Menu

Bạn có biết ở Thái Lan có một hòn đảo nhỏ tên là Koh Hingham không có người ở. Theo thần thoại Thái Lan, tại đây có những vị thần sinh sống và họ đã quyết định tô điểm toàn bộ hòn đảo với những hòn đá đen quý giá. Hãy cùng Global Travel chúng tôi khám phá bãi đá đen Thái Lan này trong tour du lịch thái lan 4N3D nhé!

bai-da-den

Phải nói rằng Koh Hingham là một hòn đảo đẹp với những bãi biển sỏi nối dài trong một màu đen nhẵn. Những hòn sỏi lấp lánh dưới ánh mặt trời mang đến cho bãi biển một quanh cảnh lung lung huyền bí, kỳ diệu đến lạ thường trong tour Thái Lan. Mặc dù đá ở đây không phải là kim cương, cũng chẳng là ngọc lục bảo hay hồng ngọc mang giá trị vật chất gì cả, nhưng rất quý bởi vẻ đẹp tự nhiên kỳ lạ hiếm có của nó.

bai-da-den

>> Xem thêm : KHÁM PHÁ BÃI BIỂN RAILAY – THIÊN ĐƯỜNG CỦA ĐẤT NƯỚC THÁI LAN

Theo thần thoại Thái Lan kể lại thì đây là một hòn đảo được tạo ra bởi những vị thần, mà chính xác hơn là vị thần Tarutao – một vị thần tối cao của Thái Lan được cho là người đã đặt một lời nguyền lên hòn đảo đá này. Bất kỳ khách du lịch Thái Lan nào cũng sợ bị nguyền rủa đeo bám suốt đời nếu đánh cắp những viên sỏi hay hòn đá tại đây để mang về nhà.

Một điều thú vị là mỗi năm, văn phòng trực thuộc công viên quốc gia, nơi đảm trách việc quản lý hòn đảo phải đón nhận hàng chục hòn đá gửi qua đường bưu điện từ những khách đi du lịch Thái Lan lỡ nhặt lấy ở hòn đảo, người ta ao ước gửi chúng về chốn cũ với mong muốn lời nguyền được hóa giải để không bị ám ảnh suốt cuộc đời.

Đá của đảo Koh Hingham phải ở lại trên đảo Koh Hingham, không được đưa đi bất cứ đâu, nếu như bạn không muốn nhặt lấy những cơn thịnh nộ của vị thần Tarutao. Cho dù là không thể nhặt lấy những viên đá mang về nhà sau tour du lịch Thái Lan, nhưng bạn có thể chơi với chúng trong phạm vi hòn đảo. Chẳng hạn như đối với người Thái, họ thích sử dụng những viên đá để xây dựng lên những bảo tháp thu nhỏ theo như tín ngưỡng sau đó quỳ trước mặt bảo tháp để cầu nguyện và đặt lại những lời chúc chân thành nhất trên bãi đá.

bai-da-den

>> Xem thêm : SẼ VÔ CÙNG THÍCH THU NẾU GHÉ THĂM 3 QUÁN CAFÉ NÀY TẠI BANGKOK

Còn đối với những khách du lich Thai Lan là người phương Tây, họ chỉ đơn giản là viết lên những thông điệp ngắn gọn trong màu đá đen trắng xen lẫn, như những bông hoa nổi trên nền đá. Lần lượt những vị khách kế tiếp sau này đến viếng thăm hòn đảo đều làm những điều tương tự, dựa theo những dấu vết mà người viếng thăm trước đó để lại trước khi mà họ rời đảo.

Còn chần chừ gì nữa mà không tới bãi đá đen huyền bí này ngay thôi. Hiện tại, Global Travel –  0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour Thái Lan 5n4D. Mời quý bạn đọc tham khảo !

Thiên nhiên tươi đẹp ở miền đông Đài Loan

Nhắc đến Đài Loan là nhắc đến những hòn đảo thiên nhiên tươi đẹp, hùng vĩ. Được biết đến với tên gọi Formosa nghĩa là Hòn đảo xinh đẹp, những hòn đảo lớn nhỏ tại Đài Loan được ví như những đảo ngọc trải dài trên khắp đất nước với quang cảnh thiên nhiên hùng […]

Những điểm đặc sắc nhất khi đi du lịch Singapore nên biết?

Tour du lịch Singapore là một trong những tour du lịch được nhiều du khách lựa chọn trong chùm tour du lịch quốc tế giá rẻ. Nếu ai đã từng đặt chân lên đất nước Singapore thì sẽ biết được những hoạt động đặc sắc sau đây: Nội dung bài viết1 1, Quốc gia được […]

KHÁM PHÁ LOTTE WORLD TẠI HÀN QUỐC

Được đánh giá là công viên lớn nhất Hàn Quốc mà tất cả du khách có thể đến vui chơi thỏa thích. Nếu tìm hiểu thông tin kỹ trước khi đến với công viên, bạn sẽ có thể tận hưởng khoảng thời gian sảng khoái, thoải mái nhất ở đây.  Bạn đi tour du lịch […]