Menu

Du lịch Sapa bằng xe Limousine là lựa chọn hàng đầu hiện nay vì không gian xe vừa rộng rãi, sang trọng lại đầy đủ tiện nghi.  Du khách có thể thoải mái ngắm khung cảnh trên đường đi và ngã lưng nghỉ ngơi khi mệt mỏi. Nếu vẫn chưa có kinh nghiệm đi du lịch Sapa bằng xe Liomousine bài viết dưới đây của Globaltravel là dành cho bạn.

1.Ưu điểm khi du lịch Sapa bằng xe Limousine

-Limousine là dòng xe cao cấp, các ghế có kích thước lớn, được bọc da, có chỗ để tay tiện lợi và có thể ngả từ 10~135 độ theo yêu cầu. Đặc biệt, trong xe còn có Wifi, cổng sạc USB gần vị trí các ghế, màn hình cỡ lớn LED 21 inches, dịch vụ khăn lạnh, nước suối miễn phí.

Đi du lịch Sapa bằng xe Liomousine mang đến cho những du khách trải nghiệm tiện nghi, thoải mái

Đi du lịch Sapa bằng xe Liomousine mang đến cho những du khách trải nghiệm tiện nghi, thoải mái

-Xe đi êm ái, đem đến cho du khách chuyến đi thư giãn, đảm bảo sức khỏe trên quãng đường dài

-Xe Limousine rất thích hợp cho các tour du lịch Sapa cùng nhóm bạn và gia đình

-Kiểu dáng xe nhỏ gọn nên chạy nhanh và an toàn trên các cung đường đồi núi gập ghềnh

Kiểu dáng nhỏ gọn giúp xe Limousine dễ di chuyển trên các cung đường nhỏ, ngoằn nghèo

Kiểu dáng nhỏ gọn giúp xe Limousine dễ di chuyển trên các cung đường nhỏ, ngoằn nghèo

-Một số nhà xe Limousine có hỗ trợ đưa đón, trả khách tận nhà và hỗ trợ trung chuyển đến các khách sạn tại nội thành Sapa

2.Gợi ý một số hãng xe Limousine du lịch Sapa

Dưới đây là danh sách các hãng xe uy tín, đang được nhiều du khách tin chọn khi đi du lịch Sapa bằng xe Limousine:

Xe Sapa Express

Các xe Limousine của Sapa Express có không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát.  Ghế được bọc da êm ái, sang trọng. Đặc biệt, xe còn có nhiều tuyến trong ngày để du khách chọn lựa gồm: 7h, 7h05, 7h10, 7h10, 7h30, 22h và 22h05. Nhà xe đón khách ở số 12 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội và trả khách ở số 8 Thủ Dầu Một, Sapa, Lào Cai.

Xe Sapa VIP

Xe Sapa VIP cung cấp các xe limousine 9 chỗ ngồi. Nội thất bên trong được trang bị đầy đủ tiện nghi, đem đến cho du khách những nghỉ ngơi khá thoải mái. Xe đón khách tại phòng 1111, tòa Nhà NO2 Trần Quý Kiên, Cầu Giấy và dừng chân tại Nhà thờ đá Sapa. Tùy tình hình giao thông mà thời gian di chuyển của xe lên Sapa sẽ dao động từ 5-6 tiếng đồng hồ.

Luxury Van đi Sapa

Luxury Van là các xe limousine có 9 chỗ ngồi, đầy đủ tiện lợi, chất lượng dịch vụ chu đáo, Xe đón khách tại 16 Hàng Chĩnh, Hoàn Kiếm, Hà Nội và dừng tại Số 582, Điện Biên Phủ, Sapa. Đáng nói là xe có hỗ trợ đón khách trong khu vực phố cổ Hà Nội và hỗ trợ trung chuyển giữa các khách sạn trong nội thành Sapa.

