Menu

Bảo tàng Edo-Tokyo là bảo tàng tái hiện lại những tòa nhà, thiết bị và những mẫu vật lịch sử từ thời Edo qua thời Minh Trị và đến thời hiện đại. Bạn có thể thấy làm thế nào con người có thể trở về thời cổ xưa, bao gồm cả cách xây dựng những tòa nhà, và thành cổ.

Có nhiều công cụ và những vật dụng ăn uống mỗi ngày được dùng trong lịch sử. Nếu bạn đi tour du lịch Nhật Bản nhớ ghé qua bảo tàng lịch sử này nhé.

bao-tang-lich-su-Edo –Tokyo-Nhat-Ban

Đôi nét giới thiệu về bảo tàng lịch s Edo, Tokyo

Bảo tàng lịch s Edo, Tokyo nằm trong một tòa nhà độc đáo ở quận Ryogoku. Trưng bày các hiện vật sinh động tượng trưng cho quá khứ của thủ đô Tokyo (được gọi là Edo cho đến năm 1869) và các hiện vật khác mang đặc trưng từ thời Edo đến vài thập kỉ gần đây.

Bảo tàng lịch sử Edo, Tokyo

Tham quan bảo tàng trong tour du lich Nhat Ban 6 ngay 5 dem, bạn sẽ thấy bảo tàng có 6 tầng lầu, được chia thành nhiều khu vực. Bao gồm khu Edo và khu Tokyo, khu Edo rất đặc sắc chú trọng tới thành phố này trong giai đoạn từ thế kỷ 15 đến 19. Khu Tokyo trưng bày nhiều mô hình diễn đạt lịch sử, văn hóa của Nhật từ giữa thế kỷ 19 đến nay. Hàng ngàn nhân vật phố phường được thu nhỏ 50 lần, cao 3 – 4cm được chế tạo thủ công rất tinh xảo với những gương mặt biểu cảm, đặc sắc.

>>Xem thêm: Cùng nhau khám phá bảo tàng Momofuku Nhật Bản

Khám phá bảo tàng lịch s Edo, Tokyo

Khách du lịch Nhật Bản tới đây tham quan không chỉ hiểu biết về lịch sử mà còn thưởng thức các tác phẩm mỹ nghệ được chế tác bởi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân Nhật Bản hôm nay.

Mô hình khu phố cho thấy giữa các dãy nhà là lối đi giãn cách dẫn đến giếng nước, bể dự trữ nước, kho dụng cụ phòng chữa cháy, đường ống ngầm cấp nước sạch đồng bộ với bơm tay, cửa van bằng gỗ có nẹp sắt gia cố.

Bảo tàng lịch sử Edo, Tokyo

Ngoài ra, tới đây thăm quan bạn có thể trải nghiệm và tìm hiểu về các khía cạnh khác nhau của Tokyo thời xưa, như cách sống của người dân, kiến trúc thời kỳ Edo, di sản văn hóa, chính trị, tình hình thương mại và nhiều lãnh vực khác nữa. Qua các mô hình, tượng nhỏ của thị trấn và số liệu về kích thước, bảo tàng đã thành công trong việc làm cho mọi người thích thú hơn khi tìm hiểu về cách thị trấn được xây dựng.

Trong khu Edo, người ta dựng lại mô hình lâu dài Edo (Edo Castle) xưa, đặc biệt là cầu Nihonbashi – cây cầu duy nhất nối liền Edo với những nơi khác cùng một vài mẫu nhà Nhật tiêu biểu giai đoạn này.

Tại đây còn có một rạp hát tên Kabuki Theatre. Người ta đã xây dựng trở lại rạp hát này đúng kich thước giống hệt rạp hát thời xưa. Ngoài ra các bạn có thể xem những mô hình nhỏ hơn nói về những bí mật sân khấu hậu trường.

Bảo tàng lịch sử Edo, Tokyo

Tại đây, du khách còn bắt gặp những tình nguyện viên rất nhiệt tình và năng nổ với nhiều ngôn ngữ khác nhau sẵn sàng hướng dẫn mình tham quan khắp bảo tàng. Bảo tàng triều đại Edo là địa điểm không thể thiếu và luôn hấp dẫn khách du lịch Nhật Bản.

Nếu bạn dự định khám phá bảo tàng lịch s Edo, Tokyo trong tour du lich Nhat Ban 5 ngay 4 dem hay đi tour 6 ngày tự túc thì nên lưu ý tới thời gian mở cửa của bảo tàng để không bị lãng phí thời gian khi tham quan.

Bảo tàng được mở cửa từ 9:30 AM – 17:30 PM các ngày thứ ba, thứ tư, thứ năm, thứ sáu và 9:30 AM – 19:30 PM các ngày thứ bảy.Vé vào cổng: 600 Yen.

>>Xem thêm: Những bảo tàng độc và lạ tại Nhật Bản mà bạn nên biết

Trên đây chúng ta vừa khám phá bảo tàng lịch sử Edo, nếu có điều kiện tới Nhật Bản thăm quan bạn nên dành thời gian tới đây nhé.  Bảo tàng tái hiện tại cuộc sống cổ xưa của người Nhật, bạn có thể khám phá con người phát triển qua các thời kỳ lịch sử.

Hiện tại bên mình đang chạy chương trình tour Nhật Bản giá rẻ chỉ với 34.900.000đ bạn có  6 ngày 5 đêm tại Nhật Bản  khởi hành hàng tháng, cần thêm thông tin gì bạn liên hệ với Globaltravel – Hotline 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288. www.globaltravel.com.vn

Hằng Nga

Du lịch Quý Châu trấn từ Hà Nội hết bao nhiêu tiền?

Du lịch Quý Châu trấn, Trung Quốc đang là điểm đến được nhiều người yêu thích hiện nay. Tương tự như Sapa của Việt Nam,  mảnh đất này cũng gây mê mẩn bởi khung cảnh núi non hùng vĩ, nguyên sơ và nhất là nền văn hóa đặc sắc của nhiều dân tộc thiểu số bản địa. Tuy nhiên Du […]

ĐẶC SẢN CUA SỐT CAY CHILI CRAB SINGAPORE – MÓN NGON NÊN THỬ

Ẩm thực Singapore vô cùng phong phú với những món ăn đầy màu sắc và đậm đà hương vị đến từ các quốc gia như Malaysia, Ấn Độ và Trung Quốc. Bạn hãy dành thời gian tham gia tour du lịch Singapore thưởng thức món cua sốt cay Chili Crab tuyệt ngon của quốc đảo sư tử. Nội […]

Danh sách những chợ đêm nổi tiếng tại Đài Loan

Chợ đêm Đài Loan là một trong những điểm thu hút khách du lịch Đài Loan nhất. Danh sách những chợ đêm nổi tiếng tại Đài Loan bạn nên nằm lòng để có dịp hãy ghé qua một lần để trải nghiệm. Chợ đêm ở Đài Loan phân bổ theo khu vực, ví dụ ở […]