Menu

Swiss Sheep Farm là một trong những nông trại cừu không thể bỏ qua khi đi tour Thái Lan. Bạn đã từng đi du lịch Thái Lan mà không tham quan khu nông trại cừu này thì quả thật rất đáng tiếc. Tại sao lại như vậy? Hãy cùng chúng tôi nhìn lại những hình ảnh tuyệt vời đã được ghi lại dưới bài viết này nhé.

Swiss Sheep Farm

Swiss Sheep Farm, Thái Lan

Swiss Sheep Farm, Thái Lan

Tham quan nông trại cừu Swiss Sheep Farm, Thái Lan tựa như đi du lịch Châu Âu

Cùng với nông trại Pattaya Sheep Farm tại Nong Pla Lai – Pattaya, Swiss Sheep Farm là một trong hai nông trại cừu đẹp nhất ở Thái Lan, là địa điểm được rất nhiều khách du lịch yêu thích khi ghé thăm đất nước này.

>>>Xem thêmĐi du lịch Thái Lan mà ngỡ đi tour Châu Âu

Bạn viết gì về nông trại cừu Swiss Sheep Farm khi đi tour Thái Lan?

Nông trại cừu Swiss Sheep Farm Thái Lan được xây dựng từ năm 2012 nằm ở Cha Am, Phetchaburi, cách thủ đô Bangkok chỉ khoảng 175km về phía Bắc. Đúng như cái tên gọi Swiss Sheep Farm có khung cảnh cực kỳ đẹp mắt, yên bình và thơ mộng đậm chất Châu Âu với những đồng cỏ xanh mướt mắt, bên cạnh những chú cừu xinh xắn đáng yêu với bộ lông dày xụ nhẩn nha gặm cỏ, thình thoảng gọi nhau be be. Đến đây, bạn sẽ ngỡ như mình đang đi du lịch Châu Âu vậy.

Nông trại cừu Swiss Sheep Farm Thái Lan

Chụp hình lưu niệm tại nhà cừu trong nông trại Swiss Sheep Farm Thái Lan

Trên đây là những hình tại trang trại cừu Swiss Sheep Farm Thái Lan mà mình muốn chia sẻ đến các bạn, ghi nhớ những điều trên nhé, sẽ giúp cho chuyến du lịch của bạn rất nhiều đó.

Giờ mở cửa:

  • 9:00 sáng 6:30 chiều hàng ngày
  • Chuyến tham quan lần cuối là lúc 6:00 chiều

Làm sao để tới đó:

  • Địa chỉ: Kao Yai, Quận Cha-am, Phetchaburi 76120, Thái Lan
  • Cách thuận tiện nhất để đến Trang trại cừu Swiss Sheep Farm Thái Lan là bằng taxi
  • Nếu du khách xuất phát từ Bangkok thì đi đến trạm Victoria Monument (cạnh Century Centre). Ngay dưới chân cầu thang dẫn từ BTS xuống, rẽ trái vào một con hẻm nhỏ, sẽ tới bến xe minibus dẫn đi Cha Am, Hua Hin… Từ Bangkok đi Cha Am mất khoản từ 2,5-4h (tùy tình trạng kẹt xe) với giá khoảng 160 Baht.
Swiss Sheep Farm Thái Lan

Thỏa sức chụp ảnh tại nông trại Swiss Sheep Farm Thái Lan

Không gian ở đây có đủ mọi bối cảnh, đủ mọi góc cho khách du lịch Thái Lan thỏa sức chụp ảnh, đảm bảo sẽ cho ra những tấm hình hết sức ngọt ngào. Từ phòng mua vé tại cổng vào, đi đến Quán café tình yêu, du khách sẽ gặp những bảng chỉ đường xinh xắn. Không xa là những chiếc xe công nông cũ kĩ, những chiếc cối xay gió với một con suối nhỏ chảy vắt ngang. Thật tuyệt vời cho tour du lich Thai Lan 5n4d phải không ạ?

nông trại Swiss Sheep Farm Thái Lan

Cho cừu ăn tại nông trại Swiss Sheep Farm khi đi du lịch Thái Lan

Hoạt động thích thú nhất tại đây khi đi tour Thái Lan 4n3d là chính tay bạn sẽ cho cừu ăn và ngắm nhìn những khoảnh khắc dễ thương của chúng. Chỉ cần đưa vé cho người gác trại là du khách có thể đổi lấy những nhúm cỏ để đem vào cho đàn cừu ăn và chơi với chúng.

nông trại Swiss Sheep Farm Thái Lan

Không chỉ cho cừu ăn mà bạn có thể thỏa sức cho dê ăn tại nông trại Swiss Sheep Farm Thái Lan

Giá vé vào cổng ở đây cũng khá rẻ khoảng 120 Baht/người.

Một số hoạt động thú vị tại nông trại Swiss Sheep Farm khi đi tour Thái Lan

Swiss Sheep Farm Thái Lan

Cưỡi ngữa tại nông trại Swiss Sheep Farm Thái Lan

Swiss Sheep Farm Thái Lan

Chụp ảnh lưu niệm tại dựng cảnh nông trại đồng quê Thụy Sỹ – Phong cách Châu Âu tại Swiss Sheep Farm Thái Lan

Ngắm nhìn đồ vật cổ đến từ Thuỵ Sĩ

Ngắm nhìn đồ vật cổ đến từ Thuỵ Sĩ

Để biết thêm chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ với chúng tớ qua Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn hỗ trợ 24/24.

>>>Xem thêm:  Tham quan Pattaya Sheep Farm khi đi tour Thái Lan giá rẻ

Tư vấn chat trực tuyến: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn

Đông Bích

Nhà hát quốc gia Đài Trung, Đài Loan mang vẻ đẹp đặc biệt gì?

Bạn là người đam mê du lịch, dễ bị thu hút bởi các thiết kế co kiến trúc đẹp và hấp dẫn hay đơn giản bạn chỉ là một người thích khám phá các công trình vĩ đại trên Thế giới. Do đó, nếu có dịp đi du lịch Đài Loan thì bạn đừng quên […]

Khám phá một số cảnh quan thiên nhiên đẹp tuyệt vời khi đi du lịch Châu Âu

Du lịch Châu Âu đang làm niềm mơ ước của nhiều du khách. Nếu bạn có điệu kiện đi tour du lịch Châu Âu thời gian sắp tới thì đừng quên dành thời gian tìm hiểu và khám phá một số cảnh quan thiên thiên tuyệt vời tại đây và cùng tìm hiểu văn hóa, kiến trúc, […]

KHÁM PHÁ BÃI BIỂN RAILAY CỦA ĐẤT NƯỚC THÁI LAN XINH ĐẸP

Nổi tiếng là một trong những bãi biển xanh thẳm, thanh bình và nên thơ tại Thái Lan, bãi biển Railay thích hợp là nơi nghỉ dưỡng cho những ai muốn tìm lại cảm giác thư thái sau những ngày làm việc mệt mỏi. Trong tour du lich thai lan 4 ngay 3 dem này, […]