Sapa Luxury Van hỗ trợ đón du khách tại khu vực phố cổ và trung chuyển đến các khách sạn ở nội thành Sapa

Sapa Luxury Van hỗ trợ đón du khách tại khu vực phố cổ và trung chuyển đến các khách sạn ở nội thành Sapa

Liomousine AB đi Sapa

Nhà xe Limousine AB cung cấp các xe 9 chỗ cao cấp. Ghế ngồi VIP có tính năng massage êm ái, có thể tùy chỉnh độ nghiêng. Trên xe được trang bị máy lạnh, wifi hiện đại, ngoài ra còn có cổng USB cho du khách giải quyết các công việc phát sinh. Xe di chuyển từ sân bay Nội Bài, Hà Nội và trả khách ở số 7, Fansipan, thị trấn Sapa. Giờ xuất phát hàng ngày của Liomousine AB là 7h và 7h30.

>>>Xem thêmKinh nghiệm đi Sapa bằng xe giường nằm

3.Một số lưu ý khi du lịch Sapa bằng xe Limousine

-Trên xe Limousine sẽ phân chia thành ghế VIP và ghế thường. Trong đó các ghế VIP nằm ở cuối xe, kích thước lớn hơn, có thêm bệ tỳ tay, ngả lưng theo yêu cầu.

Khu vực ghế VỊP của xe Limousine

Khu vực ghế VỊP của xe Limousine

-Không phải tất cả mọi nhà xe Limousine đều hỗ trợ đưa đón khách hàng tận nhà. Du khách cần hỏi kĩ thông tin trước khi mua vé để có phương án di chuyển phù hợp

-Thời gian đón, trả khách tận nơi của xe Limousine du lịch Sapa có thể dao động 0 – 30 phút, phụ thuộc vào vị trí đón, trả tận nơi và tình trạng giao thông thực tế

-Đặt vé đi du lịch Sapa bằng xe Limousine từ sớm để giữ chỗ, nhất là các dịp lễ tết

Đặt vé du lịch Sapa bằng xe Limousine từ sớm để giữ chỗ

Đặt vé du lịch Sapa bằng xe Limousine từ sớm để giữ chỗ

-Đoạn đường từ thành phố Lào Cai đến với Sapa bắt đầu có địa hình ngoằn nghèo nên nếu bị say xe du khách nên chuẩn bị thuốc để đảm bảo sức khỏe. Ngoài ra bạn nên mang theo bánh mì, vỏ chanh và hạn chế ăn no trước khi lên xe.

Để không phải đau đầu lựa chọn hãng xe và lên lịch trình tham quan thì bạn hãy đồng hành cùng Globaltravel trong các chuyến du lịch 2 ngày hoặc chuyến du lịch Sapa 3 ngày . Liên hệ với chúng tôi theo các số Hotline: 0943.39.8288 – 0943.59.8288 để được giải đáp và hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Vì sao Dubai nổi tiếng là một đất nước giàu có?

Dubai là một thành phố có dân số đông nhất và diện tích lớn đứng nhì sau Abu Dhabi. Điều gì đã khiến Dubai trở thành 1 “thành phố dát vàng” với mức sống “khủng” mà nhiều người mơ ước? Hay nói cách khác, vì sao Dubai nổi tiếng là một đất nước giàu có? […]

Một số khu “đèn đỏ” Bangkok nổi tiếng tại Thái Lan

Bangkok – thủ đô của đất nước chùa vàng, nơi đây không chỉ thu hút du khách về thăm quan những thắng cảnh đẹp mà còn thu hút du khách đi du lịch Thailand đến với những con phố ăn chơi khét tiếng, các khu “đèn đỏ” nổi tiếng Bangkok. Dưới đây là một số […]

Thưởng thức các món ăn đặc trưng xứ Huế!!!

Phần lớn du khách đi tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm thường dành thời gian ghé thăm Huế hoặc Hội An. Vì vậy, nếu có dịp ghé thăm xứ Huế ngoài thăm quan tìm hiểu những địa danh nổi tiếng thì chúng ta cùng đừng quên bỏ qua những món ăn đặc trưng […]