Menu

Đi du lịch Nga tự túc hết khoảng bao nhiêu tiền? luôn là câu hỏi của nhiều du khách. Mỗi chuyến đi vào từng thời điểm có giá  dao động khác nhau từ 40 triệu tới 60 triệu. Vậy, bạn hãy tham khảo các chi phí cố định cho chuyến đi của chúng tôi chưa bao gồm quà, cũng như các phát sinh khác trong bài viết dưới đây nhé.

Chi phí làm visa du lịch Nga

visa du lịch Nga

Chi phí làm visa du lịch Nga

Visa Nga là yếu tố quan trọng hàng đầu và là điều kiện để bạn đi du lịch Nga. Hồ sơ xin visa gồm hộ chiếu, thư mời du lịch, giấy khách sạn, vé máy bay, ảnh chân dung, tờ khai xin visa và bạn sẽ chuẩn bị thêm 40- 50 USD làm lệ phí xin visa. Cho dù bạn muốn đi tour du lịch Nga 9 ngày 8 đêm hay tour Nga 8 ngày 7 đêm thì cũng mất khoản lệ phí như trên.

Nếu bạn không muốn tự đi làm thì có thể làm qua các công ty du lịch với chi phí khoảng 150 tới 180$ khách

 Vé máy bay đi du lịch Nga

Qatar Airways

Hãng hàng không Qatar Airways

Từ Hà Nội và Hồ Chí Minh có rất nhiều các hãng hàng không khai thác đường bay tới Nga và các hãng hàng không đó như: Vietnam Airlines, Singapore Airlines, United Airlines, Qatar Airways, Emirates Airlines và Thái Airways…Giá vé máy bay đi Nga khoảng 12 triệu tới 15 triệu tùy từng thời điểm. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm mua vé máy bay giá rẻ thì bạn nên đặt mua vé trước vài tuần hoặc vài tháng và thường xuyên theo dõi các trang web của các hãng hàng không để nhận được những thông tin giảm giá nhé.

 Phương tiện di chuyển tại Nga

Ở nước Nga có rất nhiều phương tiện bạn có thể lựa chọn cho hành trình của mình như xe bus, tàu điện ngầm taxi. Nếu bạn đi tới các điểm tham quan, du lịch nổi tiếng ở Nga mà với quãng đường xa thì nên sử dụng các loại xe công cộng như xe bus hoặc tàu điện ngầm nhé, vì giá vé xe rẻ, đường đi thuận lợi, an toàn. Còn nếu bạn đi chằng đường ngắn trong thành thành phố thì có thể bắt taxi nhé. Giá đi tàu theo chiều từ hai thành phố lớn nhất là Moscow và Saint Petersburg chính là khoảng 400 Rub. Mệnh giá 1 Rub = 400 VNĐ nước ta.

Khách sạn tại Nga

Nga là đất nước khá phát triển để tìm phòng tại đây không hề khó  khăn gì. Bạn có thể đặt trước qua các trang mạng như agoda, booking trước vài tuần so với chuyến đi của bạn giá phòng cũng rẻ hơn rất nhiều. Dưới đây là một số khách sạn giá rẻ, chất lượng tốt, tiện nghi ở Nga bạn nên tham khảo.

Comsmos hotel: Nếu bạn đang tìm kiếm những nhà nghỉ, khách sạn giá rẻ ở Nga thì Cosmos Hotel là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Giá khoảng 38$. Địa chỉ: 150 Prospect Mira, Ngoại ô Đông-Bắc, Moscow, Nga.

Amur bay: Đây là khách sạn 3 sao, với giá thành rẻ nhưng khách sạn vẫn cung cấp đầy đủ các thiết bị cần thiết cho mỗi phòng như wifi, điều hòa giá phòng 50$/ đêm. Địa chỉ: Naberezhnaya Street 9, Frunzensky, Thành phố Vladivostok, Nga.

Tùy vào chuyến du lịch Nga của bạn dài ngày hay ngắn ngày để booking đêm ở khách sạn phù hợp. Đồng thời chi phí cho chuyến du lịch Nga 9 ngày sẽ cao hơn mức chi phí của tour du lịch Nga 8 ngày các bạn nha.

 Một số điểm tham quan hấp dẫn tại Nga

Điện Kremli

Cung điện Kremli nước Nga

Không hổ danh là thành phố du lịch nổi tiếng và hấp dẫn nhất nước Nga, có rất nhiều các điểm thăm quan hấp dẫn như: Tổ hợp Nhà hát Lớn và Nhà hát Nhỏ, Điện Kremli, Trang viên Kuskovo và Manezh, Tháp Ostankino,Viện bảo tàng Pushkin, Quảng trường Đỏ, Lăng Lenin, Nhà thờ lớn Vasily Blazhenny, Tháp phát thanh Sukhov, Nhà thờ Chúa Cứu thế, các ga tàu điện ngầm…

Các món quà nên mua khi đi du lịch Nga

Búp bê Matryoshka

Búp bê Matryoshka truyền thống của nước Nga

Búp bê Matryoshka: Nhắc đến nước Nga không thể không nhắc đến những con búp bê Matryoshka ngộ nghĩnh và đáng yêu.

