Menu

Tôi vẫn hay nói đùa với bạn đi tour Thái Lan không khác gì đi Sài Gòn của Việt Nam mình. Cũng thời tiết nóng bức, cũng tắc đường ngột ngạt. Có khác khi đi du lịch Thái Lan là bạn có được một dấu mộc trong quyển hộ chiếu để chứng nhận bạn đã từng xuất cảnh ra nước ngoài hay đơn giản là ghi nhận bạn đã đi du lịch đến Thái Lan. Tuy vậy, Thái Lan vẫn luôn là một điểm đến du lịch hấp dẫn và thú vị.

Chia sẻ những điều tuyệt vời về chuyến du lịch Thái Lan

Chia sẻ những điều tuyệt vời về chuyến du lịch Thái Lan

Chúng tôi đã chọn tour du lịch Thái Lan 5n4d để nói về chuyến xuất ngoài đầu tiên của mình như một cách chia sẻ những điều tuyệt vời về du lịch Thái Lan mà chúng tôi đã được trải nghiệm, hy vọng bạn sẽ tìm được những điều thú vị và có ích.

Pattaya – “thành phố ma quỷ”

Pattaya – “thành phố ma quỷ”

Pattaya – “thành phố ma quỷ”

Pattaya là thành phố biển nổi tiếng trong “làng” du lịch Thái Lan. Nếu Bangkok là một thành phố luôn ồn ào và náo nhiệt suốt cả ngày cho đến trước 12h đêm thì Pattaya hoàn toàn ngược lại. Có thể nói Pattaya chính là thành phố ngủ ngày và thức dậy vào ban đêm.

>>Xem thêm: Du lịch Thái Lan cần chuẩn bị gì, mang theo những gì?

Bạn có tin không khi một thành phố nổi tiếng về du lịch lại ngủ ngày, nhưng đó chính là sự thật. Tại Pattaya mọi thứ chìm vào một không gian yên tĩnh, chậm rãi từ từ vào lúc ba giờ sáng cho đến hết ban ngày. Bởi lúc này mọi người mới bắt đầu chìm dần vào giấc ngủ sau một đêm hoạt động náo nhiệt. Phố đi bộ là điểm tham quan không thể bỏ qua khi bạn tới Pattaya.

Khám phá thành phố Pattaya vào ban đêm

Khám phá thành phố Pattaya vào ban đêm

Vào buổi tối toàn bộ khu phố đi bộ sẽ cấm các phương tiện lưu thông. Khu phố đi bộ về đêm sẽ mang đến cho bạn những giây phút thoải mã, thư giãn. Vào buổi tối khu phố này cấm các phương tiện lưu thông. Các quán bar các nhà hàng ăn uống phục vụ quý khách từ chập tối tới sáng.

Chia sẻ về chợ đêm Thái Lan

Không chỉ có Pattaya nổi tiếng sống về đêm, tại Thái Lan khi màn đêm buông xuống  viên ngọc ẩn của Bangkok chỉ thực sự xuất hiện về đêm, dưới hình thức những khu chợ đêm trải dài khắp thành phố. Bán tất cả mọi thứ từ đồ ăn, quần áo cho đến các vật dụng, những khu chợ đêm này chỉ làm bạn muốn quay lại thường xuyên hơn.

Chia sẻ về chợ đêm Thái Lan

Chia sẻ về chợ đêm Thái Lan

Tại các khu chợ đêm nổi tiếng bạn có thể tìm được những món ăn ngon dân dã truyền thống, giá cả phù hợp cũng như các đồ lưu niệm phù hợp với túi tiền nhưng lại mang net đặc trưng của Thái Lan như những chiếc móc chìa khóa nhỏ xinh hình các chú voi, hay những chiếc ví con cầm tay được thêu nhiều biểu tượng, hình ảnh của đất nước Thái Lan. Có một nguyên tắc không bao giờ thay đổi khi bạn mua đồ ở các khu chợ đêm kể cả chợ đêm Thái Lan đó chính là thương lượng giá cả.

Mua bán tại các khu chợ ở Thái Lan

Mua bán tại các khu chợ ở Thái Lan

Tất nhiên so với giá đồ vật ở chợ đêm đươc bày bán bạn nhìn thấy tại các cửa hàng thì giá của chúng ở chợ đêm đã rất rẻ rồi, nhưng nếu bạn có khả năng về mặc cả khi đi du lịch Thái Lan thì đảm bảo chúng sẽ được giảm giá đáng kể cho túi tiền của bạn. Ngoài ra, đến chợ đêm nếu bạn không tìm được món đồ mình yêu thích thì hãy tận hưởng các món ăn ngon đường phố ở đây.

Khám phá Khaosan buổi tối

Khám phá Khaosan buổi tối

Thật dễ dàng để bạn có thể thưởng thức những món ăn truyền thống, những món ăn vặt ngon bổ và rẻ của Thái Lan. Và nhắc đến chợ đêm thì những chợ đêm nổi tiếng mà khi bạn đi du lịch Thái Lan nên khám phá đó chính là chợ Rod Fai, chợ JJ Green, chợ Asiatique The Riverfront…

Không chỉ nổi tiếng là đất nước nghìn voi, đất nước chùa Vàng – du lịch Thái Lan luôn được đánh giá là điểm đến hấp dẫn đối với khách du lịch nước ngoài bởi văn hóa, các show diễn ấn tượng, tính hiếu khách và đặc biệt đi lại dễ dàng và chi phí phù hợp với cả những khách hàng có thu nhập không cao. Vì vậy, hãy tận hưởng những kì nghỉ của bạn bằng cách dành tiền bạc và thời gian để ít nhất một lần đặt chân đến Thái Lan ghi lại hành trình du lịch nước ngoài của mình với Globaltravel.

>>Xem thêm: Du Lịch Thái Lan mua gì về làm quà cho người thân!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0833 4146 85 – 0813 4146 85 – 0858.59.8288 hoặc để lại thông tin tại đây: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn

Vẻ đẹp Ô Trấn cổ sau chuyến du lịch Trung Quốc!

Du lịch Trung Quốc thu hút du khách với rất nhiều thị trấn cổ. Ngoài thị trấn nổi tiếng mà chúng ta biết đến đó chính là Phượng Hoàng cổ trấn thì Ô Trấn cổ cũng là điểm thú vụi được nhiều khách du lịch quốc tế muốn khám phá. Tọa lạc tại phía nam […]

Vẻ đẹp Phượng Hoàng Cổ Trấn đối lập giữa ngày và đêm

Phượng Hoàng Cổ Trấn là sự lựa chọn lý tưởng dành cho du khách yêu thích tour du lịch Trung Quốc. Không những nổi tiếng là một trấn cổ lâu đời và rêu phong, Phượng Hoàng cổ trấn còn thu hút mọi ánh nhìn bởi cảnh sắc tuyệt đẹp cả ngày lẫn đêm nơi đây, một […]

Tìm hiểu về những ngọn núi lửa nguy hiểm nhất Nhật Bản

Động đất, núi lửa, thiên tai là những điều mà người dân Nhật Bản mỗi năm lại phải hứng chịu không dưới một lần. Nhưng người Nhật Bản sau mỗi thiên tài lại trở nên mạnh mẽ hơn, phát triển vượt bậc hơn. Chính những điều đó đã tạo nên một đất nước Nhật Bản […]