Menu

Nhắc đến Sapa là nhắc đến đỉnh Fansipan nổi tiếng, hình ảnh ruộng bậc thang đẹp mê hồn mỗi mùa lúa chín. Sapa mỗi mùa một nét đẹp khác nhau. Muốn ngắm Sapa vào mùa lúa chín đẹp nhất của mùa thu về thì rủ nhau đi du lịch Sapa tháng 10.

Lãng mạn thu về khi đi du lịch Sapa tháng 10

Lãng mạn thu về khi đi du lịch Sapa tháng 10

Tháng 10 là khoảng thời gian lúa chín rộ trên các ruộng bậc thang, Sapa được phủ một sắc vàng ấm no, hạnh phúc. Hãy cùng chúng tôi ghé đi tour Sapa 3 ngày 2 đêm trong những ngày tháng 10 để khám phá vẻ đẹp mùa thu về trong bài viết sau nhé.

>>>Xem thêm: Đi du lịch Sapa một mình nên hay không nên?

Tháng của mùa thu về

Khác với thu Hà Nội lãng đãng những chiều gió heo may là một Sapa se lạnh, thỉnh thoảng lại giật mình vì những cơn gió thổi qua lạnh giá. Sapa tháng 10 là một bức tranh đẹp không như một bài thơ nhưng là một bức tranh yên bình và dễ khiến người ta mìm cười an yên.

Sapa tháng 10 mùa lúa chín

Sapa tháng 10 mùa lúa chín

Cái lạnh của tháng 10 vừa đủ cho người ta hít hà hơi sương, cũng vừa đủ cho những người lười biếng ra khỏi phòng ngắm cảnh đẹp Sapa mùa lúa chín.

Du lịch Sapa mùa lúa chín

Du lịch Sapa mùa lúa chín

Khám phá du lịch Sapa, thức dậy để đón bình minh, du khách sẽ thấy thị trấn Sapa lúc 5h chỉ có sương mù bao phủ đất trời với không gian mờ ảo, u tịch và những cơn gió phả vào da thịt lành lạnh.

Một khung cảnh bình dị, yên ả, êm đềm nơi vùng núi cao mộng mơ. Đi du lịch Sapa tháng 10 chính là khoảng thời gian an yên và đẹp nhất trong tâm hồn mỗi con người. Sapa tháng 9 hanh khô của thu đầu mùa, Sapa tháng 10 đã lạnh kéo về của đầu đông. Mưa vẫn xuất hiện nhưng rải rác, rả rích, lúc có lúc không. Thời tiết mùa này mát mẻ và có nắng, lạc lõng đâu đó chút lạnh lúc về đêm và sáng sớm.

Xây dựng một hành trình tháng 10 hạnh phúc tại thành phố Sapa

Có nhiều cách để đến đi du lịch Sapa, có nhiều hành trình để khám phá Sapa và chỉ có duy nhất một mùa trong năm Sapa vào độ lúa chín vàng óng trong cái lành lạnh của mùa thu. Vậy làm thế nào để đến Sapa và cùng đi trọn vẹn những ngày thu Sapa đẹp thế này.

 Sapa vào độ lúa chín vàng óng trong cái lành lạnh của mùa thu

Sapa vào độ lúa chín vàng óng trong cái lành lạnh của mùa thu

Trước hết bạn phải tìm cho mình một mục đích và lý do cụ thể để không cảm thấy “bị bỏ rơi” hay “lạc lối” ở Sapa. Sau khi đã xác định rõ ràng và nhất định phải đi du lịch Sapa thì việc tiếp theo chính là đến với Sapa nơi nắng gió lẫn với cái lạnh hòa vào nhau tạo nên một nét riêng đầy thu hút.

Có hai phương tiện chính để di chuyển đến Sapa từ Hà Nội là đi du lịch Sapa bằng tàu hỏa hoặc đi Sapa bằng ô tô. Tuy nhiên, nếu du khách lựa chọn phương tiện đi tàu thì cần lưu ý tàu chỉ dừng chân ở Lào Cai sau đó du khách cần phải thuê xe để đi lên Sapa nên sẽ mất thời gian hơn. Cách thứ hai là đi Sapa bằng ô tô. Đây là phương tiện được nhiều du khách lựa chọn nhất vì tính tiện lợi và rút ngắn được thời gian.

homestay giá rẻ mà view đẹp

Homestay Sapa giá rẻ mà view đẹp

Tại Sapa có những homestay giá rẻ mà view đẹp vô cùng phù hợp với những ai thích trải nghiệm và được sống với sự yên bình của mùa thu Sapa. Vì thế, không có lý do gì mà du khách không xem đến phương án nghỉ homestay ở Sapa. Để tham quan các địa điểm hấp dẫn ở Sapa, đặc biệt là các địa điểm được nhiều người check in thường không nằm trong các tour Sapa trọn gói thì du khách nên thuê xe máy. Thuê xe máy sẽ giúp cho du khách làm chủ được hành tình của mình, lựa chọn những điểm đến phù hợp với mình và có những trải nghiệm rất riêng của mình.

>>>Xem thêm: Đi du lịch Sapa cần mang gì?

Nhìn chung, mùa nào trong năm của Sapa cũng có khí trời dễ chịu, nhưng tháng 10 chính là thời điểm thích hợp nhất cho những ai không thích cái lạnh của những ngày tháng giao mùa thu-đông nhưng lại muốn có một chút se se lạnh để khoác chiếc áo len sờn đi qua các con phố, ngắm nhìn từng dòng người bận rộn nhưng rất yên bình. Và hơn hết đến Sapa mùa đông, được ngồi trên cáp treo Fansipan để lên đỉnh núi và ngắm toàn cánh Sapa mùa lúa chín thì còn gì tuyệt vời hơn thế.

Nếu du khách cần thêm thông tin cho chuyến du lịch Sapa của mình thì hãy gọi cho chúng tôi theo số Hotline 0943.39.8288/0943.59.8288 để được tư vấn, hỗ trợ 24/24.

Thu Phương

Ngày nào cũng được đón năm mới ở Nga tại quán bar Purga ở Saint Petersburg

Câu chuyện tưởng như đùa lại có thật tại nước Nga, cụ thể là tại hộp đêm có tên là Purga ở St. Petersburg. Người chủ quán ở đây đã nghĩ ra ý tưởng kinh doanh hết sức độc đáo, giúp bất cứ vị  khách nào muốn trải nghiệm lễ đón giao thừa truyền thống […]

Biểu tưởng tình yêu của Hàn Quốc- núi Namsan

Núi Namsan là một ngọn núi biểu tượng của thủ đô Hàn Quốc nằm ở trung tâm Seoul. Nếu bạn đi du lịch Hàn Quốc mà không đến thăm ngọn núi này thì thật là một điều hối tiếc. Hãy cùng Globaltravel khám phá ngọn núi tình yêu này nhé. Núi Namsan nằm ngày giữa […]

PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN LUNG LINH SẮC MÀU

Phượng Hoàng Cổ Trấn là một trong những điểm du lịch Trung Quốc được nhiều du khách tham quan. Với bề dày 1300 tuổi – Phượng Hoàng mang vẻ đẹp mặn mà, tuyệt đỉnh. Nơi đây được thiên nhiên ban tặng cho vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng hòa quyện với sự cổ kính […]