Menu

Ngày nay, du lịch Thái Lan là một trong những tour “hot” của năm & được nhiều khách du lịch lựa chọn. Vậy, những lý do nên đi du lịch Thái Lan ít nhất 1 lần là gì? Câu trả lời quá đơn giản! Các bạn chỉ cần theo dõi ngay sau đây thôi!

Di chuyển khi đi du lịch Thái Lan quá dễ dàng & giá cả rẻ bất ngờ

Tại sao? Đi du lịch Thái Lan quá dễ dàng & giá cả rẻ bất ngờ? Như các bạn đã biết, đối với du khách Việt Nam khi đi du lịch Thái Lan có giá tour trọn gói quá rẻ. Cụ thể, giá đi du lịch nước ngoài bằng giá tour du lịch trong nước. Bởi vì: Hiện nay, đến được đất nước chùa Vàng có 2 cách: Máy bay & xe khách. Trong đó, máy bay là phương tiện du lịch Thái Lan thuận tiện & nhanh nhất.

ly-do-nen-di-du-lich-thai-lan

Hãng hàng không Vietjet

Chính vì vậy, bạn có thể dễ dàng săn được những vé bay khứ hồi giá rẻ của hãng hàng không Jetstar & Vietjet từ Hà Nội & TP.Hồ Chí Minh đến Thái Lan. Đặc biệt, Thái Lan còn là một trong những nước miễn thị thực đối với du khách Việt Nam.

Còn nếu bạn chọn đi tour du lịch Thái Lan 4n3d bằng xe khách thì bạn sẽ phải đi từ Việt Nam đến Phnom Penh (Campuchia). Sau đó, bạn lại từ Campuchia di chuyển đến Bangkok (Thái Lan). Di chuyển bằng cách này tốn thời gian hơn nhưng giá thành rẻ hơn phù hợp với những bạn trẻ ưa thích du lịch “bụi”.

  • Di chuyển ở Thái Lan dễ dàng

Khi đã đến được đất nước Thái Lan, bạn cũng không cần lo lắng vấn đề di chuyển bởi khắp nơi ở Thái Lan có những chuyến xe bus, MRT & BRT.  Hay du khách có thể di chuyển bằng xe tuk tuk & taxi nhiều màu sắc với giá cả phải chăng. Đồng thời, thái độ thân thiện của người dân sẽ khiến chuyến du lịch của bạn dễ chịu & thoải mái hơn nhiều.

ly-do-nen-di-du-lich-thai-lan

Di chuyển bằng xe tuk tuk khi đi du lịch Thái Lan

Thái Lan còn là đất nước đóng vai trò như một trạm trung chuyển khổng lồ. Nó sẽ giúp bạn dễ dàng du lịch vòng quanh Châu Á. Với Bangkok là trung tâm. Phía Bắc giáp với Lào & Myanma. Phía Đông giáp Lào & Campuchia. Còn phía Nam giáp Malaysia. Phía Tây giáp với Myanmar & biển Andaman.

Các chuyến xe lửa đến Kuala Lumpur & Vientiane hay những chuyến bay giá thành rẻ đến Trung Quốc, Ấn Độ & Nepal. Bạn có thể gửi đồ tại khách sạn & nhà nghỉ với giá $1/ngày. Sau đó, bạn có thể đi khắp Châu Á một cách dễ dàng.

===>>>>Xem thêm: Du lịch Thái Lan cần bao nhiêu tiền là đủ?

Ẩm thực Thái Lan khá đa dạng & phong phú

Có lẽ ẩm thực chính là một trong những lý do hút khách du lịch hàng đầu của Thái Lan. Đây cũng là một lý do khiến bạn “phải” du lịch Thái Lan càng sớm càng tốt. Nếu bạn không muốn bỏ lỡ những món ăn ngon độc đáo, hấp dẫn & ngon nhất thế giới. Thì bạn đừng quên thưởng thức các món ăn đường phố tuyệt vời của Thái Lan nhé.

Món ngon Thái Lan

Những món ăn của Thái Lan có hương vị nồng đậm của vị cay & có vị chua thanh mát từ thảo dược. Nguyên liệu của các món ăn tươi sống với cách ướp & nêm nếm đặc biệt. Điều này còn khiến cho món ăn Thái Lan có sự hấp dẫn khác biệt đối với du khách.

ly-do-nen-di-du-lich-thai-lan

Kem xôi dừa Thái Lan

Bên cạnh đó, ẩm thực đường phố của Thái Lan như những ly trái cây đủ loại, những món chè đầy màu sắc & ly kem dừa thanh mát, xôi xoài độc đáo… dễ tìm thấy ở bất cứ con phố nào bạn đi qua. Chắc chắn, những món ăn đường phố này sẽ làm hài lòng bất cứ thực khách nào dù là người khó tính nhất.

Thái Lan sở hữu 1 nền văn hóa đặc sắc & đa dạng

Những lý do nên đi du lịch Thái Lan ít nhất 1 lần đó chính là nền văn hóa đặc sắc, đa dạng, phong phú & độc đáo của Thái Lan.

Thái Lan nổi tiếng là đất nước thân thiện nhất thế giới & được mệnh danh là “đất nước nụ cười”. Điều này xuất phát từ triết lý “Sanuk” – Triết lý về sự lạc quan, vui vẻ & tận hưởng cuộc sống của người Thái. Họ quan niệm rằng: Con người được sống & được tồn tại chính là một điều kỳ diệu. Vì vậy, người Thái từ trẻ nhỏ đến người già đều sống vui vẻ & tận hưởng mỗi ngày. Có lẽ chính vì thế, Thái Lan thường có rất nhiều lễ hội độc đáo & hấp dẫn khách du lịch.

Du lịch Nhật Bản tháng 8 với những điểm đến thú vị!

Nhật Bản tháng 8 bước vào những ngày mùa hè cuối cùng với khung cảnh thiên nhiên mang vẻ đẹp rất riêng. Phong cảnh tuyệt đẹp, đa dạng với những ngọn núi và quang cảnh ngoạn mục. Du lịch Nhật Bản tháng 8, Globaltravel sẽ đưa bạn đến với đất nước mặt trời mọc trong […]

Đi du lịch Nga tự túc hết khoảng bao nhiêu tiền?

Đi du lịch Nga tự túc hết khoảng bao nhiêu tiền? luôn là câu hỏi của nhiều du khách. Mỗi chuyến đi vào từng thời điểm có giá  dao động khác nhau từ 40 triệu tới 60 triệu. Vậy, bạn hãy tham khảo các chi phí cố định cho chuyến đi của chúng tôi chưa […]

Những điểm du lịch hấp dẫn ở Miền Bắc, Thái Lan

Đến với nền văn hóa, du lịch Thái Lan chính là đến với con người thân thiện, đất nước nhiệt đới với bề dày văn hóa lịch sử, những bãi biển đẹp, những ngôi chùa nguy nga tráng lệ…tại nhiều điểm du lịch nổi tiếng ở thủ đô Bangkok, Pattaya…Vậy, ỏ miền Bắc Thái Lan thì […]