Menu

Hàn Quốc là đất nước ôn đới nên nhiệt độ và cảnh sắc quanh năm thay đổi rất rõ rệt. Chính vì thế, việc xác định nên đi du lịch Hàn Quốc vào tháng nào là điều vô cùng quan trọng và đây cũng là việc làm khá là khó bởi mỗi tháng lại có những đặc trưng riêng. Vì vậy bài viết này của Globaltravel sẽ giúp bạn liệt kê các đặc trưng của 12 tháng trong năm để bạn có thể tự đưa ra quyết định dễ dàng hơn cho chuyến đi sắp tới nhé.

Tháng 1 ( Tháng của ngày đông lãng mạn)

Vào tháng 1 Hàn Quốc vẫn đang chìm trong khung cảnh tuyết trắng. Nhưng nhiệt độ không quá khắc nghiệt như vào tháng 12. Lúc này, Hàn Quốc chào đón du khách bằng cái lạnh se người đầy nên thơ và lãng mạn.

Đến với du lịch Hàn Quốc tháng 1, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những trận tuyết rơi – hiện tượng chúng ta khó có thể thấy ở đất nước nhiệt đới như Việt Nam.

Do là thời điểm đầu năm và thời tiết ở Hàn khá lạnh, giá vé máy bay cũng như phòng khách sạn và các chi phí khác sẽ khá hợp lý.

Giúp bạn tiết kiệm phần nào chuyến du lịch của mình. Tháng 1 đánh dấu cho sự khởi đầu của một năm mới. Vì vậy không khí ở Hàn Quốc dường như cũng trở nên dễ chịu và trong lành hơn các thời điểm khác trong năm.

Khi đi du lịch Hàn Quốc 5N4Đ vào tháng 1, bạn sẽ không thể bỏ qua một số địa điểm du lịch nổi tiếng sau:

Đảo Nami

đảo Nami

Vẻ đẹp hòn đảo Nami mùa hoa anh đào vào tháng 1

Nami là một hòn đảo hình bán nguyệt xinh đẹp nằm ở phía Nam Hàn Quốc, cách thủ đô Seoul khoảng 63km. Đây là bối cảnh Bản tình ca mùa đông bởi vậy đảo Nami được mệnh danh là một trong những nơi có khung cảnh đẹp nhất Hàn Quốc.

Cung điện Hoàng gia Gyeongbok

Cung điện Hoàng gia Gyeongbok

Cung điện Hoàng gia Gyeongbok

Đây là một trong những di sản văn hóa nổi tiếng của Hàn Quốc. Trong đó nổi tiếng nhất là Cung Phúc Cung – cung điện bề thế nhất của thời đại Joseon Hàn Quốc. Nằm ở phía Bắc thành phố Seoul. Cung điện Hoàng gia sẽ khiến bạn ngỡ ngành trước vẻ đẹp cổ kính cùng lối kiến trúc đơn giản nhưng không kém phần uy nghi tráng lệ.

Tháng 2 (Văn hóa truyền thống được tái hiện)

Khi đi du lịch Hàn Quốc vào tháng 2. Bạn sẽ được trải nghiệm không khí lạnh giá và chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp của những ngọn núi. Phủ đầy tuyết trắng hoặc những dòng sông băng rộng lớn.

Bên cạnh đó, vì đây là khoảng thời gian diễn ra Tết cổ truyền của người dân xứ Hàn. Nên bạn sẽ được hòa chung trong không khí đón Tết ở đây với nhiều lễ hội và địa điểm nổi tiếng.

Lễ hội Yongdongje: nghi lễ truyền thống để xoa dịu thần gió Jesa.

Lễ hội tuyết Daegwallyeong

Lễ hội tuyết Daegwallyeong

Lễ hội tuyết Daegwallyeong: du khách có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị như trượt tuyết, đắp người tuyết hay chiêm ngưỡng khung cảnh tuyết tuyệt đẹp.

Liên hoan Meoseumnal: lễ hội ca hát, khiêu vũ và thưởng thức Songpyeon (bánh gạo truyền thống được làm ra bởi các loại ngũ cốc).

