Menu

Bãi biển Coral Coast thuộc Tây Úc – nơi nổi tiếng với những ngày dài đầy nắng và cảnh thiên nhiên tươi đẹp cũng như khí hậu rất đa dạng. Còn gì tuyệt vời hơn khi được khám phá bãi biển Coral coast trong tour du lịch Úc nhỉ?

Bãi biển Coral Coast thuộc Tây Úc

Bãi biển Coral Coast thuộc Tây Úc

Bãi biển Coral Coast đẹp quyến rũ

Đây được cho là bãi biển tốt nhất ở Tây Úc, bao gồm khoảng 1100km (680 dặm) đường bờ biển, tạo điều kiện cho khách du lịch Úc thoải mái trải nghiệm và dạo chơi. Nơi đây đã trở thành điểm đến yêu thích dành cho nhiều gia đình trong mỗi kì nghỉ.

Bãi biển thiên đường này trải dài từ Cervantes và sa mạc Pinnacles ở phía Nam tới Exmouth và Ningaloo Reef ở phía Bắc. Những con đường phủ đầy hoa dại thơ mộng đẹp mê hồn, làm mê hoặc bất cứ ai đặt chân tới đây. Chỉ có đến đây, du khách mới có thể thấy được vẻ đẹp quyến rũ đầy tự nhiên của chúng mà thôi.

Bãi biển Coral Coast đẹp quyến rũ

Bãi biển Coral Coast đẹp quyến rũ

Không những thế, du khách có thể được gặp những chú cá heo đáng yêu ở Monkey Mia nổi tiếng, được đi dạo trên sa mạc Pinnacles đẹp như quang cảnh cung trăng và khám phá cảnh quan ngoạn mục ở Kalbarri nơi có hẻm núi 400 năm tuổi ở Ấn Độ Dương.

Biển nổi tiếng với nhiều rạn san hô viền bờ lớn nhất thế giới: Thế giới xếp hạng Di Sản Ningaloo.

>>>Xem thêm: Ẩm thực nước Úc trong chuyến du lịch Sydney

Các hoạt động du lịch thú vị tại biển Coral Coast 

Không chỉ được ngắm cảnh đẹp của bãi biển đẹp như tranh này, du khách còn được tham gia vào nhiều hoạt động thám hiểm đầy thú vị như chơi với cá heo hoang dã tại Monkey Mia , thưởng thức một số con tôm hùm tươi nhất của Úc tại Cervantes, ở tại nhà nghỉ safari độc quyền Sal Salis và bơi cùng loài cá lớn nhất trên trái đất, cá mập voi.lặn dưới đáy đại dương, bơi qua những con cá lớn và chạm tay vào những rặng san hô sống động, đẹp tuyệt vời với vô số sinh cảnh chờ du khách khám phá… Đặc biệt, du khách đừng quên quan sát rùa biển làm tổ và ấp trứng vào mỗi tối giữa tháng 11 và tháng 5 tại công viên Bảo tồn Mon Repos.

Bãi biển Coral Coast đẹp quyến rũ

Vẻ đẹp của bãi biển Coral Coast lúc hoàng hôn buông xuống

Chụp ảnh tự sướng tại Pinnacles

Khám phá bãi biển khi đi du lich Uc 7 ngay, để trải nghiệm với những bức ảnh đẹp tại Pinnacles thì chỉ với khoảng hai giờ lái xe về phía bắc của Perth, bạn sẽ thấy Pinnacles , một hiện tượng tự nhiên của hàng ngàn cột đá vôi nằm rải rác trên Công viên Quốc gia Nambung.

Pinnacles được hình thành khoảng 30.000 năm trước và cao tới năm mét (16 feet), tạo ra một cảnh quan thế giới khác giống như một cái gì đó từ một bộ phim khoa học viễn tưởng.

Lặn hoặc lặn rạn san hô Ningaloo

Lặn hoặc lặn rạn san hô Ningaloo

Lặn hoặc lặn rạn san hô Ningaloo

Giống như rạn san hô Great Barrier,  rạn san hô Ningaloo lớn đến mức có thể nhìn thấy từ không gian. Trải dài 260 km (161 dặm) đến đây du khách sẽ thỏa sức với hoạt động lặn biển và khám phá các loài động vật hoang dã.

Đặc biệt du khách có thể lội xuống biển, đặt ống thở và ngạc nhiên trước khung cảnh dưới nước ngay tại chỗ. Đừng bỏ lỡ hoạt động bơi tại Coral Bay và khám phá ngôi làng chài nhỏ ở cuối phía bắc của rạn san hô Ningaloo khi đi tour Úc nhé.

Trải nghiệm tại nhà nghỉ độc quyền của Úc ở Sal Salis

Trải nghiệm tại nhà nghỉ độc quyền của Úc ở Sal Salis

Trải nghiệm tại nhà nghỉ độc quyền của Úc ở Sal Salis

Khoảng một giờ lái xe về phía nam Exmouth, bạn sẽ tìm thấy một trong những nhà nghỉ sang trọng độc quyền của Úc – Sal Salis được ẩn mình trong cồn cát của Công viên Quốc gia Cape Range. Mặc dù vị trí xa xôi, Sal Salis cung cấp chỗ ở thoải mái trong 16 lều ‘cắm trại’ (cắm trại quyến rũ) bán kiên cố, với các bữa ăn ba món và rượu vang hảo hạng, và lối vào bãi biển Ningaloo.

