Menu

Được biết đến là một đất nước đáng sống và đáng du lịch trên thế giới, Nhật Bản luôn mang đến những điều bất ngờ và thú vị nhất về văn hóa, phong cảnh mà bất cứ du khách yêu thích tour nhat ban nào cũng mong muốn được một lần ghé thăm. Nhật Bản luôn rực rỡ và lung linh ở mọi thời điểm, dù xuân hay hè, thu hay đông, mỗi mùa mang một hơi thở riêng. Cùng khám phá vẻ đẹp bốn mùa ở Nhật Bản thôi nào!

du lich nhat ban

  1. Mùa xuân

Mùa xuân mơn man và thanh khiết đến kỳ lạ, mùa xuân ở Nhật Bản cũng vậy. Đông qua xuân tới, không khí man mác vẫn còn cái cảm giác se lạnh. Là lúc vạn vật có sự chuyển mình để đón chào một năm mới tràn đầy sức sống và năng lượng mới.

du lich nhat ban

Du lịch Nhật Bản vào mùa xuân, du khách không thể bỏ qqua cơ hội ngắm nhìn vườn hoa nở rộ, trải dài khắp mọi nẻo đường. Đối với những người đam mê nghệ thuật, thì đây chắc chắn là trải nghiệm tuyệt vời mang lại cho bạn những tấm ảnh đáng nhớ. Hoa anh đào nở bắt đầu từ cuối tháng 3 đến giữa tháng 4 tùy vào từng năm và thường chỉ nở đẹp nhất trong 10 ngày nếu trời không mưa. Ngoài ra, bạn có thể đắm chìm trong sắc hoa rực rỡ chi anh mọc dưới chân núi Phú Sĩ nhưu một biểu tượng của vẻ đẹp xứ Phù Tang.

du lich nhat ban

  1. Mùa hè

Bước sang mùa hè là lúc thời tiết khá khắc nghiệt, khi cái nóng oi bức trải dài từ Bắc xuống Nam. Nhưng cũng chính vì vậy mà những bãi biển cát trắng trải đầy nắng là điểm đến lý tưởng cho nhiều du khách yêu thích tour Nhật Bản. Bạn có thể tắm biển hay tham gia các trò chơi trên biển cũng hết sức thú vị.

du lich nhat ban

Mùa hè cũng là mùa của lễ hội và bắn pháo hoa  trên khắp đất nước mặt trời mọc. Với rất nhiều lễ hội hấp dẫn mà mỗi lễ hội mang một ý nghĩa và nét đẹp riêng. Trong các lễ hội Nhật Bản, mọi người tụ tập nhảy các điệu múa truyền thống, làm đồ ăn, treo đèn lồng. Các lễ hội bắn pháo hoa lớn được tổ chức trong dịp lễ hội này tạo nên một mùa hè lung linh tràn đầy màu sắc đậm chất văn hóa và tinh thần của con người Nhật Bản.

du lich nhat ban

  1. Mùa thu

Nếu như mùa xuân tràn ngập sắc hoa, mùa hè sôi động với các lễ hội truyền thống thì di du lich Nhat Ban mùa thu, du khách sẽ được sống trong không gian trai dài lá phong đỏ. Dưới khí trời mát lạnh, nắng vàng dịu và bầu trời trong xanh, là dịp để mọi người thưởng ngoại cảnh sắc tuyệt đẹp trải dài khắp mọi cánh rừng, nẻo đường, góc phố. Mùa lá đỏ thường từ tháng 10 tới đầu tháng 11 vì nước Nhật trải dài theo hướng Nam Bắc nên thời gian lá đỏ là khác nhau.

du lich nhat ban

Bạn có thể kết hợp thưởng ngoạn cảnh sắc nồng nàn và ngọt ngào này tại thủ đô Tokyo, thành phố Kyoto hay dòng sông Hozu, làng Shirakawago với lá đỏ tràn ngập khắp nơi, tạo nên một bức tranh hoàn hảo mà thiên nhiên ban tặng cho nước Nhật.

du lich nhat ban

  1. Mùa đông

Nếu bạn là người có sở thích ngắm tuyết thì Nhật bản vào mùa đông chính là sự lựa chọn hợp lý nhất dành cho bạn trong tour du lich Nhat Ban 6 ngay 5 dem. Mùa đông là khoảng thời gian bạn có thể đi trượt tuyết hoặc ngắm tuyết, đặc biệt là khu vực phía Bắc và phía Tây Nhật Bản.

du lich nhat ban

Ở các vùng phía đông như Tokyo, tuyết sẽ rất ít rơi hoặc chỉ phủ trắng một vài ngày bởi vì Nhật có một sống núi chạy theo hướng Bắc Nam nên phần lớn mưa tuyết đã rơi hết ở phía Tây. Những vùng phía bắc như Hokkaido thì vào mùa đông tuyết phủ trắng hết. Còn rất nhiều điểm tham quan, trượt tuyết bạn có thể khám phá vào mùa đông nước Nhật. Ngoài ra, đây cũng chính là thời điểm mà bất cứ du khách nào cũng mong muốn ghé thăm để thưởng thức lễ hội ánh sáng, lễ hội tuyết lớn nhất nước Nhật. Lễ hội là dịp du khách được chiêm ngưỡng văn hóa mùa đông, cùng những hoạt động vui chơi bên lề hấp dẫn và đáng nhớ.

du lich nhat ban

>> Xem thêm: Ngất ngây vẻ đẹp của một số loài hoa Nhật Bản

Để có cơ hội khám phá vẻ đẹp bốn mùa ở Nhật Bản, bạn hãy chọn một tour nhật bản 5N4D đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập https://globaltravel.com.vn/ để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

Góc ảnh nhỏ Sapa – Thanh bình, yên ả đến lạ kỳ!

Sapa có khí hậu mát mẻ quanh năm, một ngày ở đây bạn sẽ được trải qua 4 mùa trong năm: Xuân, hạ, thu, đông. Với một bầu không khí tuyệt đẹp đến như vậy thì tại sao bạn không thể dành cho bản thân 11 chuyến du lịch Sapa xứng đáng nhỉ? Nếu không […]

Trải nghiệm văn hóa tắm bằng chổi trong Banya khi đi tour Nga

Người Nga quan niệm: Tắm bằng chổi trong banya sẽ mang đến rất nhiều lợi ích, có thể kể đến như tuần hoàn máu dưới da, bài độc, cải thiện các chức năng cơ, khớp. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đề cập đến văn hóa tắm bằng chổi – một trải nghiệm thú […]

Không biết tiếng Nhật, mình sẽ đi du lịch Nhật Bản như thế nào?

Nói về du lịch Nhật Bản thì có lẽ mọi người không còn xa lạ nữa – một đất nước với cảnh đẹp thiên nhiên phong phú, xã hội văn minh, trật tự và rất nhiều văn hóa đặc sắc khó thấy ở một nơi nào khác. Thực tế, mình không biế tiếng Nhật, nhưng […]