Menu

Núi Namsan là một ngọn núi biểu tượng của thủ đô Hàn Quốc nằm ở trung tâm Seoul. Nếu bạn đi du lịch Hàn Quốc mà không đến thăm ngọn núi này thì thật là một điều hối tiếc. Hãy cùng Globaltravel khám phá ngọn núi tình yêu này nhé.

Núi Namsan

Núi Namsan nằm ngày giữa lòng thủ đô Seoul với độ cao khiêm tốn 262m, so với những ngọn núi khác ở Hàn Quốc thì Namsan không hề cao. Tuy nhiên nơi đây lại rất tự tin về vẻ đẹp và sự hấp dẫn của mình. Chọn tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm khám phá núi Namsan bạn có thể lội suối, leo núi ngay giữa lòng thủ đô, đó là một điều thú vị cho mọi du khách đến xứ sở kim chi.

Núi Namsan không cao nhưng lại là một khu nghỉ dưỡng nổi tiếng với không khí trong lành không có khói bụi ở ngay lòng thủ đô. Bên cạnh đó có rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn ở trên núi. Trên núi có những điểm tham quan như đình bát giác Palgakjeong, Tháp Namsan Seoul và thư viện Namsan. Bạn có thể chọn cách leo bộ theo từng bậc thang hoặc đi cáp treo để lên đỉnh núi trong tour Hàn Quốc của mình.

Núi Namsan

Nếu bạn chọn đi cáp treo thì rất nhanh chóng những bạn chỉ mới khám phá được các điểm đến trên đỉnh núi như:

Đình Palgakjeong (đình bát giác) được xây dựng năm 1959 để tán dương tổng thống Li Seung Man, đã từng bị phá bỏ trong cuộc cách mạng 19/04/1960 nhưng đến ngày 11/11/1968 lại được xây dựng lại. Đình được xây trên đỉnh núi nên ngồi ở chân đình bạn sẽ cảm nhận được sự tĩnh lặng yên bình và ngắm cuộc sống đang ồn ào tấp nập của thủ đô Seoul.

>>>Xem thêmBạn có dám thử món pudding máu khi Du lịch Hàn Quốc

Một điểm đến hấp dẫn nữa mà mọi khách du lịch Hàn Quốc đều yêu thích khi đến Namsan đó là Tháp Namsan. Bạn thường thấy trên phim truyền hình các cặp đôi trẻ đang yêu nhau hay đến nơi có những chiếc khóa tình yêu đang khóa chặt vào nhau và chìa khóa thì đã được bỏ đi không tìm lại được. Đó chính là Tháp Namsan tình yêu đấy.

Đây là tháp phát sóng đầu tiên ở Hàn Quốc được xây dụng năm 1969, nhằm phát sóng video và audio cho khu vực thủ đô. Tháp Namsan Seoul được trang bị một đài quan sát và nhà hàng quay 360 độ giúp du khách thấy toàn bộ quang cảnh trung tâm Seoul. Hiện nay tháp còn được nâng cấp với công nghệ đèn LED hiện đại nhất, và trở thành cột mốc có tính biểu tưởng của Seoul.

Núi Namsan

Đi cáp treo sẽ rất thuận tiện và bạn không bị mệt vì mất sức, những nếu bạn có sức khỏe tốt thì có thể chọn cách leo bộ lên núi theo các bậc thang có sẵn trong tour du lịch Hàn Quốc tự túc để có thể tham quan thêm núi rừng và nhiều điểm đến hấp dẫn trên núi Namsan như:

Thư viện Namsan: thư viện được xây dựng nằm ngay ở sườn núi Namsan. Nơi dây lưu giữ hàng nghìn đầu sách rất thích hợp cho các bạn học sinh, sinh viên đén học tập và đọc sách. Đặc biệt không gian nơi đây cự kỳ yên tĩnh không ồn ào chút nào dù nằm ngay giữa lòng thủ đô. Du lịch Hàn Quốc đến thăm quan thư viện bạn không chỉ thấy có học sinh, sinh viên đâu, có rất nhiều người trẻ tuổi cũng các bậc phụ huynh chọn cách leo núi thể dục rồi vào thư viện đọc sách lắm đấy.

