Menu

Đi du lịch Hàn Quốc, du khách đưng quên ghé thăm công viên giải trí lớn nhất Everland để tham gia các hoạt động vui chơi giải trí cả ngày không biết chán. Đây là một trong những công viên thu hút đông đảo du khách đến với xứ sở kim chi. Cùng khám phá công viên Everland với chúng tớ trong hành trình một ngày ở Everland nhé.

công viên Everland

Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc vui chơi tại công viên Everland!

Công viên Everland

Cách thành phố Seoul khoảng 1h đi ô tô thuộc Yongin tỉnh Gyeonggi-do, Everland là công viên giải trí hiện đại hàng đầu Hàn Quốc. Cái tên Everland mang một ý nghĩa đột phá bất ngờ tạo cảm giác cho du khách khi đến công viên như được chu du ở toàn thế giới vậy.

Công viên Everland

Công viên Everland

Cùng với sự phát triển của xã hội và nhu cầu ngày càng cao của người dân và khách du lịch về các hoạt động vui chơi giải trí, công viên Everland ngày càng hoàn thiện và mở rộng quy mô cũng như các hoạt động, các trò chơi phong phú và đa dạng hơn.

Chơi đâu ở Everland?

Chơi đâu ở Everland?

Chơi đâu ở Everland?

Với vẻ đẹp hiện đại, rộng lớn và quy mô của Everland thì đi đâu, nên chơi ở đâu cho hợp lý và khám phá được những điều thú vị nhất của công viên chính là điều mà rất nhiều du khách muốn được chia sẻ kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc của những vị khách đã đến Everland. Vậy, du khách nên bắt đầu khám phá Everland từ những địa điểm nào? Hãy bắt đầu khám phá Everland với những địa điểm mà du khách nên ghé thăm trong hành trình du lịch Hàn Quốc 5n4d của mình sau đây nhé:

Hội chợ Toàn cầu (Fair market)

Không giống như một hội chợ bình thường mà du khách đã từng thấy ở các hội chợ đã được tham gia trước đó. Hội chợ Toàn Cầu không nhộn nhịp với các gian hàng ẩm thực, các trò chơi phổ biến trong các hội chợ như các trò chơi bắn úng, ném bóng, lô tô…hội chợ Toàn cầu là khu vực vô cùng đặc biệt được trang trí và xây dựng trang hoàng lộng lẫy với các lâu đài nguy nga của các nước từ Phương đông, Ấn, Nga…

>>>Xem thêmChia sẻ kinh nghiệm khi đi du lịch Busan Hàn Quốc mà bạn nên bỏ túi!!!

Ở đây, còn có cả dịch vụ cho thuê tủ đựng đồ, cả một khu ẩm thực ăn uống, đồ lưu niệm…Bạn có thể vui chơi thỏa thích mà không biết chán khi đi du lịch Hàn Quốc. Hơn thế nữa, bạn còn được thưởng thức những chương trình sống động, vui nhộn của các nhân vật hoạt hình trong rạp chiếu phim 3D.

Vường thú: Zoo Topia

Khác với các công viênt vui chơi giải trí khác, Everland gần như có mọi thứ mà mọi người muốn tìm kiếm ở đây. Trong một công viên hiện đại du khách sẽ tìm thấy cho những đứa trẻ của mình cũng như người yêu động vật một không gian để thăm quan và vui chơi với các con thú ở đây. Đó chính là vườn bách thú Zoo Topia.

Zoo Topia được chia thành các khu vực khác nhau cho du khách tiện thăm quan và theo dõi, cũng như chọn những khu vực có các loài thú mà mình yêu thích một cách dễ dàng. Safari word: Khu rừng là nơi sinh tồn những loài động vật hung dữ nhất như Sư tử, gấu ăn thịt, cọp…Herbivore Safari: Là nơi cư trú những loài động vật hiền như hươu cao cổ, lạc đà. Nơi đây tạo ra cho bạn có khung cảnh thiên nhiên vô cùng gần gũi với sinh vật này. Panda World: Bạn sẽ được ngắm nhìn những chú gấu trúc xinh xắn, dễ thương.

Vường thú: Zoo Topia

Vường thú: Zoo Topia

Một khu vực khác để khách du lịch Hàn Quốc tìm về với những miền kí ức tuổi thơ, cũng như được vui chơi cùng những đứa trẻ của mình chính là vùng đất huyền thoại “Magic land”. Người ta nói Magic land chính là nơi biến  những giấc trẻ thơ thành hiện thực. Đến với làng Aesop’s Village khiến các bạn như đang lạc vào trong truyện cổ tích bởi vì ngôi làng được thiết kế dựa vào câu chuyện ngụ ngôn Aesop.

Dường như với một công viên có quá nhiều tiện ích và các trò chơi như Everland thì một ngày là chưa đủ để cho du khách có thể trải nghiệm hết tất cả. Vậy nên, nếu du khách vẫn còn luyến tiếc một điều gì đó chưa được khám phá ở Everland thì hãy cùng Globaltravel đồng hành trong chuyến du lịch Hàn Quốc tiếp theo để có cơ hội khám phá thêm vẻ đẹp của công viên Everland.

>>>Xem thêmBạn biết gì về thành phố Busan trước khi đi du lịch Hàn Quốc?

Du khách cũng có thể tìm hiểu các thông tin về du lịch Hàn Quốc, kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc tại: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn hoặc liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0943 39 8288/ 0943 59 8288.

Thu Phương

Du lịch Quý Châu trấn từ Hà Nội hết bao nhiêu tiền?

Du lịch Quý Châu trấn, Trung Quốc đang là điểm đến được nhiều người yêu thích hiện nay. Tương tự như Sapa của Việt Nam,  mảnh đất này cũng gây mê mẩn bởi khung cảnh núi non hùng vĩ, nguyên sơ và nhất là nền văn hóa đặc sắc của nhiều dân tộc thiểu số bản địa. Tuy nhiên Du […]

Những địa điểm ngắm tuyết rơi mùa đông tuyệt đẹp ở Sapa

Du lịch Sapa luôn hot với du khách trong nước và quốc tế, bạn có thể đi tour Sapa bất kể thời gian nào trong năm, mỗi mùa sẽ có những nét đẹp, đặc trưng riêng, bạn đã bao giờ đi Sapa vào mùa đông cùng khám phá tuyết rơi chưa. Nếu có dịp đi […]

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Sầm Sơn khi đi tour tự túc

Vào mùa du lịch, phòng khách sạn, nhà nghỉ Sầm Sơn luôn vào tình trạng khan hiếm, thậm chí liên tục cháy phòng. Đặc biệt là các khách sạn nổi tiếng. Quý khách đang có dự định đi tour du lịch Sầm Sơn tự túc thì đừng quên tham khảo một vài kinh nghiệm đặt phòng […]