Menu

Bangkok không chỉ là thủ đô sầm uất mà còn là thành phố sôi động nhất ở Thái Lan. Ngoài các điểm tham quan hấp dẫn thì nơi đây còn có nhiều công viên giải trí với quy mô tầm cỡ. Chúng ta cùng tìm hiểu những công viên nổi tiếng chỉ có ở Bangjkok trong chuyến du lịch Thái Lan nhé.

Công viên Dream World

Công viên Dream World Bangkok Thái Lan

Công viên Dream World Bangkok Thái Lan

Dream World là công viên giải trí hàng đầu của Thái Lan, tọa lạc ngay tại trung tâm thủ đô Bangkok, địa chỉ số 62 Moo1, đường Rangsit-Ongkarak, Thanyaburi, Pathumthani, có diện tích khoảng 160 hécta. Công viên giải trí này được xem là Disneyland thu nhỏ. Có rất nhiều loại hình giải trí, trò chơi dành cho trẻ em từ nhẹ nhàng đến cảm giác mạnh như: Hollywood action vô cùng thú vị. Nếu gia đình bạn dự định đi tour du lịch Thái Lan thì đừng quên ghé thăm công viên nổi tiếng nay, chăc chắn bạn sẽ vô cùng thích thú.

Công viên Dream World Bangkok Thái Lan

Công viên giải trí Dream World Bangkok Thái Lan

Công viên giải trí Dream World có bốn khu vực tham quan chính bao gồm Fantasy Land, Dream Garden, Dream World Plaza và Adventure Land.  Du khách đến đây được thăm quan thế giới thần tiên Dream World bằng chuyến tàu Dream World Railway hoặc Cable Cars. Hay Dream Garden – khu vườn hoa cổ tích với nhiều loài hoa rực rỡ đua nhau khoe sắc suốt 4 mùa. Hoặc là xứ sở diệu kỳ Fantansy Land – vùng đất của những câu chuyện cổ tích với Cô bé lọ lem, Hoàng tử Ếch, Bạch tuyết và 7 chú lùn.

>>>Xem thêm: Ghé thăm những ngôi chùa linh thiêng ở Bangkok khi đi du lịch Thái Lan

Safari World – Vườn thú lớn nhất tại Thái Lan

Công Viên Safari cách Bangkok 12 km đây là vườn thú mở tự nhiên lớn nhất Châu Á với khoảng 300 loài chim, 75 loài động vật  từ khắp nơi trên thế giới. Công viên Safari là nơi nuôi dưỡng và bảo tồn các loài thú hoang dã từ động vật săn mồi sư tử, hổ cho tới động vật ăn cỏ.

Công Viên Safari

Công Viên Safari Bangkok

Công viên Marine là khu nuôi các động vật biển đặc trưng như: cá heo, sư tử biển… Các loại động vật biển thông minh sau khi được huấn luyện kỹ lưỡng sẽ mang lại cho du khách những màn biểu diễn kỹ xảo và đẹp mắt. Khi đến thăm vườn thú Safari trong chuyến du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm, du khách không chỉ được xem màn trình diễn đấm bốc hoành tráng, ca nhạc độc đáo của những chú khỉ đáng yêu mà còn được trải nghiệm cảm giác mạnh với các show diễn kể về cuộc chiến đấu của những người ngoài hành tinh, Điệp viên 007 với các màn biểu diễn gay cấn, hồi hộp cùng các pha hành động nghẹt thở của những chàng cao bồi…

Công viên nước Fantasia Lagoon

Công viên nước Fantasia Lagoon

Công viên nước Fantasia Lagoon

Fantasia Lagoon là một trong những công viên nước nổi tiếng bậc nhất thu hút lượng lớn khách du lịch Thái Lan. Công viên nước Fantasia Lagoon được xây dựng ở khu trung tâm thủ đô Bangkok, trên mái vòm The Mall Bangkae. Fantasia Lagoon phân chia thành nhiều khu vực vui chơi phù hợp cho từng độ tuổi.

Công viên nước Fantasia Lagoon

Công viên nước Fantasia Lagoon, Bangkok

Với trẻ có độ tuổi lớn, bạn hãy thử dẫn chúng tới Pirate Cove và the Slider Tower là những màn cầu trượt đầy sức táo bạo. Nếu bé của bạn nhỏ tuổi, bạn hãy dẫn chúng đến Magic Jungle, Mystery Island và Ocean, nơi cho chúng được khám phá 10 hoạt động vui chơi cùng với những điều huyền bí nhất.

>>>Xem thêm: Du lịch Thái Lan cần bao nhiêu tiền là đủ?

Chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu những công viên nổi tiếng tại Thái Lan trước chuyến đi, nếu bạn đang có dự định đi tour Thai Lan thì còn e ngại gì mà không dành thời gian tới công viên này để trải nghiệm nhé? chắc chắn sẽ để lại ấn tượng vô cùng tuyệt vời cho bạn và gia đình. Nếu bạn muốn tư vấn thêm thì có liên hệ với bạn tư vấn viên nhiệt tình này ở Globaltravel qua số Hotline: 0943.59.8288 / 0943.39.8288 hoặc inbox https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn nhé.

Hằng Nga

Sochi – Thành phố bên bờ biển nổi tiếng ở nước Nga

Với đường bờ biển kéo dài 150km, thành phố Sochi được thành lập từ năm 1917 cùng với cuộc cách mạng tháng 8 thành công, Sochi là thành phố đứng thứ hai trên thế giới về chiều dài. Nhắc đến thành pho Sochi của Nga là nhắc đến khu du lịch nổi tiếng bên bờ […]

Ngắm hoa cải tháng 5 nở rộ khi đi tour du lịch Nhật Bản

Nhật Bản nổi tiếng khách du lịch quốc tế rất nhiều loài hoa như hoa Tử Đằng, hoa đào, hoa Bồ Công Anh, hoa Thủy Tiên…đặc biệt, với nắng tháng 5, bạn đi du lịch Nhật Bản thì đừng quên check in tại những cánh đồng hoa cải dầu nở rộ nha. Khác với Việt Nam, mùa […]

Du lịch Osaka nên đi đâu?

Du lịch Osaka nên đi đâu? Là thành phố lớn thứ 3 tại đất nước mặt trời mọc, Osaka hằng năm thu hút rất đông khách đi du lịch Nhật Bản đến thăm quan và khám phá. Một số địa điểm du lịch nổi tiếng tại Osaka sau đây bạn có thể tham khảo. Nội […]