Đồng hồ Nga

Đồng hồ Nga

Đồng hồ Nga: Nói tới đồng hồ Nga không thế không nói tới những hãng lưng danh nối tiếng khắp thế giới, những loại đồng hồ góp phần tạo tên tuổi trên thị trường Nga không thể không nhắc tới đồng hồ Polijot và  Raketa.

Kẹo sô cô la

Kẹo sô cô la của Nga

Kẹo sô cô la: Nếu bạn muốn tìm một món quà có thể ăn  thì socola là một trong những món quà tuyệt vời, nối  tiếng nhất nước Nga chính là Alenka, socola không chỉ nổi tiếng trong nước Nga mà toàn thế giới.

>> Xem thêm: ĐI DU LỊCH NGA MUA GÌ LÀM QUÀ CHO NGƯỜI THÂN

Ăn gì khi du lịch Nga?

Soup củ cải đỏ: Một trong những món ăn ngon, truyền thống ở Nga mà được rất nhiều người yêu thích phải kể đến soup củ cải đỏ. Đây là món ăn đơn giản, được sử dụng nguyên liệu chính chủ yếu là thịt bò và củ cải đỏ.

Salad Nga

Salad Nga

Salad Nga: Chắc hẳn không ai còn xa lạ gì với món salad Nga phải không nào. Món ăn tuy được làm từ những nguyên liệu đơn giản như trứng, khoai tây, dưa chua, cà rốt, xúc xúc thái hạt lựu và trộn với mayonnaise nhưng nó lại tạo ra được hương vị thơm ngon, tuyệt vời khiến các thực khách du lịch Nga khó lòng cưỡng lại được.

Thịt nướng Shashlik

Thịt nướng Shashlik của Nga

Thịt nướng Shashlik: Món thịt nướng Shashlik với các chế biến đơn giản, thịt được thái ướp cùng gia vị  rồi đem xiên cùng với rau củ và cho lên bếp nướng bằng than hồng cho tới khi thịt chín là được. Đối với món thịt nước Shashlik bạn có thể ăn nóng hoặc ăn nguội đều rất ngon nhé.

>> Xem thêm: KINH NGHIỆM ĐI DU LỊCH NGA MIỄN PHÍ! THẬT KHÓ TIN

Chúng ta vừa tìm hiểu một chuyến du lịch Nga tự túc thì hết khoảng bao nhiêu tiền? Qua bài viết trên, bạn sẽ có cái nhìn thực tế hơn cho lựa chọn của mình nên đi tour tự túc hay theo tour trọn gói là thích hợp? Nếu bạn đi tour du lịch Nga 7 ngày 6 đêm trọn gói thì bạn không phải lo về việc xin visa, ăn uống, khách sạn vé máy bay… tất cả đã được công ty du lịch lo cho bạn từ A tới Z rồi. Cần thêm thông tin gì về tour du lịch Nga giá rẻ thì hãy liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số Hotline: 0943.39.8288-  0943.59.8288 này nhé.

Tư vấn chat trực tuyến tại đây: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com

Hằng Nga

VĂN HÓA TRUYỀN THỐNG HÀN QUỐC TRONG BỘ TRANG PHỤC HANBOK

Mỗi quốc gia đều có những trang phục truyền thống riêng, ví dụ như phụ nữ Trung Quốc yểu điệu với sườn xám, Nhật bản có kimono, Việt Nam có áo dài, Ấn độ huyền bí với sari… thì trang phục truyền thống Hàn Quốc là Hanbok. Trong tour du lịch Hàn Quốc , mời bạn chiêm ngưỡng […]

Bạn sẽ ân hận khi bỏ lỡ mùa thu Hàn Quốc

Du lịch Hàn Quốc vào mùa thu có gì mà khiến giới ưa dịch chuyển phát sốt lên mỗi độ Thu về. Điều đó chẳng có gì lạ bởi mùa Thu là mùa đẹp nhất trong năm ở Hàn Quốc. Nội dung bài viết1 1, Đặc điểm khí hậu và nét đẹp lãng mạn của […]

Chợ Myeongdong – Thiên đường mua sắm khi đi du lịch Hàn Quốc

Không chỉ đi du lịch Thái Lan bạn sẽ được thỏa sức trải nghiệm tại nhiều thiên đường mua sắm mà đi du lịch Hàn Quốc cũng không ngoại lệ. Để có cơ hội sở hữu những sản phẩm thời trang nổi tiếng hay các mặt hàng về mỹ phẩm thương hiệu thì chỉ có […]