Lễ hội câu cá trên băng tại Ganghwa

Lễ hội câu cá trên băng tại Ganghwa

Lễ hội câu cá trên băng tại Ganghwa: Nổi tiếng với những resort kết hợp khu trượt tuyết hàng đầu Hàn Quốc. Bạn không thể bỏ qua Gangwon-do trong hành trình du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm vào tháng 2. Những resort này đều cung cấp những dịch vụ tương đối tốt, giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Tháng 3 (Hòa mình vào cảnh sắc mùa xuân)

Thời tiết tháng 3 ở Hàn Quốc sẽ có xu hướng ấm hơn. Vì vậy đây là thời điểm tuyệt vời cho chuyến đi du lịch Hàn Quốc của bạn. Vào tháng 3, mùa xuân Hàn Quốc đã dần hiện mình qua khí hậu dễ chịu cùng muôn hoa đua nở.

Khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp vào mùa xuân sẽ khiến bạn ngất ngây và không thể nào rời mắt. Đặc biệt mùa hoa anh đào sẽ bắt đầu vào tháng 3. Bạn sẽ có thể đắm mình trong vẻ đẹp lãng mạn của hoa anh đào nở rợp trời.

Đi tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm vào tháng 3 du khách còn được tham gia vào những lễ hội “độc nhất vô nhị” chỉ có ở xứ sở xinh đẹp này:

Lễ hội hoa anh đào: Bạn sẽ được ngắm nhìn những khung cảnh tuyệt đẹp với hoa anh đào nở rộ với nhiều lễ hội diễn ra trên khắp đất nước Hàn Quốc. Nổi bật có ốc đảo Yeoui-do của Seoul, Jinhae, Hwagae, Gwangju.

Lễ hội lửa Jeju

Lễ hội lửa Jeju, Hàn Quốc

Lễ hội lửa Jeju: Được tổ chức vào ngày 7/3 – 9/3 hàng năm. Lễ hội này là nghi lễ nhằm cầu nguyện sức khỏe và mùa màng tốt tươi cho năm sau.

Lễ hội hoa mơ: Những cành hoa mơ nở trắng buốt. Lộng lẫy tại các lễ hội ở Gwang Yang hay Wondong – Yangsan.

Tháng 4 (Thiên nhiên rực rỡ sắc màu)

Vào tháng 4, mùa xuân đã thực sự đến với đất nước Hàn Quốc với tiết trời ấm áp cùng chút nắng nhé rất dễ chịu. Đây chính là khoảng thời gian hợp lý nếu bạn muốn ngắm nhìn thiên nhiên Hàn Quốc rực rỡ sắc màu với những loài hoa.

Tuy nhiên một điều bạn cần biết giá vé lúc này khá cao. Vì có rất nhiều du khách đến Hàn Quốc để chiêm ngưỡng cảnh đẹp mùa xuân. Vì vậy, khi đi du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm vào tháng 4 thì bạn nên đặt vé trước để tiết kiệm tối đa chi phí cho chuyến đi.

Khi du lịch Hàn Quốc tháng 4, bạn sẽ không thể bỏ qua những địa điểm du lịch nổi tiếng sau:

Jinhae: Jinhae là một quận của thành phố Changwon. Tỉnh Gyeongsangnam nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp. Đặc biệt lễ hội hoa anh đào vào đầu tháng 4 hàng năm. Sẽ đưa đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với con đường rợp bóng hoa anh đào nơi đây.

Đảo Jeju

Đảo Jeju

Đảo Jeju: Được mệnh danh là hòn đảo thiên đường của Hàn Quốc. Jeju sẽ chào đón du khách bằng bức tranh thiên nhiên đầy màu sắc. Đặc biệt cánh đồng hoa cải với sắc vàng rực rỡ. Sẽ khiến du khách không thể rời mắt khi đến với Jeju. Bên cạnh đó, bạn cũng không thể bỏ qua nhiều địa danh nổi tiếng như núi Hallasan. Đỉnh Seongsan, bãi biển Jungmun.

Tháng 5 (Cơ hội được trải nghiệm những lễ hội độc đáo)

Tháng 5 là khoảng thời gian Hàn Quốc đang dần chuyển sang mùa hè. Với nhiệt độ dao động trong khoảng 20 đến 25 độ C. Nhiệt độ ổn định với những ngày nắng nhẹ chính là cơ hội dành cho các du khách có thể dạo bước ở đường phố và đắm mình trong không khí dễ chịu khi du lịch Hàn Quốc.

