Menu

Trong tour du lich nuoc nga bạn sẽ phải thấy tiếc nuối vô cùng nếu không ghé bảo tàng Ermitazh – một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng thế giới. Hãy để Global Travel chúng tôi đưa bạn đi tìm hiểu về bảo tàng lịch sử vĩ đại này nhé!

1, Vài nét khái quát về bảo tàng Ermitazh ở Nga

Bảo tàng Ermitzh (hay Hermitage) nằm ngay tại trung tâm Saint Petersburg, bên bờ sông Neva của nước Nga. Nơi đây đã từng là cung điện hoàng gia Nga với Cung điện Mùa đông – dinh đại lễ Nga hoàng trong tòa nhà chính cùng các tòa nhà Tiểu, Cựu, Tân Hermitage và một số cung điện, tòa nhà khác.

Bảo tàng tại Nga độc đáo bởi nó phản ánh lịch sử cùng những kiệt tác nghệ thuật từ những thế kỷ XVII cho đến nay của những nghệ sĩ tên tuổi trên khắp thế giới. Tính đến hiện tại, Bảo tàng đang có khoảng ba triệu tác phẩm nghệ thuật và di sản văn hóa Nga và thế giới bao gồm tranh vẽ, đồ họa, tượng điêu khắc, các sản phẩm nghệ thuật mỹ nghệ thực dụng, hiện vật phát kiến khảo cổ học và tiền cổ,…. Khách đi du lịch nga 9 ngày 8 đêm có thể tham khảo và khám phá toàn bộ kiến trúc và tác phẩm tuyệt vời tại đây.

>>Xem thêm:TỚI NGA ĐỪNG QUÊN GHÉ THĂM BẢO TÀNG RƯỢU VODKA NHÉ !

Khởi đầu cho kho tàng nghệ thuật vô giá đó là bộ sưu tập nghệ thuật cá nhân của Nữ hoàng Ekaterina II, thế kỷ XVIII. Với bộ sưu tập đó, bà đã dành riêng một tòa cung điện để trưng bày và đặt tên cho nó là Hermitage. Đó cũng đánh dấu cho sự ra đời của bảo tàng. Đến năm 1852, Chính quyền nơi đây đã cho tập hợp những bộ sưu tập lẻ tẻ để mở rộng trưng bày và bắt đầu cho phép khách du lịch nga ghé thăm. Nếu mua vé máy bay đi Nga bạn cũng không nên bỏ qua một địa điểm nữa khá độc đáo ở ngoại ô Saint Petersburg đó là tổ hợp phục chế – bảo tồn mang tên “Làng cổ”.

2, Khám phá bảo tàng Ermitazh ở nga có gì đặc biệt ?

Bảo tàng Hermitage ở Nga hiện đang trưng bày tác phẩm của những bậc thầy nghệ thuật thời kỳ Phục Hưng như Leonardo da Vinci, Rafael, Giorgio, Tiziano… Nơi đây trưng bày những bộ sưu tập tranh lớn thứ 2 của Tây Ban Nha. Đặc biệt, tại bảo tàng này còn dành riêng một khu để trưng bày các tác phẩm của nghệ danh nổi tiếng. Có thể nhắc đến như danh họa người Hà Lan Rembrandt – bậc thầy vẽ chân dung nổi tiếng với bức “Danae”.

Bảo tàng Ermitazh trong tour nga còn cho công chúng chiêm ngưỡng bộ sưu tập tranh anh hùng 1812 với hơn 322 tấm chân dung lính Nga trong chiến tranh Vệ quốc chống lại quân đội Napoléon được vẽ lên từ bàn tay vàng của họa sĩ Anh nổi tiếng George Dawe và trợ lý của ông.

>>Xem thêm:DU LỊCH NGA VÀO THÁNG MẤY LÀ ĐẸP NHẤT ?

Đến với Hermitage của thành phố Saint Peterburg, bạn không chỉ được thưởng thức những tác phẩm nghệ thuật mà còn có thể được thấy tận mắt chiếc đồng hồ vô cùng giá trị hơn 300 tuổi mang tên “ Chim công” mà Nữ hoàng Ekaterina II tặng cho Quận vương Potemkin – Tavrichesky. Nếu bạn muốn được chiêm ngưỡng chiếc đồng hồ này có khi phải đợi cả tiếng đồng hồ bởi luôn có cả một hàng dài khách du lịch nga đứng xếp hàng để một lần thấy “Chim Công” tuyệt đẹp này.

Bảo tàng Ermitazh – Saint Peterburg trong du lich nga 8 ngay 7 dem là một trong 5 bảo tàng khổng lồ của thế giới. Đến nay, Hermitage vẫn đang được mở rộng hơn nữa để chuẩn bị tiến tới lễ hội Kỷ niệm 250 năm thành lập, và triển khai với dự án mang tiêu đề “Bolshoi Hermitage” (Đại Hermitage) được sự phê chuẩn của Chính phủ Nga, dự trù đến năm 2022.

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay gọi tới công ty Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour du lịch nga 7 ngày 6 đêm để khám phá những điều thú vị tại bảo tàng ermitazh ở Nga. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng truy cập trang web https://globaltravel.com.vn để nhân viên chúng tôi hỗ trợ 24/24.

NGẮM NHÌN PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN VEN SÔNG ĐÀ GIANG THƠ MỘNG

Đi du lịch trung Quốc mà không ghé thăm Phượng hoàng Cổ Trấn quả là một điều thiếu sót của du khách. Phượng Hoàng Cổ Trấn từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc cho những tín đồ yêu thích sự lãng mạn và cổ kính. Cũng chính bởi vậy, hàng năm thu hút […]

Thưởng thức những món ăn tuyệt vời khi đi du lịch Hàn Quốc mùa hè

Ẩm thực Hàn Quốc khá phong phú và đa dạng làm say đắm vị giác của biết bao thực khách. Thưởng thức những món ăn tuyệt vời khi đi du lịch Hàn Quốc mùa hè là một trải nghiệm thú vị và khó quên. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài món ăn tuyệt […]

5 món ăn ngon ngây ngất cho chuyến du lịch Hàn Quốc mùa thu tại đảo Jeju

Theo kinh nghiệm của nhiều người yêu xê dịch thì thời gian lí tưởng để đi du lịch Hàn Quốc là vào mùa thu. Thu sang, nhiều góc phố, con đường tại Korea khoác lên mình màu lãng mạn của những tán cây thay lá, là lúc thời tiết bắt đầu se lạnh. Một trong những […]