Menu

Tour du lịch Sapa Fansipan từ TPHCM sẽ đưa bạn đến với những trải nghiệm vô cùng đặc biệt. Chinh phục đỉnh núi Fansipan – nóc nhà của Đông Dương, chính là đích đến của cuộc hành trình này. Trải nghiệm tour du lịch Sapa Fansipan từ TPHCM bạn sẽ được đắm mình vào những cảnh sắc thiên nhiên hùng vỹ và khám phá nhiều điều mới mẻ, hấp dẫn nơi đây.

Tour du lịch Sapa Fansipan từ TPHCM có gì đặc biệt

Tour du lịch Sapa Fansipan từ TPHCM sẽ đưa bạn đi khám phá đỉnh núi Fansipan cao nhất Việt Nam. Vượt qua 600 bậc đá, với độ cao 3143m để lên tới được đỉnh núi cao ngất này. Được trải nghiệm cảm giác xuyên qua giữa biển mây mù với cáp treo ba dây Fansipan hiện đại dài nhất thế giới (6292,5m). Cabin cáp treo có sức chứa tới 30 du khách. Bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh Sapa tuyệt đẹp từ trên cao, với thung lũng Mường Hoa, vườn quốc gia Hoàng Liên…

Với những ai không thể leo bộ lên đỉnh núi Fansipan, có thể lựa chọn đi lên ga cáp treo bằng tàu điện Mường Hoa hoặc tàu hỏa leo núi.

Trải nghiệm cáp treo 3 dây dài nhất thế giới chính là điểm đặc biệt trong tour du lịch Sapa Fansipan từ TPHCM.

Trải nghiệm cáp treo 3 dây dài nhất thế giới chính là điểm đặc biệt trong tour du lịch Sapa Fansipan từ TPHCM.

>>>Xem thêm: Chinh phục Fansipan có thực sự dễ dàng như bạn tưởng không

Tour du lịch này cũng sẽ đưa bạn đi trải nghiệm những địa danh đẹp của Sapa. Ngắm nhìn cảnh sắc xanh mướt, tuyệt đẹp của những thửa ruộng bậc thang trên cao. Chiêm ngưỡng dãy núi Hoàng Liên Sơn hùng vĩ, trải dài. Trải nghiệm văn hóa, vẻ đẹp của bản Cát Cát, bản Lao Chải, Tả Van…Chinh phục núi Hàm Rồng. Khám phá chợ đêm Sapa với những món đồ dân tộc độc đáo.

Núi Hàm Rồng sừng sững, nhô cao như chiếc hàm của một con rồng.

Núi Hàm Rồng sừng sững, nhô cao như chiếc hàm của một con rồng.

Tour du lịch Sapa sẽ thỏa lòng đam mê ẩm thực của bạn. Bạn sẽ được ăn thỏa thích những thức quả ngon ngọt của Sapa. Thưởng thức những món ăn dân tộc mới lạ, thơm ngon, như: thịt trâu khô gác bếp, các món nướng, mật ong rừng, tương ớt Mường Khương, rượu dân tộc H’Mông,…Thư giãn với nước tắm từ lá thuốc Dao đỏ đặc biệt, cực kỳ tốt cho sức khỏe.

Những xiên que nướng thơm ngon, đa dạng dễ dàng bắt gặp ở chợ đêm Sapa.

Những xiên que nướng thơm ngon, đa dạng dễ dàng bắt gặp ở chợ đêm Sapa.

Hành trình đi tour du lịch Sapa Fansipan từ TPHCM

Để bắt đầu hành trình tour du lịch Sapa Fansipan từ TPHCM, bạn cần phải đi chuyến bay từ sân bay Tân Sơn Nhất (Hồ Chí Minh) ra sân bay Nội Bài (Hà Nội). 

Đến Hà Nội, thì bắt tàu đi Lào Cai tại ga Lê Duẩn, Hà Nội. Bạn có thể chụp hình lưu niệm tại Cửa Khẩu Quốc Tế Lào Cai khi đến đây. 

Chuyến tàu đường sắt sẽ đưa bạn đến với vùng đất Sapa đẹp thơ mộng.

