Menu

Trong hai năm rưỡi bùng phát đại dịch Covid-19, du lịch là một trong những lĩnh vực chịu tác động nặng nề nhất. Sau đại dịch, nhiều nước ở Châu Á, Châu Âu, Mỹ…đã mở cửa trở lại. Trong số đó, có 5 tour du lịch quốc tế mùa thu được đông đảo khách du lịch đăng ký. Đó là những tour nào? Globaltravel chia sẻ ngay trong bài viết sau:

Hàn Quốc – Tour du lịch quốc tế hot nhất mùa thu sau đại dịch

Thu về, Hàn quốc đẹp như “nàng công chúa” dịu dàng, đằm thắm và kiêu sa. Mùa thu Hàn Quốc đẹp tuyệt vời với mùa lá đỏ, lá vàng rơi rụng khắp nơi. Trời không mưa, hơi se lạnh rất thích hợp cho việc đi dạo phố, vi vu đó đây. Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên và muốn hòa mình vào quang cảnh trời thu thì Đảo Nami là lựa chọn thích hợp nhất cho bạn tại lúc này. Bạn còn có thể cảm nhận được sự chuyển động chậm rãi của những lá phong nhờ việc tổ chức picnic hay cắm trại ngoài trời.

Hàn Quốc

Hàn Quốc – Tour du lịch quốc tế hot nhất mùa thu sau đại dịch

Khung cảnh tại đảo Nami vào mùa thu được ví như bức tranh sơn dầu rực lửa. Toàn bộ không gian nơi đây được bao phủ bởi hai màu chủ đạo là đỏ và vàng. Làm giảm bớt không khí se lạnh, tạo cảm giác ấm cúng hơn khi đến đây tản bộ. Những tấm thảm đầy màu sắc quyến rũ sẽ không ngừng chuyển động bởi sự phản chiếu trên mặt sông tĩnh lặng khiến bạn mê mẩn không thôi.

—>> Xem thêm: Trải nghiệm mùa thu Hàn Quốc sau dịch hấp dẫn thế nào?

Du lịch Thái Lan mùa thu

Sau một thời gian dài đóng cửa vì tình hình dịch bệnh phức tạp, Thái Lan đã bắt đầu khôi phục nền kinh tế và tiếp đón du khách tham quan. Du lịch Thái Lan mùa thu luôn là một địa điểm hấp dẫn đông đảo tín đồ du lịch bởi những địa danh thú vị, những món ăn đặc sản thơm ngon. Du khách có cơ hội thoả sức khám phá thủ đô Bangkok, Chùa Thuyền – Wat Yannawa, Chùa Wat Arun là biểu tượng của Thái Lan, Vườn nhiệt đới Noong Nooch…

Du lịch Thái Lan mùa thu

Du lịch Thái Lan mùa thu

Du lịch Singapore mùa thu

Mùa thu Singapore là mùa diễn ra nhiều lễ hội và hoạt động mua sắm. Vì thế,  đây là dịp lý tưởng để bạn mua được những món hàng hiệu với giá rẻ bất ngờ và nhất là được hòa mình vào 3 lễ hội lớn nhất của đảo quốc Sư Tử. Đó là Tết trung thu của người Hoa, lễ hội ánh sáng Deepavali của người Ấn Độ và lễ hội Hari Raya của người Mã Lai.

Du lịch Singapore mùa thu

Du lịch Singapore mùa thu

Kể từ những ngày đầu bước vào mùa thu, các cửa hàng tại Singapore tung ra các chương trình giảm giá sâu. Nhiều cửa hàng bán quần áo thời trang, phụ kiện hàng hiệu giảm giá cực mạnh tay lên đến 70%, 80%. Do đó bạn còn chần chờ gì nữa mà không book tour du lich Singapore mùa thu cùng Globaltravel.

Các nước Châu Âu

Những cánh rừng thu thơ mộng tràn ngập những gam màu màu rực rỡ dưới nắng mai soi bóng xuống dòng sông đã tạo lên bức tranh mùa thu trầm mạc ở Châu Âu. Những con đường “nhuộm” vàng lá rụng của các thành phố châu Âu khiến bạn như lạc vào khu vườn cổ tích.

Các nước Châu Âu

Các nước Châu Âu

Trong nắng thu vàng óng, bầu trời trong xanh gợn chút mây trắng, Lucerne trở nên lãng mạn với những hàng cây lá vàng chạy dọc theo khu phố cổ. Bruges khoác lên chiếc áo choàng lãng mạn với những hàng cây sồi già và lá phong vàng rực trải dài hai bên kênh rạch. Do đó, đi du lịch Châu Âu là một trong những tour được nhiều thực khách lựa chọn sau dịch.

Malaysia – Tour du lịch quốc tế hot sau dịch vào mùa thu

Mùa thu ở Malaysia là mùa khô với nhiệt độ khoảng 29 – 35 độ C. Đây chính là thời điểm thích hợp để bạn thoải mái ăn chơi khám phá đất nước Malaysia xinh đẹp với 99 đảo nhỏ nằm trong vùng biển Andaman. Tại đây bạn sẽ được ngắm nhìn nước biển trong vắt, khám phá rừng nguyên sinh với nhiều loại động vật quý hiếm. Hay được tắm mình dưới dòng nước biển trong mát mà không phải ở đâu cũng có được.

Malaysia

Malaysia

Du lịch Malaysia mùa thu, bạn còn có thể hòa mình vào không khí vui tươi, sôi động của các lễ hội như Hari Raya Aidilfitri, Lễ hội Ánh sáng Deepavali…

Trên đây là top 5 những tour du lịch quốc tế hot nhất sau dịch vào mùa thu. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0833 4146 85 – 0813 4146 85 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí và nhận nhiều ưu đãi đặc biệt khi đặt online.

Du lịch Đài Loan khám phá thành phố Tân Đài Bắc!

Đài Loan có rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn, trong một tour du lich Dai Loan 5 ngay 4 dem thường khám phá những điểm du lịch nổi tiếng tại Đài Bắc, Đài Trung, Cao Hùng là phổ biến. Vậy, nếu có dịp đi du lịch Đài Loan thì bạn thử đổi gió khám phá thêm Tân Đài […]

Nên đi du lịch Nhật Bản vào mùa nào là thích hợp nhất?

Nhật Bản thuộc vùng ôn đới và có khí hậu đặc trưng bởi sự thay đổi khác biệt theo bốn mùa trong năm. Đặc tính khí hậu này từ lâu đã là nguồn thư giãn tuyệt vời. Với những du khách có kế hoạch chuẩn bị cho chuyến đi du lịch đến với đất nước […]

Đi tour Đài Loan đừng quên khám phá vẻ đẹp nguyên sơ của đảo Lanyu

Khi nhắc đến vẻ đẹp nguyên sơ của quần đảo ở Đài Loan thì bất kỳ du khách nào cũng muốn đặt chân đến hòn đảo này dù chỉ một lần. Đó là vẻ đẹp của hòn đảo nào vậy? Đảo Lanyu nằm ở phía đông Nam của Đài Loan, đảo thuộc huyện Đài Đông chính […]