Bơi cùng cá mập voi …

Chỉ có đến Ningaloo ở bãi biển Coral coast là một trong những nơi tốt nhất để bạn bơi cùng cá mập voi. Ở đây, cá mập voi có thể dài tới 18 mét (59 feet), nhưng mặc dù kích thước của chúng to như vậy cũng không làm hại tới con người. Đó là một trải nghiệm bạn sẽ không bao giờ quên trong chuyến du lịch Úc.

Bơi cùng cá mập voi ...

Bơi cùng cá mập voi …

Chơi với cá heo hoang dã

Chơi với cá heo hoang dã

Chơi với cá heo hoang dã

Chỉ cách Perth hai giờ bay về phía bắc, bãi biển Monkey Mia là một trong những nơi tốt nhất trên thế giới để tương tác với cá heo khi bạn đến bãi biển Coral coast .

Monkey Mia là một phần của khu vực Shark Bay được xếp hạng Di sản Thế giới , nơi bạn sẽ tìm thấy chỗ ở thân thiện với gia đình tại  Monkey Mia Dolphin Resort  và thị trấn bãi biển xinh đẹp Denham .

Chiêm ngưỡng cảnh đẹp của Bãi biển Shell

Được hình thành từ hàng tỷ vỏ sò nhỏ, Shell Beach được đặt tên khéo léo  (cách Monkey Mia khoảng 50 phút lái xe) rất phổ biến để bơi lội, khám phá và thư giãn dưới ánh mặt trời.

Đặc biệt, Shell Beach còn là một trong những chỉ có hai bãi biển trên Trái đất nơi vỏ thay thế cát bãi biển ở một cách ấn tượng và đẹp như tranh vẽ như vậy và nó kéo dài hơn 100 km (62 dặm).

Trải nghiệm văn hóa thổ dân địa phương

Trải nghiệm văn hóa thổ dân địa phương

Trải nghiệm văn hóa thổ dân địa phương

Có nhiều nơi dọc theo Bờ biển San hô, nơi bạn có thể hiểu rõ hơn về văn hóa thổ dân địa phương, đặc biệt là ở khu vực Vịnh Shark (nơi có Monkey Mia và Shell Beach). Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệp các hoạt động như chèo thuyền kayak, đi bộ đường dài, lặn với ống thở, cắm trại và phiêu lưu 4WD từ những người thổ dân địa phương cung cấp.

Trải nghiệm trên con đường hoa dại

Trải nghiệm trên con đường hoa dại

Trải nghiệm trên con đường hoa dại

Những con đường hoa dại của bờ biển Coral coast sẽ dẫn bạn qua một số quốc gia hoa dại ngoạn mục nhất nước Úc. Blooms có thể được nhìn thấy dọc theo toàn bộ Bờ biển Coral, ở những nơi như Công viên quốc gia Lesueur, Công viên quốc gia Cape Range và  Khu di sản thế giới Shark Bay.

Đến đây bạn sẽ thấy những thảm màu rực rỡ giữa tháng 7 và tháng 11 với những bông hoa màu hồng, vàng, kem và trắng bao phủ một địa hình ấn tượng của những vách đá gồ ghề, những mỏm đá và đất đỏ. Coalseam chỉ cách thị trấn câu cá Geraldton 90 phút về phía đông  (khoảng sáu giờ lái xe, hoặc một giờ bay về phía bắc của Perth).

Cách di chuyển đến biển Coral coast 

Nếu bạn muốn khám phá biển Coral coast trong tour du lịch Úc tự túc thì có thể di chuyển đến bãi biển này bằng ô tô (từ Perth đến Exmouth và quay lại) trong chuyến đi khoảng 10 đến 14 ngày. Hoặc bạn có thể bay đến một trong những sân bay trong khu vực từ Perth (Exmouth chỉ cách hai giờ đi bằng máy bay). Bởi bờ biển Coral chỉ mất một vài giờ lái xe về phía bắc của Perth mà thôi.

Không có trải nghiệm nào tuyệt vời hơn khi được khám phá bờ biển Coral coast trong chuyến du lịch Sydney. Để biết thêm chi tiết về các chương trình du lịch Úc cao cấp đến giá rẻ, các bạn vui lòng liên hệ với chúng tớ qua Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn hỗ trợ 24/24.

>>>Xem thêmXin visa du lịch Úc cần chuẩn bị những gì?

Tư vấn chat trực tuyến: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn

Đông Bích

ĐI DU LỊCH MÙA HÈ NHẬT BẢN CÓ NÓNG KHÔNG?

Đối với các nước Châu Á, mùa hè luôn ám ảnh đối với mọi du khách bởi cái nắng chói chang. Tuy nhiên đây lại chính là khoảng thời gian đẹp nhất ở đất nước Nhật Bản. Cũng chính vì thế, rất nhiều du khách đi tour Nhật Bản luôn thắc mắc đi du lịch […]

Những điểm thăm quan nổi tiếng nên ghé qua khi đi du lịch Nga

Du lịch Nga đang được rất nhiều du khách yêu thích. Ai cũng mong ước được 1 lần tới nước Nga xinh đẹp, xứ sở bạch dương để thỏa sức khám phá những điểm du lịch tuyệt vời dưới đây. Nội dung bài viết1 1, Cung điện Kremlin 2 2, Thánh đường Basil 1, Cung […]

Review Sapa 2 ngày 1 đêm có tâm nhất Vịnh Bắc Bộ!!!

Review Sapa 2 ngày 1 đêm có tâm nhất Vịnh Bắc Bộ dành cho những ai đang có nhu cầu đi tour du lịch Sapa tự túc 1 mình. Mình sẽ hướng dẫn chi tiết lịch trình di chuyển để các bạn tham khảo nhé. Chắc chắn, bài viết dưới đây sẽ giúp ích rất […]