Chuyến tàu đường sắt sẽ đưa bạn đến với vùng đất Sapa đẹp thơ mộng.

Tiếp tục chuyến hành trình từ ga Lào Cai đến với điểm hẹn Sapa xinh đẹp. Tới nơi đây, bạn hãy đi tham quan nhiều nơi để được thỏa thích ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp và trải nghiệm văn hóa đặc sắc ở Sapa. 

Sau đó là chuyến đi đặc biệt, chinh phục đỉnh núi Fansipan – nóc nhà của Đông Dương. Trải nghiệm cảm giác từ trên không trung ngắm nhìn vẻ đẹp của vùng đất Tây Bắc rộng lớn. Trong chuyến du lịch Sapa 2 ngày hoặc dài hơn, bạn hãy đi thưởng thức thật nhiều món ăn Tây Bắc mới lạ, đặc biệt ngon ở đây nhé.

Kết thúc cuộc hành trình khi chuyến xe đưa bạn về tới đất thủ đô Hà Nội.

Lưu ý trước khi đi du lịch Sapa

Với chuyến đi du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm, bạn cần phải lưu ý về vấn đề thời tiết, hành trình, để chuẩn bị cho tour du lịch Sapa Fansipan từ TPHCM thật hoàn hảo.

  • Nên chuẩn bị đầy đủ quần áo ấm, vì thời tiết trên đỉnh núi Fansipan rất lạnh.
  • Chuẩn bị đầy đủ các vật dụng để leo núi nếu có ý định chinh phục đỉnh núi cao nhất Việt Nam này. Như: Găng tay, giày leo núi, tất chân, áo gió, thuốc đau đầu, chóng mặt…
  • Khám phá vẻ đẹp tự nhiên ở Sapa vẫn cần đến các vật dụng sinh tồn như: đèn pin, bật lửa, đồ ăn uống.
  • Chuẩn bị máy ảnh, máy quay phim, pin dự phòng cần thiết để có thể luôn check in mọi lúc mọi nơi.
Chuẩn bị đầy đủ vật dụng cần thiết cho chuyến du lịch Sapa dài ngày.

Chuẩn bị đầy đủ vật dụng cần thiết cho chuyến du lịch Sapa dài ngày.

Điều đặc biệt của tour du lịch Sapa Fansipan từ TPHCM là sẽ đưa bạn khám phá những địa điểm du lịch kỳ thú. Không chỉ là những điều mới mẻ, mà còn để vượt lên chính mình, chiến thắng bản thân khi chinh phục được đỉnh núi Fansipan cao ngất. 

Cảnh sắc tuyệt đẹp ở Sapa đang đợi bạn đến khám phá. Hãy liên hệ đặt tour tại số Hotline 0943.59.8288 / 0943.39.8288.

5 Khu chợ nổi tiếng Thái Lan làm mê mẩn thực khách

Thái Lan nổi tiếng với nhiều đặc sản ngon, các món ăn đường phố, các khu chợ nhộn nhịp tấp lập hàng ngày. Bạn có dịp vi vu sang đất nước chùa vàng đừng quên ghé thăm 5 khu chợ nổi tiếng Thái Lan mang phong cách đặc trưng khi đi tour du lịch Thailand. […]

Sầm uất hải sản như thủy cung tại chợ Deira Dubai

Du lịch Dubai để thưởng thức các loại hải sản khủng, tôm cá có kích thước khổng lồ với mức giá cực rẻ luôn là trải nghiệm tuyệt vời của nhiều khách du lịch. Trong nhiều khu chợ hải sản nổi tiếng tại Dubai thì khu chợ được mệnh danh sầm uất như thủy cung […]

Kể chuyện làng cổ Shirakawago trong tour du lịch Nhật Bản

Giống với nhiều bạn trẻ khác, tôi có một đam mê rất mãnh liệt với du lịch. Mấy tháng trước, tôi đã vét sạch số tiền tiết kiệm của mình để làm một tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm. Quả thực sau chuyến đi tôi thấy mình nhận được bao nhiêu thứ, […]