Tháng 5 cũng là tháng chứng kiến nhiều lễ hội lớn và độc đáo, hứa hẹn nhiều kỉ niệm thú vị cho du khách.

Lễ hội cua tuyết Uljin: Đây là lễ hội được tổ chức nhằm tôn vinh đặc sản địa phương vùng Uljin là cua tuyết và cua tuyết đỏ. Du khách không chỉ được nếm thử món cua tuyết nổi tiếng. Mà còn tham gia rất nhiều các chương trình thực tế như biểu diễn nhảy điệu cua tuyết. Đấu giá cua tuyết và nhiều hoạt động khác.

Lễ hội đèn lồng Hoa sen

Lễ hội đèn lồng Hoa sen

Lễ hội đèn lồng Hoa sen: Đây là lễ hội được tổ chức hàng năm để chào mừng ngày Phật đản 15/5. Lễ hội gây ấn tượng khoảng 100.000 đèn lồng đầy đủ màu sắc. Hình dạng, kích cỡ. Đặc biệt khi lễ hội chính thức bắt đầu. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng Jangeumdang – chiếc đèn lồng lớn biểu tượng cho Phật giáo. Và sự ra đời của Đức Phật sẽ được thắp sáng ngay tại trung tâm thủ đô Seoul.

Lễ hội hoa Tulip quốc tế Taean: Diễn ra trong tháng 4 và tháng 5. Lễ hội hoa Tulip quốc tế Taean là một trong năm lễ hội hoa Tulip lớn nhất thế giới. Hoa Tulip và nhiều loài hoa xinh đẹp khác sẽ được giới thiệu tại lễ hội. Giúp du khách có thể hiểu thêm về lịch sử và đặc điểm của chúng.

Tháng 6 (Thư giản ở những bãi biển xinh đẹp)

Mùa hè ở Hàn Quốc bắt đầu vào tháng 6. Lúc này nhiệt độ khá cao khiến thời tiết trở nên nóng bức và ẩm ướt hơn. Điều này có thể gây ra một số sự khó khăn cho chuyến du lịch của bạn. Tuy nhiên có một điều khá thuận tiện nếu bạn đi du lịch Hàn Quốc 5N4Đ vào tháng 6 đó là giá vé khá rẻ nếu đặt trước. Nguyên nhân lớn một phần do thời tiết oi bức tại Hàn vào lúc này.

Vào tháng 6, một trong những địa điểm bạn không thể bỏ qua chính là các bãi biển mùa hè tuyệt đẹp và nổi tiếng ở Hàn Quốc:

Haeundae

Bãi biển Haeundae tuyệt đẹp vào mùa hè

Haeundae: Haeundae nằm ở thành phố Busan và là bãi biển nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc. Với cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn cùng không khí mát mẻ. Đây là một địa điểm tránh nóng. Rất được yêu thích của người dân Hàn Quốc và du khách. Bạn có thể ngâm mình trong dòng nước mát lạnh, tắm nắng trên bờ cát trắng hoặc ngắm mặt trời mọc ở đỉnh Haewoljeong.

Jungmun: Bãi biển Jungmun nằm ở khu nghỉ dưỡng trên đảo Jeju. Mang vẻ đẹp độc đáo được tạo nên bởi những viên đá núi lửa trên đảo Jeju. Không chỉ là nơi thư giãn tuyệt vời trong không khí nóng bức của mùa hè. Jungmun còn là địa điểm lý tưởng để lướt ván và đi xuồng máy. Đưa đến trải nghiệm thú vị cho du khách khi đến du lịch Hàn Quốc.

Sokdo: Nằm ở thành phố Sokdo, tỉnh Gangwon, bãi biển Sokdo nổi tiếng với rừng thông kiêu hãnh bên bờ cát trắng. Những khu vực cắm trại ở quanh bãi biển rất thuận tiện để du khách có thể đến đây tránh nóng. Và thưởng thức cảnh đẹp cũng như các món hải sản tươi ngon.

