Menu

Du lịch Hàn Quốc là chuyến đi hấp dẫn với biết bao du khách. Vì khi bắt đầu chuyến hành trình này, khách du lịch sẽ được ghé thăm những điểm đến nổi tiếng tại xứ sở Kim Chi, hòa mình vào những hoạt động sôi nổi, thưởng thức các  món ăn “ngon khó cưỡng” và đặc biệt là có cơ hội tham gia vào những lễ hội hấp dẫn mà lại không tốn quá nhiều chi phí, thích hợp với tiêu chí cho một tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ, chất lượng. Hôm nay, Globaltravel sẽ chia sẻ đến bạn những lễ hội không thể bỏ qua khi đi du lịch Hàn Quốc tháng 10.

Lễ hội đèn lồng Namgang Yudeung

Lễ hội đèn lồng Namgang Yudeung được bắt nguồn từ phong tục thắp đèn lồng trong chiến tranh Imjinwaeran. Những chiếc đèn lồng được thắp sáng cũng chính là những ước nguyện của người dân sống dọc theo hai bên bờ sông Namgang. Khi đi du lịch Hàn Quốc vào khoảng tháng 10 hàng năm, du khách sẽ được chứng kiến cảnh tượng hàng ngàn chiếc đèn sáng rực trong đêm vô cùng đẹp mắt.

Lễ hội đèn lồng Namgang Yudeung

Lễ hội đèn lồng Namgang Yudeung

Ngoài ra, lễ hội còn có các chiếc đèn lồng dùng để tưởng niệm các chiến sĩ trong trận Pháo Đài lịch sử, hoạt động triển lãm đèn lồng truyền thống và nhiều chương trình hấp dẫn khác.

Địa điểm: Khu vực sông Namgang Yudeung và Pháo đài Jinjuseong.

>>>Xem thêmĐi du Lịch Hàn Quốc khám phá một số khu chợ đêm nổi tiếng ở Seoul

Lễ hội văn hóa Hwaseong

Lễ hội văn hóa Hwaseong là một sự kiện quan trọng được tổ chức định kỳ hàng năm tại khu Pháo Đài Hwaseong Suwon. Khu pháo đài này là một địa danh nổi tiếng trong lịch sử và được tổ chức UNESCO công nhận là Di sản văn hóa Thế giới.

Lễ hội văn hóa Hwaseong

Lễ hội văn hóa Hwaseong

Lễ hội Hwaseong được xem là một trong những lễ hội đặc sắc nhất ở Hàn Quốc. Mục đích của sự kiện này nhằm tưởng nhớ tấm lòng hiếu thảo của Đức Vua Jeongjo cũng như bày tỏ khát vọng về một dân tộc giàu mạnh. Tham gia vào lễ hội, du khách sẽ có cơ hội tận mắt chiêm ngưỡng những bộ trang phục truyền thống của người dân Hàn Quốc từ xa xưa cùng nhiều lễ nghi đặc trưng vô cùng ấn tượng. Vì thế, nếu có cơ hội đi tour du lịch Hàn Quốc 5N4Đ thì đừng bỏ qua lễ hội đặc sắc này nhé.

Địa điểm: Cung điện Hwaseong Haenggung, Suwon, Gyeonggi-do.

Lễ hội Âm nhạc Quốc tế Jarasum

Bên cạnh các tour du lịch Trung Quốc thì chuyến du lịch Hàn Quốc cũng mang đến cho du khách nhiều cơ hội tham gia các lễ hội hấp dẫn. Cụ thể, lễ hội âm nhạc Jarasum cũng là một sự kiện hấp dẫn được nhiều người dân địa phương và du khách quốc tế rất mong chờ mỗi khi đến tháng 10. Lễ hội được tổ chức tại hòn đảo Jaraseom xinh đẹp ở Hàn Quốc với những màn trình diễn nhạc Jazz đầy lôi cuốn. Sự kiện hứa hẹn sẽ đem đến nhiều tiết mục hoành tráng với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới.

Lễ hội Âm nhạc Quốc tế Jarasum

Lễ hội Âm nhạc Quốc tế Jarasum

Hơn hết, lễ hội còn mang một ý nghĩa cao đẹp hơn đó là truyền tải những thông điệp về bảo vệ môi trường. Một số hoạt động diễn ra trong khuôn khổ của lễ hội bao gồm: tổ chức cuộc thi Gapyeong, sản xuất rượu vang Jazz được là từ nông sản địa phương.

Địa điểm: Khu vực đảo Jaraseom ở Gapyeong.

Lễ hội Văn hóa Gạo Icheon

Một lễ hội tiếp theo mà du khách không nên bỏ qua khi du lịch tại xứ sở Kim Chi tháng 10 chính là lễ hội Văn hóa Gạo Icheon.

