em người dân tộc làm ăn rất chất. Cuối cùng, mình quay lại thị trấn trước khi trời tối. Do sợ nguy hiểm, nên mình đã không thuê xe máy để di chuyển đến đây. Mình đã thuê taxi lê Ô Quy Hồ hết 400.000đ cho 2 chiều.

Review Sapa 3 ngày 2 đêm ngày 3: Secret Garden Sapa ( 56 đường violet )

Review Sapa 3 ngày 2 đêm từ A đến Z chi tiết lịch trình ngày 3. Ngày thứ 3, mình ăn sáng ở khách sạn xong lúc 9h rồi xuống Garden chụp ảnh sống ảo. Giá vé vào cửa ở đây hết 80.000đ/1ng được tặng kèm 1 đồ uống bất kì.

Secret Garden Sapa

Secret Garden Sapa

Tầm hơn 11h thì mình lên quán bún chả Nga Cảnh nằm ở đường Điện Biên Phủ thưởng thức luôn cho bữa trưa. Sau đó, lúc 12h trưa mình trở lại khách sạn để check out trả phòng và trở về Hà Nội.

Secret Garden Sapa

Secret Garden Sapa

Tổng chi phí cho tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm tự túc lần này của mình hết hơn 2 triệu cả ăn uống. Nếu các bạn muốn mình tư vấn về chuyến du lịch Sapa thì hãy gọi cho mình qua sdt: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288.

Một số lưu ý khi đi tour Sapa 3 ngày 2 đêm

Sau nhiều lần mình đi du lịch Sapa trọn gói cũng có, tự túc cũng có. Cho nên, tiện đây mình ghi lại một số lưu ý trong bài review Sapa 3 ngày 2 đêm để các bạn tham khảo:
Ở Sapa, hiện nay vẫn còn tình trạng chèo kéo khách du lịch để mua hàng. Nếu các bạn không có ý định mua thì mình khuyên không nên xem hàng rồi lại quay đi. Bởi vì, khi bạn xem hàng, họ sẽ bám theo bạn bằng được để chèo kéo bạn mua cho họ.
Với những bạn đi Sapa lần đầu thì sẽ thấy ngạc nhiên với những em bé chạy theo bạn để bán hàng, thậm chí là để xin tiền. Tuy nhiên, tuyệt đối các bạn không cho các em tiền nhé. Có chăng, nếu có thể các bạn hãy mua ít kẹo cho các em là được rồi.
Ngoài ra, khi đi Sapa, bạn nên nhớ mang theo áo khoác, áo mưa hoặc ô khi đi bất cứ địa điểm nào ở Sapa nhé. Bởi vì, thời tiết trên này có thể mưa bất cứ lúc nào.
Nếu các bạn muốn thuê xe máy để trải nghiệm ở Sapa thì nên mang theo giấy tờ tùy thân, giấy phép lái xe và đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông.
Ở Sapa ngày càng có nhiều khách sạn và homestay được mọc lên rất nhiều. Nhưng vào những ngày lễ tết hoặc cuối tuần thường xảy ra tình trạng cháy phòng. Khuyên các bạn nên đặt phòng online trước chuyến đi của mình.
Review Sapa 3 ngày 2 đêm từ A đến Z chắc chắn sẽ giúp được chuyến đi của quý bạn rất nhiều. Không mất quá nhiều thời gian của các bạn nhưng nó sẽ mang lại chuyến đi ý nghĩa và tiết kiệm.
Đông Bích

BÀNH HỒ- “VIÊN NGỌC THƯỢNG ĐẾ ĐÁNH RƠI”

Du khách Việt Nam thường lựa chọn du lịch Đài loan bởi vẻ đẹp hiếm có mà nơi đây mang lại. Đài Loan có một vẻ đẹp hùng vĩ, hoang sơ. Dưới sự bảo tồn thiên nhiên chặt chẽ của chính phủ Đài Loan, hầu hết những cảnh đẹp của Đài Loan đều được giữ […]

TOP NHỮNG KHÁCH SẠN TUYỆT ĐẸP VÀ CHẤT LƯỢNG TẠI NHA TRANG

Nha Trang – top thành phố đáng sống tại Việt Nam không chỉ làm hài lòng khách du lịch với những điểm du lịch hấp dẫn, những món ngon trứ danh cả một vùng thương nhớ mà đến với tour du lich Nha Trang, bạn còn được khám phá và trải nghiệm cảm giác thư […]

Còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức ca Huế trên Sông Hương

Ca Huế trên Sông Hương là một nét đẹp văn hóa có từ bao đời nay của triều đình nhà Nguyễn. Vì vậy, khi đi du lịch Đà Nẵng Huế, bất kỳ du khách nào cũng muốn thưởng thức ca Huế trên Sông Hương để hoài niệm và khám phá. Đây là một chương trình […]