Menu

Thái Lan được mệnh danh là “xứ sở chùa vàng” vì đất nước này có rất nhiều ngôi đền chùa nổi tiếng đi vào lịch sử. Nhiều du khách đang rất thắc mắc là không biết khi đi du lịch Thái Lan vào mùa nào thời điểm nào cho phù hợp, sau đây công ty du lịch Global Travel sẽ chia sẻ cho du khách muốn đến tham quan ở xứ sở chùa vàng này.

1,Thời điểm du lịch Thái Lan rẻ và phù hợp nhất

Mùa khô: đó là mùa rất mát mẻ, thời tiết khá đẹp, mùa này kéo dài từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau.

Mùa mưa: là thời điểm rất nóng ở đất nước được kéo dài từ tháng 5 đến 10.

Để lựa chọn được thời điểm du lịch thích hợp nhất khi tới Thái Lan đó là du khách nên đi vào trong các tháng từ tháng 11 đến tháng 2 năm sau, vì thời điểm thời tiết trong các tháng này là khá dễ chịu và mát mẻ, giúp cho việc khách du lịch Thái Lan di chuyển và đi lại thuận tiện để khám phá những điểm du lịch đẹp nhất ở xứ sở chùa vàng. Và còn đặc biệt hơn là vào trong dịp này thì thường diễn ra các lễ hội đặc trưng rất nổi tiếng .

>> Xem thêm:DU LỊCH THÁI LAN CẦN CHUẨN BỊ NHỮNG GÌ?

Nếu du khách chọn vào hai điểm đi du lịch Thái Lan là từ tháng 3 đến tháng 5 hay từ tháng 6 đến tháng 7, du khách sẽ được ngắm nhìn các vùng đồi núi xanh mơn mởn tạo không khí dễ chịu, vì thời điểm này nhiệt độ thoáng mát. Du khách có thể lựa chọn đi du lịch ở các địa điểm như Chiang Mai, Nakhon Sawan hay Chiang Rai…

Khi đi tour du lịch Thái Lan từ trong khoảng các tháng 11 đến tháng 2 năm sau thì giá cả và các dịch vụ tăng lên rất cao vì trong các tháng đó du khách thường chọn để đi du lịch cho không khí mát mẻ nên vào các tháng này thì sẽ rất ồn ào và náo nhiệt. Vì vậy, nếu du khách nào ưa thích sự vắng vẻ và không gian yên tĩnh cho kì nghỉ thì nên đặt phòng trong khách sạn sớm để có được ưu đãi và giá cả chi phí cũng phù hợp hơn.

2, Săn vé giá rẻ vô cùng đơn giản!

Bạn muốn săn được vé máy bay giá rẻ khi tới Thái Lan thì bạn nên chọn và đặt vé vào khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 3, vì trong thời điểm này nhiều hãng hàng không thường có đợt khuyến và trong dịp này thời tiêt cũng mát mẻ và chi phí cho chuyến du lịch của bạn cũng không mất nhiều.

Nếu bạn muốn đi tour du lịch Thái Lan giá rẻ và không gian yên tĩnh thì bạn nên chọn đi vào tháng 4 đến tháng 6 và tháng 9 đến tháng 10 vì thời gian này ở Thái Lan cũng ít khách du lịch tới.

Trên đây là những gì mà Global Travel 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chia sẻ cho các bạn về những thời điểm nào nên chọn đi du lịch ở xứ sở chùa vàng, hy vọng sẽ giúp du khách có những thông tin cần thiết trong chuyến đi của mình. Ngoài ra, chúng tôi đang có chương trình tour thai lan 5 ngay 4 dem, bạn cũng có thể truy cập https://globaltravel.com.vn để được hỗ trợ 24/24.

3 nhà hàng ngon, giá rẻ cho chuyến du lịch Dubai

Bên cạnh các nhà hàng sang trọng có mức giá đắt đỏ thì ở thành phố Dubai cũng có rất nhiều nhà hàng bình dân, phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn với mức giá rất phải chăng. Dưới đây Globaltravel đã tổng hợp ra 3 nhà hàng ngon, giá rẻ cho chuyến du lịch Dubai […]

Nami – Hòn đảo nhân tạo đẹp nhất xứ Hàn

Du lịch Hàn Quốc đang là một trong những tour du lịch được nhiều du khách lựa chọn nhất khi bước vào mùa thu đông. Đến với xứ sở kim chi này, không ai là không nhớ tới địa danh Nami – một hòn đảo nhân tạo xinh đẹp. Đảo Nami là một đảo sông […]

Kinh nghiệm phượt Sapa bằng xe máy

Phượt Sapa được nhiều bạn trẻ trong nước và nước ngoài thích thú. Bởi người đi không chỉ được ngắm vẻ đẹp của núi rừng Tây Bắc mà còn có thể trải nghiệm cảm giác đổ đèo ở những con đường ngoằn nghèo ôm sát vách núi. Đến Sapa không một dân phượt ưa xê […]