Lễ hội Văn hóa Gạo Icheon

Lễ hội Văn hóa Gạo Icheon

Icheon nổi tiếng là vùng sản xuất ra loại gạo ngon nhất ở Hàn Quốc. Loại gạo này đã được phục vụ cho Hoàng tộc Hàn Quốc ngày xưa và vẫn được đánh giá cao cho đến ngày nay. Ngoài loại gạo “ngon nức tiếng”, Icheon còn có rất nhiều loại nông sản chất lượng khác.

Địa điểm: Công viên Seoulbong, Icheon-si.

Lễ hội Wanju

Nếu bạn là người yêu thích các món ăn hấp dẫn hay trải nghiệm những hoạt động thú vị thì lễ hội Wanju là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Lễ hội này kéo dài trong 3 ngày ở thành phố Wanju xinh đẹp. Khi tham gia vào lễ hội, bạn sẽ được trải nghiệm bắt cá bằng tay và thưởng thức những món ăn nổi tiếng, được chế biến từ đặc sản của địa phương, nhất là được chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt đẹp của nơi đây.

Lễ hội Wanju

Thưởng thức các món ăn do chính tay mình làm trong lễ hội Wanju

Đây cũng là một trong những sự kiện được trông chờ nhất tại xứ sở Kim Chi mà du khách không nên bỏ lỡ trong hành trình du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm.

Địa điểm: Khu nghỉ dưỡng Gosan, thành phố Wanju.

Lễ hội pháo hoa quốc tế Seoul

Thời gian diễn ra lễ hội: Vào ngày 5 – 10 hàng năm.

Lễ hội pháo hoa quốc tế Seoul

Lễ hội pháo hoa quốc tế Seoul

Lễ hội pháo quốc tế Seoul là sự kiện bắn pháo hoa được tổ chức hàng năm vào ngày 5/10. Trước khi bắt đầu màn bắn pháo hoa, du khách có thể tham gia các buổi biểu diễn và chương trình khác nhau. Với sự tham gia của các đội bắn pháo hoa chuyên nghiệp trong nước và ngoài nước như Pháp, Canada và Nhật Bản, các màn trình diễn ánh sáng nghệ thuật và đẹp mắt sẽ mang đến cho du khách những giây phút không thể nào quên. Đến du lịch Hàn Quốc 5N4Đ vào tháng 10 thì bạn không thể không bỏ thời gian để xem những màn bắn pháo hoa hấp dẫn của lễ hội này.

>>>Xem thêmDu lịch Hàn Quốc nên đi chơi ở đâu là thú vị nhất?

Các lễ hội ở Hàn Quốc luôn nổi tiếng với sự đặc sắc rất riêng biệt. Vì thế, sẽ là một thiếu sót lớn nếu bạn bỏ qua cơ hội tham gia các lễ hội hấp dẫn ở Hàn Quốc được giới thiệu trên đây. Globaltravel chúc bạn có những giây phút trải nghiệm thật tuyệt vời tại xứ sở Kim Chi xinh đẹp. Ngoài ra, nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình thì hãy chọn ngay các tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ mới nhất tại Globaltravel nhé.

Ngoài ra, nếu bạn cần thêm thông tin gì thì có thể liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số Hotline: 0943.59.8288 / 0943.39.8288 hay nhận tư vấn chat trực tiếp tại: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn để được hỗ trợ 24/24.

Hồng Thắm

Thưởng thức ẩm thực Nhật Bản trong chuyến du lịch trọn gói

Bạn biết gì về văn hóa ẩm thực Nhật Bản? Nếu không có thời gian tìm hiểu thì đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức ẩm thực nước Nhật trong chuyến du lịch Nhật Bản với những món ăn ngon và hấp dẫn dưới đây. Nội dung bài viết1 1, Món Tempura từ tôm cá2 2, […]

Những điểm tham quan tuyệt diệu ở Hokkaido – Nhật Bản

Hokkaido là một tỉnh ở phía Bắc của Nhật Bản. Vì vậy nên nhiệt độ quanh năm luôn cao hơn ở các vùng khác, và đặc biệt mùa đông ở đây tuyết rơi rất dày và nhiệt độc cực kỳ lạnh. Tuy nhiên chính vì không khí lạnh như thế lại tạo nên khung cảnh […]

Du lịch Sapa mùa nào đẹp nhất? Tháng nào là đẹp?

Du lịch Sapa mùa nào đẹp nhất? Thật không quá khó để chúng ta biết được câu trả lời. Bởi, Sapa là trọng điểm du lịch nằm trên vùng phía Tây Bắc của tổ quốc. Có thể nói Sapa làm du lịch quanh năm cho cả khách quốc tế và khách nội địa luôn. Tuy […]