Menu

Du lich Nhat Ban đang ngày càng trở thành sự lựa chọn số 1 của du khách quốc tế. Chẳng phải ngẫu nhiên mà nơi đây lại được ưu ái đến vậy, bởi ngoài những thắng cảnh nổi tiếng thì đất nước mặt trời mọc còn mang đến cho du khách một số trải nghiệm có một không hai. Cùng Global Travel chúng tôi trải nghiệm đi tàu Hello Kitty vô cùng độc và lạ khi du lịch Nhật Bản thôi nào!

du lich nhat ban

>> Xem thêm: Nhớ mua búp bê Daruma khi du lịch Nhật Bản nhé!

Mèo Hello Kitty và những con tàu cao tốc từ lâu đã trở thành biểu tượng mang rất nhiều ý nghĩa của đất nước Nhật Bản. Chính bởi điều này, nước Nhật đã có một đột phá mới khi kết hợp cả hai biểu tượng này lại thành một tạo ra con tàu mang tên Hello Kitty phục vụ nhu cầu trải nghiệm cho du khách đi tour Nhật Bản.

du lich nhat ban

Đến với đất nước mặt trời mọc, tín đồ du lịch mong muốn trải nghiệm con tàu độc lạ này có thể sử dụng vé tàu cao tốc thông thường. Du khách đến với Nhật Bản mong muốn trải nghiệm con tàu đáng yêu này có thể sử dụng vé tàu cao tốc thông thường. Ngoài con tàu Shinkansen, ở nhà ga Hakata bạn còn có thể tìm thấy quán cà phê và cửa hàng bán đồ lưu niệm lấy chủ đề mèo Hello Kitty.

du lich nhat ban
Hello Kitty là nhân vật hư cấu của công ty Sanrio, ra đời từ năm 1974. Chú mèo dễ thương và đáng yêu này được sáng tạo bởi Yuko Shimizu và thiết kế lại bởi Yuko Yamaguchi, là một thành công rất lớn của công ty này.

du lich nhat ban

Shinkansen Hello Kitty sẽ được đưa vào vận hành trong 3 tháng nhằm phục vụ các tín đồ yêu thích du lịch Nhật Bản. Với mục tiêu sản xuất ra con tàu nhằm tạo nên một hình ảnh mới mẻ cho đất nước mặt trời mọc, cho đến nay con tàu Hello Kitty đã nhận được sự đón chào và yêu thích của không chỉ người dân Nhật Bản mà ngay cả du khách trên thế giới với điều tưởng chừng có một không hai.

du lich nhat ban

Cả một chuyến tàu Hello Kitty là tràn ngập hình ảnh những chú mèo vô cùng dễ thương. Được tận hưởng một lần trải nghiệm con tàu này hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách vô vàn những điều bất ngờ và thú vị. Tất cả mọi nơi trên tàu từ sàn nhà, cửa sổ, gối tựa đầu cho đến chỗ để tay, tất cả đều có hình ảnh màu hồng xinh xắn của mèo Hello Kitty ngay cả những toa tàu.du lich nhat banĐối với những tín đồ sống ảo thì đây quả là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn khi đồng hành cùng những du khách đi tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm còn có photo booth để bạn tha hồ chụp ảnh và check-in cùng chú mèo nổi tiếng này. Đặc biệt trên tàu còn có âm báo riêng  nhạc phim chủ đề mỗi khi tàu vào bến vô cùng thú vị.

du lich nhat ban

Ở toa tàu số 2 có tên Hello! Plaza được thiết kế trở thành triễn lãm cho những điểm vui chơi và sản phẩm nổi tiếng của địa phương. Bạn có thể vừa kết hợp vui chơi trải nghiệm, lại vừa có thể kết hợp mua sắm đặc sản nơi xứ sở hoa anh đào làm quà cho người thân.

du lich nhat ban

Giờ đây, con tàu Hello Kitty đã trở thành người bạn quen thuộc không chỉ với những em nhỏ mà với người dân trên toàn thế giới. Kể từ khi con tàu Hello Kitty ra đời, vùng Tây Nhật Bản mang một màu sắc và sức sống mới.

du lich nhat banTàu sẽ dừng ở trạm Shin-Osaka và Hakata ở thành phố Fukuoka, quận Fukuoka. Du khách đi tour du lich Nhat Ban đến đây với mong muốn trải nghiệm con tàu đáng yêu này có thể sử dụng vé tàu cao tốc thông thường. Ngoài con tàu Shinkansen, ở nhà ga Hakata bạn còn có thể tìm thấy quán cà phê và cửa hàng bán đồ lưu niệm lấy chủ đề mèo Hello Kitty.

du lich nhat ban

Chú mèo Hello Kitty mang trong mình câu chuyện buồn nhưng ý nghĩa về sự thấu hiểu và lắng nghe. Và hình ảnh con tàu ngập tràn hình ảnh chú mèo đáng yêu này là minh chứng cho một đất nước Nhật Bản luôn tràn ngập tình yêu thương của mọi người dân với nhau và sự cố gắng trong cuộc sống của chính họ.

Để có cơ hội trải nghiệm đi tàu Hello Kitty vô cùng độc và lạ khi du lịch Nhật Bản, bạn hãy chọn một tour nhật bản 5N4D đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập https://globaltravel.com.vn/ để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

 

Top 5 bãi biển không thể bỏ qua khi tới du lịch Thái Lan

Thái Lan không chỉ biết đến là đất nước với hệ thống chùa chiền mang kiến trúc độc đáo, riêng biệt hay là thiên đường ẩm thực bậc nhất Đông Nam Á mà còn nổi tiếng vì có nhiều bãi biển đẹp, hoang sơ, xanh ngắt. Bởi lẽ như vậy mà càng ngày càng có […]

Falconcity of Wonders – Dự án khu phức hợp Dubai trong tương lai

Falconcity of Wonders – Một trong những dấu hiệu tô đậm vẻ đẹp xa xỉ của tiểu Vương quốc Ả Rập trong tương lai. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về khu phức hợp này trước chuyến du lich Dubai các bạn nhé? Nội dung bài viết1 1, Tổ hợp những thông tin cơ bản […]

TỚI MALAYSIA NÊN THƯỞNG THỨC MÓN NGON GÌ ?

Malaysia là một trong những quốc gia có nền ẩm thực độc đáo. Nếu bạn đang lên kế hoạch đi du lịch Malaysia trong năm 2018 này thì đừng bỏ qua bài viết của Global Travel dưới đây nhé. Chúc các bạn có chuyến vi vu đẹp như mơ nha ! Nội dung bài viết1 […]