Menu

Bạn có biết Koh Phi Phi – hòn đảo được mệnh danh là viên ngọc quý của châu Á và được xem là một trong những niềm tự hào mới của người Thái Lan. Được biết đến là nơi có bãi biển sạch nhất thế giới, khi mà có thể nhìn thấy cả đáy…Chuyến du lịch Thái Lan tạo cho khách du lịch cảm giác tò mò, ấn tượng thú vị khi tới tham quan Koh Phi Phi.

du lịch Thái Lan

Thật là đáng tiếc nếu bỏ qua điểm đến tuyệt vời này trong mỗi mùa hè. Chắc chắn bạn sẽ hối hận nếu không đến để khám phá thiên đường Koh phi phi, Thái Lan một lần trong đời đấy.

DU LỊCH MÙA HÈ Ở KOH PHI PHI

Chúng ta biết đến các điểm du lịch Thái Lan thường là Bangkok, Pattaya. Tuy nhiên, đối với những người am hiểu về du lịch Thái Lan thì Koh Phi Phi mới lại là điểm đến đáng mơ ước trong tour du lịch Thái Lan của mình. Những bãi biển xanh ngọc bích trong vắt của Koh Phi Phi có sức hút khó cưỡng đối với những du khách khi đến xứ sở chùa vàng.

du lịch Thái Lan

>> Xem thêm : NHỮNG MÓN NGON BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ KHI ĐI THÁI LAN

Koh Phi Phi là một trong 6 hòn đảo thuộc tỉnh Krabi, phía Nam Thái Lan. Thiên đường Koh Phi Phi lần đầu tiên được chú ý khi trở thành địa điểm quay chính của bộ phim The Beach. Với làn nước trong xanh, khung cảnh núi rừng còn nhiều hoang sơ, khí hậu nhiệt đới gió mùa với hai mùa mưa nắng rõ rệt, Koh Phi Phi là một địa điểm du lịch lý tưởng trong tour du lịch thái lan giá rẻ.

tour du lịch thái lan giá rẻ

VUI CHƠI Ở KOH PHI PHI

Chung quanh được bao bọc bởi đồi núi và những vách đá dựng thẳng, thế nên Koh Phi Phi là địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích môn leo núi khi đi du lịch Thái Lan. Khi chinh phục được những vách đá này, bạn có thể tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp ở bốn phía của thiên đường Koh Phi Phi đấy.

Koh Phi Phi không chỉ là thiên đường của vùng đất này mà đây còn là một trong những hòn đảo đẹp nhất trên hành tinh. Do đó, bạn đừng bỏ qua cơ hội được ngắm kỹ hơn những cảnh đẹp tuyệt vời này.

Bạn có thể thuê một du thuyền để đi vòng quanh đảo, tắm trên những bãi biển tuyệt vời. Bạn cũng có thể thử một lần thử thách chính mình khi lặn cùng những chú cá mập – những hung thần của biển cả. Hay đơn giản hơn, bạn chỉ cần đến một bãi biển tư nhân nào đó và chìm đắm trong làn nước xanh mát, ánh nắng vàng dịu nhẹ, tận hưởng một chuyến du lịch mùa hè nhẹ nhàng và thư giãn hơn bao giờ hết.

tour du lịch thái lan giá rẻ

>>Xem thêm : NHỮNG MÓN QUÀ BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI MUA KHI DU LỊCH THÁI LAN

Một trong những điểm ngắm bình minh và toàn cảnh của Koh Phi Phi rõ ràng nhất là View Point. Trong tour du lịch Thái Lan của mình, bạn hãy thử một lần chịu khó thả bộ lên đỉnh View Point nhé. Dù là bình minh hay hoàng hôn thì việc ngắm nhìn toàn cảnh quan hùng vĩ, tuyệt vời của Koh Phi Phi từ đây cũng xứng đáng cho chuyến du lịch của bạn đấy.

tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm

Còn chần chừ gì nữa mà không tới Koh Phi Phi ngay thôi nào. Hiện tại, công ty Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi đang có chương trình tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm. Mời quý bạn đọc tham khảo !

Thăm tu viện Sonzanlin trong tour Shangri-La

Tu viện Sonzanlin là một điểm du lịch hấp dẫn trong tour Shangri-La. Trong tour du lich Le Giang – Shangrila, chúng tôi đã được khám phá tu viện nổi tiếng này với nhiều trải nghiệm đặc biệt. Hãy cùng chúng tôi điểm lại một số thông tin cơ bản nhất về tu viện Sonzanlin […]

Khám phá thư viện khổng lồ Starfield trong lòng thủ đô Seoul, Hàn Quốc

Thư viện khổng lồ Starfield Hàn Quốc nổi tiếng là tọa độ sống ảo thu hút giới trẻ Việt khi đi du lịch Hàn Quốc. Đây là một trong những check-in nổi tiếng nằm trong trung tâm thương mại dưới lòng đất ở Seoul. Hãy cùng Globaltravel chiêm ngưỡng, khám phá vẻ đẹp đồ sộ […]

Tổng hợp kinh nghiệm khi đi tour du lịch Dubai bạn cần biết

Tour du lịch Dubai sẽ đưa bạn tới thành phố du lịch hiện đại bậc nhất của thế giới. Đến đây bạn không chỉ được tham quan những địa danh độc đáo, nổi tiếng mà còn được thưởng thức những món ăn ngon độc nhất vô nhị. Trước khi khám phá tour du lịch Dubai, cùng […]