Menu

Nhật Bản là một đất nước xinh đẹp, có khí hậu ôn đới, bốn mùa phân chia rõ rệt Xuân Hạ Thu Đông, mỗi mùa đều mang một bản sắc riêng, nét quyến rũ riêng. Không phải ngẫu nhiên mà người ta tìm đến Nhật Bản nhiều đến thế rất những năm trở lại đây, đi du lịch Nhật Bản chưa bao giờ hết hot, ngoài mong muốn khám phá nền văn hóa mang những nét đặc trưng riêng của người Nhật, du khách còn bị quyến rũ, hấp dẫn bởi cảnh đẹp bốn mùa nơi đây.

du lich nhat ban ngam canh dep 4 mua

Global travel sẽ bật mí cho các bạn những nét đẹp bốn mùa của đất nước Nhật Bản xinh đẹp.

1, Ngắm hoa anh đào Nhật Bản vào mùa xuân

Ai cũng biết hoa anh đào hay còn được biết đến với tên Sakura là một loài hoa tượng trưng cho đất nước Nhật Bản, chẳng phải ngẫu nhiên mà bạn hay nghe người ta nhắc đến Nhật Bản qua cụm từ ”đất nước hoa anh đào”, loài hoa nhỏ xinh mang sắc hồng quyến rũ, sắc trắng tinh khôi, nở rộ vào mùa xuân làm nao lòng biết bao nhiêu du khách.

du lich nhat ban ngam canh dep 4 mua

Du xuân Nhật Bản với tour du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm, bạn sẽ được khám phá một số địa điểm ngắm hoa tại các công viên lớn hoặc trên núi, và thời điểm hoa anh đào nở rộ nhất đẹp nhất chỉ trong khoảng 10 -15 ngày từ cuối tháng 3 đến đầu tháng tư hàng năm. Mùa hoa anh đào Nhật Bản cũng chính là mùa của sum họp, người Nhật thường có thói quen cùng gia đình và bạn bè quây quần bên nhau, tới công viên hoặc rủ nhau lên núi, cùng nhau ngồi ăn uống và thưởng hoa.

Giữa khung cảnh thiên nhiên tràn đầy sức xuân, chẳng ai có thể hững hờ nhất là đối với những người đam mê nghệ thuật, thì thời điểm này nguồn cảm hứng từ những bông hoa anh đào có thể mang lại những tác phẩm để đời.

>> Xem thêm: Những lí do khiến bạn nhất định phải đi du lịch Nhật Bản

2, Vẻ đẹp Nhật Bản vào mùa hạ

Vào mùa hạ, nếu bạn đi du lịch Nhật Bản, vào thời điểm này bạn sẽ có cơ hội được ngắm một loài hoa đã đi vào huyền thoại, người ta còn bảo rằng, chính loài hoa này đã truyền cảm hứng cho đạo diễn Jame Cameron tạo nên hình tượng Cây Linh hồn trong bộ phim bom tấn Avatar.

đường hầm hoa tử đằng trong tour nhật bản

Bạn có thể tham quan đường hầm hoa tử đằng đẹp như trong truyện cổ tích, hoa khoe sắc với 4 màu tím, vàng, hồng, trắng khiến con người ta cảm giác như mình lạc bước vào một thế giới thần tiên muôn màu, rồi những cây hoa tử đằng cổ thụ rực rỡ về ban ngày, và lung linh về đêm dưới ánh đèn chiếu, tạo cho du khách những cảm giác thật là khó tả như mình đang bước vào một thế giới của những câu chuyện cổ tích thần tiên. Thời điểm ngắm hoa tử đằng đẹp nhất là từ cuối tháng tư cho tới giữa tháng 5.

đường hầm hoa tử đằng trong tour nhật bản

Có một loài hoa xinh đẹp, tuy không hào nhoáng như hoa anh đào hoa tử đằng nhưng lại khiêm nhường khoe sắc trên các sườn đồi vùng cao nguyên Nasu Kogen, sắc thắm của hoa trải dài đến hàng chục km ven đường, hòa cùng nền trời xanh và ánh nắng vàng rực rỡ đầu hè, tạo nên một khung cảnh thiên nhiên hài hòa lãng mạn, ấy chính là hoa đỗ quyên.Thời điểm hoa nở rộ nhất là từ giữa tháng 5 đến đầu tháng 6.

Ngoài ra,.không phải ai cũng biết mùa hè chính là mùa lễ hội pháo hoa ở Nhật Bản, bạn sẽ có cơ hội được tham gia hàng chục lễ hội pháo hoa vào các ngày cuối tuần của tháng 7 và tháng 8.

