Menu

Đi du lịch Nhật Bản mà bạn không ghé thăm thủ đô Tokyo thì quả là một điều vô cùng đáng tiếc. Nếu nói ở đâu đáng sống nhất Nhật Bản thì có lẽ câu trả lời sẽ là Tokyo. Sầm uất, lung linh và đầy màu sắc, đó chính là những mỹ từ được dùng cho thủ đô yêu dấu này. Vì vậy, lựa chọn một tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm là hoàn toàn hợp lý dành cho chuyến đi của bạn. Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm thành phố Tokyo với những hoạt động không thể bỏ qua thôi nào!

du lich nhat ban

  1. Ăn sáng tại Shou Tsukiji

Nếu bạn đang ở Tokyo, đừng quên thưởng thức món sushi nổi tiếng. Du khách đi tour Nhật Bản có thể đến Shou Tsukiji để thưởng thức món ăn này và chắc chắn sẽ hài lòng với quyết định của mình. Các đầu bếp sử dụng nguyên liệu tươi ngon và làm nên từng miếng sushi chất lượng trong khi thực khách chờ đợi một cách háo hức.

du lich nhat ban

  1. Dạo phố Akihabara

Akihabara là con phố bán các đồ điện tử nổi tiếng ở Tokyo. Với những người đi du lich Nhat Ban đam mê kỹ thuật, đồ điện tử, việc đi thăm thú con phố này trong một tiếng quả là “thòm thèm”. Tại đây, các đồ điện tử được bày bán rất nhiều tại các cửa hàng và du khách được tận mắt thấy các đồ công nghệ mới, lạ nhất. Nếu không mua sắm gì, bạn cũng không tốn một xu khi đi dạo Akihabara.

du lich nhat ban

  1. Thăm bảo tàng Ghibli

Bảo tàng Ghibli là nơi triển lãm các tác phẩm, nhân vật đã từng xuất hiện trong các bộ phim hoạt hình do Ghibli Studio sản xuất. Nếu bạn là fan hâm mộ của các bộ phim hoạt hình như My Neighbor Totoro hoặc Spirited Away, việc lựa chọn đến thăm bảo tàng này quả thực không hề phí thời gian trong chuyến du lịch Nhật Bản của bạn.

du lich nhat ban

  1. Ăn vặt ở Kyourakutei 

Đến Tokyo, ngoài thăm thú cảnh sắc tươi đẹp, bạn cũng không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức các món ăn ngon. Trong khi đi chơi, bạn nên ghé qua nhà hàng Kyourakutei để ăn các đồ ăn vặt ngon miệng, vừa giúp bạn có một tinh thần đi chơi thật thoải mái lại vừa thỏa mãn cơn đói ngay tức thời dành cho bạn.

du lich nhat ban

  1. Mua sắm ở Ginza

Ginza là địa điểm tập trung các cửa hàng bán hàng hiệu tại Nhật Bản. Nếu bạn là tín đồ của thời trang chắc chắn sẽ không thể kìm lòng và quyết định mở hầu bao để mua quần áo ở khu phố nhộn nhịp này khi đi tour nhat ban.

du lich nhat ban

  1. Ghé qua tượng Hachiko

Bên cạnh việc đi mua sắm, ăn uống, bạn nên dành thời gian để tới bức tượng Hachiko. Đây là bức tượng tôn vinh chú chó Hachiko. Chú chó này đi theo chủ nhân ra tàu điện ngầm mỗi ngày rồi nằm chờ gần đó đến khi chủ nhân quay về. Nhưng khi chủ nhân qua đời, Hachiko vẫn giữ thói quen cũ. Khi chú chó này qua đời, người ta đã dựng nên bức tượng để tưởng nhớ chú chó trung thành.

du lich nhat ban

  1. Thăm bảo tàng Quốc gia Tokyo

Bảo tàng này sở hữu bộ sưu tập lớn nhất thế giới. Đây là nơi cho du khách di du lich Nhat Ban cái nhìn toàn diện về các di tích và các công trình khảo cổ học của Nhật Bản, hiểu biết hơn về lịch sử của đất nước mặt trời mọc.

du lich nhat ban

  1. Đi dạo ở Kasai Rinkai

Kasai Rinkai là công viên có quy mô lớn nhất ở Tokyo với thủy cung, đài quan sát. Nếu tới đây vào lúc hoàng hôn, du khách sẽ được ngắm mặt trời lặn trên vịnh Tokyo.

du lich nhat ban

  1. Chiêm ngưỡng tháp Tokyo

Đây là công trình cao thứ hai ở Nhật Bản. Tháp Tokyo cao 332m, cao hơn cả tháp Eiffel, là điểm nhấn kiến trúc tại thủ đô Tokyo. Tại đây, bạn có thể chiêm ngưỡng cả thủ đo nhưu trong tầm tay bạn với đủ màu sắc lung linh và hấp dẫn.

du lich nhat ban

  1. Đi khiêu vũ ở Red Shoes

Một hoạt động nữa cũng không thể bỏ qua khi đến với Tokyo là ghé thăm quán bar Red Shoes. Đây là quán bar nổi tiếng bậc nhất tại thủ đô xứ sở hoa anh đào, với câu lạc bộ đêm mở cửa đến 4 giờ sáng nên du khách đi tour du lich Nhat Ban có thể ở đây để giải trí. Trong thời gian này, các ban nhạc sống sẽ biểu diễn để du khách thưởng thức.

du lich nhat ban

>> Xem thêm: Tham quan lâu đài trên mây huyền bí ở Nhật Bản

Để có cơ hội trải nghiệm thành phố Tokyo với những hoạt động không thể bỏ qua, bạn hãy chọn một tour nhat ban 5N4D đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

Tìm hiểu về ý nghĩa các loài hoa trước khi đi du lịch Nhật Bản (phần 3)

Quanh năm, trên khắp đất nước Nhật Bản với muôn vàn loài hoa nở khoe sắc, tô thắm thêm những ngồi đền cổ kính, những khu công viên cỏ xanh mướt. Nhưng không mấy ai lại biết về y nghĩa những loài hoa đó. Trong bài viết này, chúng tôi tiêp tục đi tìm hiểu […]

20 điều thú vị nên biết trước khi du lịch Đài Loan

Ngoài là một đảo quốc xinh đẹp với nền kinh tế phát triển thì Đài Loan còn thu hút du khách bởi nhiều điều thú vị trong tính cách, đời sống và văn hóa của người dân bản địa. Để minh chứng cho điều trên thì trong bài viết hôm nay Globaltravel sẽ chia sẻ […]

DẠO VÒNG QUANH TẠI KHU VUI CHƠI GIẢI TRÍ PHUKET GAME ZONE THÁI LAN

tour du lịch thailand giá rẻ và dạo vòng quanh tại khu vui chơi giải trí Phuket game zone Thái lan là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mỗi gia đình hoặc bạn bè trong dịp cuối tuần. Hãy cùng Global Travel chúng tôi khám phá nó ngay thôi ! Phuket Games Zone thuộc […]