Menu

Trương Gia Giới “chốn bồng lai tiên cảnh”, điểm đến hấp dẫn trong ngành du lịch Trung Quốc. Đó là những gì bạn sẽ tìm thấy về du lịch Trương Gia Giới trên mạng và qua lời kể của nhiều du khách đã từng đi du lịch Trương Gia Giới Phượng Hoàng cổ trấn. Vậy, nếu bạn chỉ có kinh phí giới hạn nhưng vẫn muốn đi du lịch Trương Gia Giới thì làm thể nào để tiết kiệm nhất cho chuyến đi? Đừng quên bỏ qua bài chia sẻ kinh nghiệm đi du lịch Trương Gia Giới tiết kiệm nhé.

Phương tiện du lịch Trương Gia Giới tiết kiệm nhất

Có hai cách chính để bạn có thể đi du lịch Trương Gia Giới là đường bay và đường bộ. Thông thường để tiết kiệm thời gian và tránh phải di chuyển nhiều bị mệt thì bạn nên lựa chọn máy bay để làm phương tiện đi du lịch của mình. Giá vé máy bay khứ hồi khoảng từ 5-7 triệu. Tuy nhiên, hiện tại các hãng hàng không giá rẻ của Việt Nam chưa khai thác thường xuyên các đường bay thẳng từ Hà Nội sang Trương Gia Giới mới chỉ có những chuyến bay charter do các công ty du lịch thuê tàu bay riêng và nhờ hàng không hỗ trợ khai thác đường bay khi có khách.

Du lịch Trương Gia Giới tiết kiệm nhất

Du lịch Trương Gia Giới tiết kiệm nhất

Lựa chọn được nhiều khách du lịch sử dụng và tiết kiệm chi phí nhất là sử dụng phương tiện giao thông đường bộ. Đối với tour du lịch Trương Gia Giới đường bộ thì chủ yếu tour xuất phát từ Hà Nội, du khách sẽ dễ dàng tìm kiếm thông tin về các chuyến xe ô tô khởi hành đi Trung Quốc theo các tuyến điểm khác nhau.

Sau khi lựa chọn ô tô đến tuyến điểm gần với Trương Gia Giới nhất của Trung Quốc, bạn sẽ có các lựa chọn khác nhau để đến Trương Gia Giới. Bạn có thể sử dụng phương tiện giao tông công cộng như xe bus, tàu điện ngầm, tàu hỏa của Trung Quốc để chuyển tiếp sang Trương Gia Giới. Chi phí cho đi đường bộ của bạn rơi vào khoảng 2-3 triệu cho toàn bộ lịch trình di chuyển đến Trương Gia Giới và trở về Hà Nội.

>>>Xem thêm: KINH NGHIỆM DU LỊCH TRƯƠNG GIA GIỚI TIẾNG ANH CHO KHÁCH VIỆT

Tiết kiệm dịch vụ lưu trú cho chuyến đi

Chi phí tiếp theo chiếm phần nhiều trong chuyến du lịch của bạn chính là phí dịch vụ lưu trú tại Trương Gia Giới. Để chuyến đi tiết kiệm kinh phí thì lựa chọn dịch vụ lưu trú cũng nên tiết kiệm. Tùy thuộc sự lựa chọn và thời gian lưu lại nơi đây của bạn bao lâu mà chi phí sẽ được tính theo đó.

khách sạn ở Trương Gia Giới

Khách sạn ở Trương Gia Giới

Giá phòng 1 đêm tại Trương Gia Giới của bạn vào khoảng 500.000đ trở lên đối với các dịch vụ nhà ngỉ, khách sạn. Thông thường để tham quan hết các điểm thăm quan nổi tiếng trong chuyến du lịch Trương Gia Giới Phượng Hoàng cổ trấn bạn sẽ mất ít nhất 7 ngày bao gồm cả toàn bộ thời gian bạn dùng để di chuyển qua lại giữa các địa điểm.

Do đó, bạn cần một khoản chi trả cho dịch vụ lưu trú khách sạn hoặc nhà nghỉ của mình từ 3 triệu trở lên. Nếu cảm thấy chi phí lưu trú cho mình vẫn bị cao thì bạn có thể lên các trang mạng để tìm kiếm trước thông tin các khu lưu trú giá rẻ nhưng dịch vụ vẫn đảm bảo hoặc hãy rủ thêm người đồng hành để san sẻ chi phí với nhau.

Kinh nghiệm tiết kiệm các chi phí khác

Ngoài 2 chi phí chính cho chuyến đi là chi phí đi lại và chi phí lưu trú thì bạn cũng cần chuẩn bị thêm một khoảng chi phí dự tính cho việc chi phí cá nhân và chi phí vé các điểm thăm quan tại Trương Gia Giới. Ngoài ra để có thể đi du lịch Trương Gia Giới bạn cũng cần phải có visa du lịch Trung Quốc. Chi phí để làm visa Trung Quốc tùy thuộc vào cuốn hộ chiếu mà bạn có.

hộ chiếu trắng

Hộ chiếu

Nếu là hộ chiếu trắng nghĩa là bạn chưa từng xuất ngoại thì chi phí vào khoảng 110usd tương đương gần 3 triệu đồng. Nếu hộ chiếu bạn đã đi nước nào thì chi phí khoảng 65 – 80 usd tương đương 1.500.000đ – 1.800.000đ. Chi phí vé thăm quan các điểm tại Trương Gia Giới khoảng 1.000.000đ phụ thuộc vào các điểm bạn lựa chọn. Như vậy bạn sẽ mất khoảng từ 3-4 triệu cho các chi phí cá nhân và chi phí khác trong chuyến đi của mình.

>>>Xem thêm: ĐI DU LỊCH PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN MẶC GÌ CHO ĐẸP VÀ HỢP THỜI TIẾT NHẤT

Trương Gia Giới còn rất nhiều điều thú vị đang chờ du khách đến để khám phá. Hãy liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số Hotline: 0943.39.8288/0934.59.8288 để được cung cấp những thông tin hấp dẫn về tour du lịch Trương Gia Giới Phượng Hoàng Cổ Trấn.

Tư vấn chat trực tuyến: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn

Thu Phương

Ngôi nhà Sheikh Saeed Al Maktoum Dubai có gì đặc biệt?

Sheikh Saeed Al Maktoum Dubai là một ngôi nhà hoàng gia thu hút rất nhiều khách du lịch Dubai bởi sự đồ sộ và cổ kính cùng một màu vàng đất từ trên xuống dưới. Khám phá tour du lịch Dubai mà không ghé qua chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ kính của ngôi nhà hoàng […]

Nên đi du lịch Trương Gia Giới Phượng Hoàng Cổ Trấn vào mùa nào

Nên đi du lịch Trương Gia Giới Phượng Hoàng Cổ Trấn vào mùa nào là đẹp nhất? Những gợi ý sau đây sẽ giúp bạn có những lựa chọn phù hợp cho chuyến du lịch Trung Quốc sắp tới đáng nhớ nhất.

Khám phá Động Huyền Không, núi Thủy Sơn Đà Nẵng

Động Huyền Không – một trong những động đẹp nhất trên núi Thủy Sơn, Đà Nẵng. Đây cũng là điểm du lịch Đà Nẵng hấp dẫn khách du lịch quốc tế ghé qua hàng năm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tại đây nhé. Nội dung bài viết1 1, Vị trí của động Huyền Không2 […]