3, Vẻ đẹp Nhật Bản vào mùa thu

Với mùa thu Nhật Bản thì người ta nói rằng đây là mùa lãng mạn nhất trong năm, đến du lịch Nhật Bản vào mùa này, bạn sẽ thấy cả đất nước Nhật Bản như được nhuộm kín dưới sắc vàng sắc đỏ của lá mùa thu.

du lich nhat ban vao mua thu

Thời tiết khiến con người ta bỗng trở lên hiền hòa, lãng mạn hơn, bỗng thấy trái tim mình ấm áp lại, khao khát cảm giác được nắm bàn tay ai đó dạo chơi dưới tiết trời se lạnh, nép sát vào nhau hơn để cảm nhận hơi ấm thân thương từ người ấy.

4, Vẻ đẹp Nhật Bản vào mùa đông

Mùa đông đến sẽ làm mọi thứ trầm lắng xuống với sắc trắng tinh khôi của những bông tuyết, thế nhưng khi hoàng hôn vừa tắt thì cũng là lúc khắp nơi tưng bừng ánh đèn trang trí được thắp sáng rực rỡ trên các khu phố. Và bạn có rất nhiều cơ hội để thưởng thức những lễ hội ánh sáng trên nền tuyết trắng. Ngoài ra, đây cũng là mùa các cửa hàng bách hóa và siêu thị tung ra rất nhiều đợt khuyến mại. Nếu bạn là người thích mua sắm thì đây quả là một cơ hội có một không hai.

du lich nhat ban vao mua dong

Vậy giờ đây, bạn hỏi chúng tôi rằng đi du lịch Nhật Bản vào mùa nào là đẹp nhất? Thì đấy, bạn có thể tự chọn cho mình, thật là khó chọn phải không, bởi vì ở đất nước Nhật Bản, mỗi mùa trong năm đều mang lại những nét quyến rũ hấp dẫn riêng. Vậy nên, không có gì khó hiểu khi có những người đã đến du lịch Nhật Bản rồi nhưng họ lại quay lại đây rất nhiều lần, mỗi lần họ sẽ có những trải nghiệm khác nhau về một nền văn hóa, đất nước, thiên nhiên con người Nhật Bản.

Nếu bạn là người năng động, ưa khám phá và tự tin vào khả năng ngoại ngữ của mình, bạn có thể đi du lịch Nhật Bản tự túc, bạn có thể tham khảo thêm những chương trình tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm của chúng tôi tại đây để có thể lựa chọn cho mình những điểm đến : https://globaltravel.com.vn/tour-quoc-te/tour-du-lich-nhat-ban-6n5d/.

>> Xem thêm: TRẦM TRỒ TRƯỚC VẺ ĐẸP CỦA NHỮNG CÂY CẦU NỔI TIẾNG Ở NHẬT BẢN

Hoặc bạn muốn tìm hiểu về tour du lịch Nhật Bản mùa hoa anh đào , những điểm đến hấp dẫn, chúng tôi sẵn sàng tư vấn nhiệt tình hoàn toàn miễn phí tại đây : https://globaltravel.com.vn/. Hotline:0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288

Tham quan nông trại cừu Swiss Sheep Farm khi đi tour Thái Lan

Swiss Sheep Farm là một trong những nông trại cừu không thể bỏ qua khi đi tour Thái Lan. Bạn đã từng đi du lịch Thái Lan mà không tham quan khu nông trại cừu này thì quả thật rất đáng tiếc. Tại sao lại như vậy? Hãy cùng chúng tôi nhìn lại những hình ảnh tuyệt vời […]

Khám phá chùa Phật Vàng- Wat Traimit Bangkok khi đi du lịch Thái Lan

Thái Lan nổi tiếng là đất nước với nhiều ngôi chùa đẹp, linh thiêng và còn nổi tiếng với tên gọi là xứ sở chùa vàng. Đúng là không hổ danh với tên gọi này, trong tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm vào tết dương lịch năm trước, được Công ty tổ […]

Ăn gì khi đi du lịch Nara Nhật Bản?

Với mong muốn giúp bạn có muốn chuyến du lịch Nhật Bản đáng nhớ và đầy ấn tượng, Globaltravel sẽ gợi ý cho điểm du lịch cố đô xinh đẹp của đất nước Nhật Bản – Nara. Thành phố Nara nổi tiếng với những điểm tham quan thú vị, hấp dẫn và đặc biệt có […]