>>>Xem thêmDU LỊCH HÀN QUỐC MÙA HÈ

Tháng 7 (Các lễ đặc biệt)

Nằm giữa không khí oi nóng của mùa hè, Hàn Quốc vào tháng 7 vẫn vô cùng thu hút với rất nhiều lễ hội mùa hè vô cùng đặc sắc. Tuy nhiên thời điểm này Hàn Quốc luôn luôn có những cơn mưa bất chợt. Vì vậy bạn nên mang theo ô để đảm bảo tận hưởng được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Lễ hội pháo hoa Quốc tế Pohang: Lễ hội pháo hoa thường niên này sẽ được tổ chức ở công viên thể thao Hyeongsangang. Bãi biển phía Nam Yeongildae và các khu vực khác của Pohang. Những màn trình diễn pháo hoa từ các đội trong cuộc thi pháo hoa quốc tế. Sẽ đưa đến một bữa tiệc ánh sáng thật sự.

Bên cạnh đó cuộc diễu hành và buổi hòa nhạc trên bãi biển cũng gây ấn tượng sâu sắc cho du khách khi đến với lễ hội này.

Liên hoan phim Quốc tế Bucheon: Đây là một trong những liên hoan phim quốc tế lớn nhất. Với nhiều bộ phim đến từ khắp nơi trên các thế giới. Bạn không chỉ được thưởng thức các bộ phim hay. Ở nhiều thể loại mà còn được gặp nhiều đạo diễn, diễn viên nổi tiếng.

Tháng 8 (Mua sắm thoải mái – vui chơi tẹt ga)

Nhiệt độ tháng 8 ở Hàn Quốc sẽ rơi vào khoảng 23 – 32 độ. Thời tiết trở nên mát mẻ và dễ chịu hơn. Tuy nhiên tháng 8 không phải là mùa du lịch Hàn Quốc nên cơ hội bạn mua được vé với giá rẻ là rất cao.

Tháng 8 Hàn Quốc chào đón du khách với những trái cây chính mọng. Những món ngon nổi tiếng cùng với đó là lễ hội đặc sắc. Du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm tháng 8 bạn sẽ được săn đồ giảm giá. Ở các trung tâm mua sắm lớn. Vì thời gian các thương hiệu tung ra các chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm.

Một số lễ hội nổi bật trong tháng 8 ở xứ sở kim chi:

Lễ hội Đom đóm Muju

Lễ hội Đom đóm Muju

Lễ hội Đom đóm Muju: Một trong những lễ hội độc đáo và hấp dẫn bậc nhất Hàn Quốc đó là lễ hội đom đóm. Màn trình diễn của hàng vạn chú đom đóm tạo nên bức tranh lung linh huyền ảo trong màn đêm. Hấp dẫn du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Lễ hội nước Sinchon: Một lễ hội sôi động khác đó là lễ hội nước Sechon. Nơi tất cả mọi người tham gia vào trận chiến súng nước. Bên cạnh đó, những màn trình diễn âm nhạc của các DJ. Cũng khiến không khí lễ hội thêm phần hào hứng hơn

Lễ hội bùn Boryeong

Lễ hội bùn Boryeong

Lễ hội bùn Boryeong: Được tổ chức tại bãi biển Daecheon. Tỉnh Chungcheongnam. Lễ hội bùn Boryeong là lễ lễ hội tắm bùn lớn nhất thế giới. Bạn có thể thỏa thích bơi trong bồn tắm bùn khổng lồ, mát xa với bùn hoặc trượt bùn. Những hoạt động này sẽ là trải nghiệm độc đáo có một không hai khi bạn đến Hàn Quốc vào tháng 8.

Tháng 9 (Ngất ngây với phong cảnh trữ tình làm xiêu lòng du khách)

Là mùa bắt đầu cho mùa thu Hàn Quốc, tháng 9 là khoảng thời gian lý tưởng nhất cho tour du lịch Hàn Quốc. Thời tiết mát mẻ cùng những cơn gió nhẹ đưa đến cho du khách sự thoải mái và dễ chịu. Khi khám phá những cảnh đẹp ở đây. Tuy nhiên bạn cần lưu ý rằng vé máy bay vào tháng 9 sẽ có giá khá cao. Vì vậy bạn nên đặt vé trước để có được giá vé hợp lý nhất.

Thời khắc giao mùa giúp Hàn Quốc bội thu trong nhiều loại hoa quả và sản vật nổi tiếng.

Chính bởi vậy, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê hồn của Hàn Quốc sang thu. Mà còn được thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn chỉ có ở đất nước xinh đẹp này.

