Menu

Bạn có biết, Thái Lan là đất nước nổi tiếng với tên gọi “ xứ sở chùa Vàng” cùng với những món ăn và phong tục truyền thống đặc trưng. Du lịch Thái Lan sẽ vô cùng tẻ nhạt nếu bạn chưa từng đặt chân tới Khao San.

Vì thế, bài viết này, Global Travel chúng tôi xin giới thiệu cẩm nang hữu ích dành cho bạn khi tới Khao San nhé !

1,Mua sắm tại Khao San Thái Lan

Khao San Thái Lan vốn là tuyến phố phục vụ chủ yếu khách đi du lịch Thái Lan. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những công ty du lịch, nhà nghỉ giá rẻ, quán bar, club cho du khách nước ngoài. Và dĩ nhiên không thể thiếu những cửa hàng thời trang. Nếu du lich thai lan tu tuc, bạn nên ghé qua các shop quần áo ngoài trời ở Khao San bán đủ mọi thứ từ áo chun, giày, mắt kính, túi xách, đồ thủ công với mức giá cạnh tranh. Nếu biết mặc cả, bạn có thể mua đồ với giá rẻ hơn nữa và chất lượng thì bạn không phải lo lắng nhé.

>> Xem thêm :ĐẮM CHÌM CẢM GIÁC SẢNG KHOÁI KHI ĐI DU LỊCH HÈ THÁI LAN

Con đường này còn có cả nơi buôn bán giấy tờ. Chỉ cần từ 300 – 500 baht, bạn đã có thể sở hữu giấy tờ, bằng cấp lái xe…, dĩ nhiên, chúng đều là giả mà thôi. Bạn có thể sử dụng các loại giấy tờ giả này trong nội địa, dùng để thuê nhà hoặc mở tài khoản ngân hàng,…, nhưng có thể gặp rắc rối nếu mang ra khỏi Thái lan đấy nhé .

2,Ẩm thực tại Khao San có gì thu hút ?

Không chỉ là thiên đường mua sắm mà Khao San Thái Lan còn là một địa điểm lí tưởng cho những tín đồ ăn uống.

Nơi này phục hầu hết những món ăn đặc trưng của xứ chùa Vàng, từ đơn giản đến độc đáo như gà rán, Pad Thai, bò cạp chiên…Một tour du lich thai lan gia re sẽ vô cùng tuyệt vời khi bạn ghé qua địa điểm này.

Những loại trái cây như chôm chôm và đặc biệt là “vua trái cây” – sầu riêng cũng được bày bán khắp nơi. Sầu riêng Thái Lan là một trong những loại trái cây nên nếm thử nhất bởi hương vị của nó khác hẳn so với trái sầu riêng của Việt Nam chúng ta. du lịch thái lan tự túc bạn chỉ nên ăn trái này tại đây chứ đừng mang về nước nhé, bởi vì mùi khá nặng nên nó bị cấm ở một số chỗ như khách sạn, ga tàu và cả máy bay…

3,Đồ uống thì sao ?

Hãy thử một số loại bia Thái như Chang, Singha, Tiger và Leo. Tất cả đều chất lượng và nếu đến đúng “happy hour”, bạn sẽ được thưởng thức chúng với giá cực rẻ. Đường Khao San và khu vực lân cận có khá nhiều bar, hầu hết đều chơi nhạc Anh/Mỹ. Chọn một địa điểm thích hợp khi đi du lịch Thái Lan, ngồi xuống, thưởng thức bia và ngắm dòng người tấp nập qua lại để hiểu thêm về cuộc sống của con người nơi đây. Nếu không thích sự ồn ào, du khách cũng có thể chọn những bar trên tầng thượng, nơi có không gian yên tĩnh và bình lặng hơn với những bản ascoustic nhẹ nhàng.

>> Xem thêm :THỜI ĐIỂM DU LỊCH THÁI LAN PHÙ HỢP MÀ GIÁ LẠI RẺ

4,Phương tiện đi lại khi tới Khao San Thái Lan

Có rất nhiều cơ sở giao thông vận tải trên đường Khao San cung cấp một loại dịch vụ gọi là xe khách VIP, chuyên đưa đón khách đi du lịch Thái lan đến những địa điểm ở Thái Lan, Lào, Campuchia, Singapore, Malaysia, Myanmar và cả Việt Nam. Để đặt chỗ, bạn nên tới nhà xe thương lượng với tài xế và có thể sẽ cần đặt cọc. Để tránh mất mát, bạn nên mang theo tiền bạc, những đồ có giá trị trên người, chỉ để những đồ không quan trọng trong túi xách, ba lô và nhớ bảo quản đồ đạc của mình cho thật tốt nhé .

Cẩm nang dành cho bạn khi tới Khao San Thái Lan thật tuyệt vời phải không. Nếu bạn không muốn đi du lịch Thái Lan tự túc thì có thể tham khảo tour du lich thai lan 5 ngay 4 dem  tour du lich thai lan 4 ngay 3 dem của công ty Global Travel –  0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 https://globaltravel.com.vn  chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/24.

10 lời khuyên hữu ích từ công ty du lịch chuyên tour Dubai

Nằm trên vịnh Persian, thành phố Dubai được ví như Lasvegas của Trung Đông và đang trở thành điểm đến hấp dẫn với nhiều bạn bè quốc tế. Không chỉ gây tò mò về lối sống xa hoa bậc nhất hành tinh, những công trình kiến trúc không tưởng mà mảnh đất này còn thu hút du […]

Khám phá thành phố Murmansk cổ kính quanh năm tuyết phủ khi đi tour Nga

Murmansk là một thành phố Bắc Cực nổi tiếng nước Nga cổ kính quanh năm tuyết phủ trắng và có những ngày đêm cực (polar night) sẽ kéo dài nhiều hơn 24 giờ. Thật tuyệt vời cho tour du lịch Nga để được khám phá thành phố yên bình này phải không ạ? Thành phố Murmansk nằm […]

Khám phá những điểm thăm quan tuyệt vời của nước Pháp

Nước Pháp nổi tiếng là quốc gia tươi đẹp với những điểm thăm quan hấp dẫn, khí hậu trong lành, cảnh quan thơ mộng cổ kính. Nước Pháp còn quyến rũ bất cứ du khách nào ghé thăm. Bạn hãy bỏ túi những điểm thăm quan này khi đi tour du lịch Châu Âu tới […]