Nằm nép ngay bên sườn núi còn có mốt nhà hát Quốc gia có nhiều phòng biều diển lớn nhỏ khác nhau cùng sân khấu ngoài trời mà bạn có thể khám phá trong chuyến du lịch Hàn Quốc 5n4d của mình nữa đấy. Đây là trụ sở của Đoàn Kịch Quốc Gia. Đoàn Múa Quốc Gia, Đoàn Changgeuk Quốc Gia và Đoàn Nhạc Giao Hưởng Quốc Gia đang sửa đổi các màn trình diễn được lựa chọn để tiếp cận đến nhiều đối tượng khán giả hơn.

Có một ngôi làng nhỏ xinh đẹp trên núi Namsan mà bạn nên ghé qua tìm hiểu nét văn hóa độc đáo của người dân nơi đây đó là làng Hanok Namsangol. Ngôi làng xinh đẹp này có diện tích 79.993 m2, bao gồm 3 phần: khu vườn truyền thống Hàn Quốc, quảng trường Time Capsule và ngôi làng. Để lập nên ngôi làng này, người ta đã trùng tu và chuyển đến đây những căn nhà Hanok (nhà truyền thống Hàn Quốc) có từ thời Jeseon. Khách du lịch hàn Quốc tham quan ngôi làng có thể thử nghiệm nhiều trò chơi truyền thống và xem cảnh tái hiện một lễ cưới truyền thống Hàn Quốc tại đây.

Sau khi leo núi tham quan các cảnh đẹp các bạn có thể dừng chân tại Nhà Hàn Quốc để thưởng thức ẩm thực cung đình. Đây cũng chính là trung tâm văn hóa luôn nên bạn có thể vừa nếm hanjeongsik đích thực (một bữa ăn theo món trọn vẹn phong cách Hàn Quốc) trong khi thưởng thức âm nhạc và múa truyền thống Hàn Quốc. Ngoài ra, còn có cửa hàng lưu  niệm bán các đồ thủ công truyền thống bạn có thể mua về làm quà du lịch Hàn Quốc cho bạn bè và người thân.

công viên Namsan

Ngoài ra bạn cso thể đến công viên Namsan để nghỉ mát, đi dạo, hay thăm quan các bảo tàng và xem trình diễn ca múa nhạc ngay tại sân khấu biểu diễn. Có rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn ngay tại núi Namsan đúng không. Vậy còn chờ gì nữa mà bạn không nhắc máy lên gọi cho Globaltravel chúng tôi theo số Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn 24/24 để đặt ngay một tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm nào. Hoặc bạn cũng có thể truy cập vào website: https://globaltravel.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin nhé.

>>>Xem thêm: Hành trình khám phá du lịch Seoul Hàn Quốc

Tận hưởng bụi kim cương trong mùa đông giá lạnh tại Hokkaido, Nhật Bản

Nhật Bản là đất nước được nhiều khách du lịch đều ao ước ghé thăm dù chỉ 1 lần. Cùng với nền văn hóa đặc sắc, ẩm thực phong phú, phong cảnh làm say đắm lòng người…khiến cho nhiều tour du lịch Nhật Bản luôn là điểm lựa chọn hàng đầu so với nhiều tour du lịch quốc tế […]

Khám phá bảo tàng Dubai khi đi du lịch Dubai

Bảo tàng Dubai – một trong những điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch Dubai. Điều đặc biệt hơn, một chuyến du lich Dubai sẽ không thể hoàn hảo nếu du khách bỏ qua bảo tàng Dubai – minh chứng cho nền văn hóa phong phú mà thành phố này đã và […]

Khám phá du thuyền trên dòng sông Dhow khi đi tour du lịch Dubai

Dubai thuộc tiểu vương quốc Ả rập với sự phát triển nhanh chóng, những ngôi nhà trọc trời, những món ăn dát vàng…đã làm nhiều thực khách mê mẩn và mong ước muốn trải nghiệm. Bên cạnh đó, khám phá du thuyền trên sông Dhow khi đi tour du lịch Dubai cũng là một trải nghiệm khó […]