Rừng quốc gia Seoraksan: Mỗi dịp thu về. Rừng quốc gia Seoraksan ở tỉnh Gangwondo là địa điểm người dân Hàn Quốc yêu thích nhất. Nơi đây như một bức tranh tiên cảnh lung linh huyền ảo. Được tạo nên bởi sắc đỏ vàng của cây thay lá. Sắc xanh của thác nước hùng vĩ và sắc trắng của những đám mây.

Núi Namsan

Núi Namsan

Núi Namsan: Là một ngọn núi nằm ở thành phố Seoul. Núi Namsan từ lâu đã nổi tiếng với vẻ đẹp lãng mạn làm xao xuyến bao trái tim. Trên những con đường núi. Bạn sẽ cảm nhận rõ nét không khí mùa thu với không gian ngập tràn sắc màu rực rỡ của lá phong cùng các loài cây bạch quả.

Bên cạnh đó, du khách cũng có thể quan sát Seoul. Và khám phá vẻ đẹp độc đáo của thành phố từ trên cao qua đài quan sát.

Vịnh Suncheon: Đây là một trong những địa điểm tuyệt vời nhất để tận hưởng thiên nhiên Hàn Quốc. Mùa thu đến những cây lau sậy màu vàng bao phủ nơi đây. Biến vịnh Suncheon thành một bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp khiến du khách không thể nào quên.

Tháng 10 (Không nên bỏ lỡ)

Du lịch Hàn Quốc vào tháng 10 sẽ có nhiệt độ lý tưởng nhất với trung bình từ 7 – 20 độ C. Thời tiết ấm áp vào ban ngày và se lạnh vào ban đêm đưa đến sự mát mẻ dễ chịu giúp du khách có thể thoải mái dạo chơi và du lịch Hàn Quốc tháng 10.

Đặc biệt bạn sẽ được cảm nhận trọn vẹn nhất vẻ đẹp quyến rũ tinh tế của mùa thu Hàn Quốc vì có thể nói tháng 10 là thời điểm có nhiều phong cảnh đặc trưng nhất của xứ sở kim chi.

Núi Jirisan

Núi Jirisan khoe sắc đỏ, vàng vào tháng 10 mùa thu

Núi Jirisan: Thời điểm này núi Jirisan trải qua mùa lá đỉnh điểm và nó sẽ khoác lên mình tấm áo đỏ rực rỡ, tạo nên vẻ đẹp đầy sức quyến rũ. Bên cạnh những thung lũng với những con đường mòn nên thơ, Jirisan còn nổi tiếng với các tác phẩm nghệ thuật bằng đá cùng các ngôi đền Phật giáo như Hwaeomsa.

Vườn quốc gia Naejangsan, Jeolla Buk Do: Đây là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất vào mùa thu Hàn Quốc. Vườn quốc gia Naejangsan gây ấn tượng với những con đường rực rỡ và những thác nước tuyệt đẹp. Tất cả đưa đến một bức tranh tràn ngập sắc màu cực kỳ ấn tượng.

Wiryeseong-Gil: Nằm ở thủ đô Seoul, Wiryeseong-Gil lại sở hữu một sự yên bình êm đềm đến lạ lùng. Cảnh sắc lãng mạn được tạo nên bởi những cây bạch quả nhuộm vàng con đường. Bạn có thể tản bộ dọc theo con đường này và lắng nghe không khí dịu dàng của mùa thu trong từng ngọn cỏ, cành cây.

>>>Xem thêmNhững lễ hội không thể bỏ qua khi đi du lịch Hàn Quốc vào tháng 10!

Tháng 11 (Tuyết trắng chưa bao giờ đẹp đến thế)

Tháng 11 là tháng bắt đầu mùa tuyết rơi ở Hàn Quốc với nhiệt độ hạ thấp khá nhiều. Bạn sẽ được đắm mình trong không gian màu trắng đầy tinh khôi của những bông tuyết. Không chỉ được tham gia vào những hoạt động trượt tuyết vô cùng thú vị, du khách còn được thư giãn ở những suối nước nóng nổi tiếng ở Hàn Quốc.

Khu nghỉ dưỡng: Những khu nghỉ dưỡng hiện đại được xây dựng trên những đỉnh núi phủ đầy tuyết trắng là địa điểm bạn không thể bỏ qua khi đến Hàn Quốc vào tháng 11. Bạn sẽ được trải nghiệm trượt tuyết đầy thử thách nhưng rất thú vị vớ những trang thiết bị hiện đại nhất.

Khu nhà tắm hơi công cộng

Khu nhà tắm hơi công cộng Hàn Quốc

Khu nhà tắm hơi công cộng: Đất nước Hàn Quốc có lẽ đã quá nổi tiếng với những nhà tắm hơi công cộng. Được ngâm mình trong làn nước nóng và tận hưởng những dịch vụ tại đây trong giá lạnh của mùa đông sẽ đưa đến một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và quý giá cho du khách.

Công viên Everland, Lotte World và Seoul Land: Hãy khám phá và tham quan 3 công viên nổi tiếng nhất khi đến du lịch Hàn Quốc vào tháng 11. Những sự kiện và lễ hội trong mùa đông sẽ là kỉ niệm khó quên cho du khách khi đến đây.

Tháng 12 (Sự thú vị của mùa đông lạnh giá)

Tháng 12 là đỉnh điểm của mùa đông ở Hàn Quốc, vì vậy thời tiết lúc này khá khắc nghiệt với nhiệt độ trung bình từ 5 đến 10 độ C, buổi tối nhiệt độ có thể giảm xuống -2 độ C. Khi lựa chọn đi du lịch Hàn Quốc vào tháng 12 bạn nên chuẩn bị sẵn áo ấm và các vật dụng giữ ấm cần thiết cho chuyến đi của mình.

Lễ hội câu cá tại Pyeongchang: Đây là lễ hội diễn ra hàng năm từ ngày 22/12 – 5/2. Bạn sẽ được tự lựa chọn cho mình một địa điểm phù hợp để ngồi câu cá trên băng. Nếu câu được cá, bạn có thể thưởng thức thành quả của chính mình.

Khu trượt tuyết Yangji Pine

Khu trượt tuyết Yangji Pine

Khu trượt tuyết Yangji Pine: Bạn sẽ được thử sức với môn thể thao trượt tuyết trên đường trượt có độ cao hơn 50m, tạo nên cảm giác vô cùng phấn khích và hào hứng. Bên cạnh đó bạn cũng có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên bao phủ một màu tuyết trắng tinh khôi và thuần khiết.

>>>Xem thêmKINH NGHIỆM DU LỊCH HÀN QUỐC VÀO MÙA ĐÔNG

Trên đây là những chia sẻ của Globaltravel về các tháng du lịch của Hàn Quốc chắc hẳn đã đưa đến những thông tin hữu ích nhất dành cho bạn. Chúc bạn có những lựa chọn tốt nhất dành cho mình!

Ngoài ra, nếu bạn cần thêm thông tin gì thì có thể liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số Hotline: 0943.59.8288 / 0943.39.8288 hay nhận tư vấn chat trực tiếp tại: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn để được hỗ trợ 24/24.

Hồng Thắm

Những khu chợ ẩm thực chắc chắn sẽ làm bạn thích thú khi đi du lịch Thái Lan

Ẩm thực Thái Lan có lẽ không còn xa lạ đối với tín đồ thích khám phá đặc sản địa phương. Chỉ với một tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm hay tour 5 ngày của Globaltravel bạn sẽ khám phá được nhiều điều thú vị, bất ngờ của nền ẩm thực nơi […]

Du lịch Dubai hậu covid – Thủ tục đơn giản nhất hiện nay!

Du lịch Dubai là một trong những tour hot nhất từ trước đến nay. Dubai ấn tượng du khách bởi sự kì diệu với vô vàn những công trình kiến trúc vĩ đại. Trong đó phải kể đến những tòa nhà cao chọc trời, những công trình nhân tạo hàng đầu thế giới…Đặc biệt, du […]

Du lịch Thái Lan từ A đến Z cần đem theo bao nhiêu tiền

Thái Lan từ lâu đã được biết đến là “đất nước của những nụ cười” với hình ảnh con người thân thiện và vui vẻ. Quốc gia Phật Giáo này còn khiến du khách mê mệt bởi bức tranh phong cảnh cuốn hút, có đủ mọi thứ từ bãi biển, đảo, rừng, đồng bằng, cao nguyên, thung lũng cho đến đồi […]