Menu
Nhật Bản nổi tiếng khách du lịch quốc tế rất nhiều loài hoa như hoa Tử Đằng, hoa đào, hoa Bồ Công Anh, hoa Thủy Tiên…đặc biệt, với nắng tháng 5, bạn đi du lịch Nhật Bản thì đừng quên check in tại những cánh đồng hoa cải dầu nở rộ nha.
 Hoa cải tháng 5, Nhật Bản

Hoa cải tháng 5, Nhật Bản

Khác với Việt Nam, mùa xuân ở Nhật Bản thường bắt đầu từ những ngày đầu của tháng ba và kéo dài đến cuối tháng 5, khi những bông hoa anh đào cuối cùng rơi xuống ở vùng phía bắc nước Nhật. Đây cũng là mùa của những lễ hội trên khắp đất nước để ăn mừng thiên nhiên tái sinh, vạn vật sinh sôi nảy nở. Mùa xuân cũng là mùa thích hợp để đi du lịch Nhật Bản vì trong khoảng thời gian này khí hậu mát mẻ, cảnh quan tươi đẹp và rất nhiều lễ hội đặc sắc được tổ chức.
Hoa cải tháng 5, Nhật Bản
Cũng chính vào khoảng thời gian này, mùa hoa cải dầu thường rộ vào khoảng tháng 3, tháng 4, lúc cây cải đã hơi già và hoa nở vàng rực rỡ. Đẹp nhất vào tháng 5. Khi tuyết vừa tan, hạt cải đã được gieo xuống các cánh đồng để khi nắng xuân vừa ấm rực thì giống như các loài cây hoa khác, cây cải cũng tưng bừng nở hoa.

Nhật Bản – Mùa hoa cải dầu tháng 5

 Hoa cải tháng 5, Nhật Bản

Vẻ đẹp hoa cải tháng 5, Nhật Bản

Nhật Bản có khá nhiều giống cải khác nhau. Người Nhật luôn dùng các loại rau này để luộc hoặc làm món tempura, thưởng thức nó như một hương vị tinh túy của mùa xuân. Nhưng càng về sau, cây cải được chọn lọc trồng nhiều để phục vụ ngành nông nghiệp dầu cải, nên cây cải dầu được trồng nhiều hơn trên đất Nhật.
 Hoa cải tháng 5, Nhật Bản

Hoa cải Nhật Bản

Các quốc gia khác như Đức thường trồng cải để sản xuất mù tạc, một loại gia vị được đặc biệt yêu thích tại quốc gia này. Mù tạc làm từ cải thường có vị cay, mùi nồng tạo nên một hương vị đặc sắc khiến cho các món ăn không bị ngấy.
cánh đồng cải dầu mênh mông ở vùng ven sông hồ quanh chân núi Phú Sĩ

Cánh đồng cải dầu mênh mông ở vùng ven sông hồ quanh chân núi Phú Sĩ

Đi du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm vào mùa xuân bạn có thể tham quan những cánh đồng cải dầu mênh mông ở vùng ven sông hồ quanh chân núi Phú Sĩ. Hoặc đến các công viên vùng cao nguyên Awaji Hanasajiki (thuộc tỉnh Hyogo) để chiêm ngưỡng sắc vàng độc đáo của những cánh đồng hoa.  Công viên Showa Memorial Park, khu đầm Fukushima thuộc thành phố Niigata cũng là những điểm tham quan, ngắm hoa và chụp ảnh vô cùng lý tưởng.

hoa cải, nhật bản

Ngắm cánh đồng hoa cải khi đi du lịch Nhật Bản

Đặc biệt vào dịp này, những bông hoa Nanohana hay còn được gọi là hoa cải dầu, giống với cây cải đắng tại Việt Nam. Những bông hoa cải nở rộ tạo nên một khung cảnh thiên nhiên độc đáo và vô cùng thú vị. Hãy cùng chúng tôi ngắm hoa cải tại công viên Nanohana, Nhật Bản nha.

>> Xem thêm: Ngôi chùa gỗ Horyuji cổ nhất với hơn 1400 năm linh thiêng ở Nhật Bản

Ngắm hoa cải tại công viên Nanohana, Nhật Bản

Hoa cải tháng 5, Nhật Bản

Tọa lạc tại thành phố Liyama, tỉnh Nagano, nơi có vùng đất xa biển nhất ở Nhật Bản và giáp ranh với nhiều tỉnh nhất, công viên Nanohana nằm trên một ngọn đồi nhỏ, có tầm nhìn hướng ra khung cảnh nông thôn bình yên tuyệt đẹp. Từ khoảng cuối tháng 4 đến đầu tháng 5, hoa cải sẽ đua nhau khoe sắc, vàng rực khắp mọi nơi tại đây.

Hoa cải tháng 5, Nhật Bản

Hàng năm, cứ vào dịp đầu tháng 5, nơi đây lại chào đón nhiều khách du lịch ghé thăm. Mọi người đến công viên để hòa mình vào không khí nhộn nhịp của lễ hội Nanohana Matsuri.

Hoa cải tháng 5, Nhật Bản

Trong thời gian của lễ hội, bạn sẽ được tham gia, khám phá rất nhiều sự kiện như diễu hành, show thời trang, lễ hội âm nhạc, tour đi bộ… và check-in cùng cánh đồng hoa cải khi đi du lich Nhat Ban 5 ngay 4 dem.

Hoa cải tháng 5, Nhật Bản

Chiều tà, khi những ánh nắng nhạt màu hòa cùng bạt ngàn sắc vàng tinh khôi đang đung đưa trong gió thoảng, khoảnh khắc đó, được đứng giữa cánh đồng hoa, hòa mình vào thiên nhiên trong lành, bạn sẽ cảm thấy mọi lo lắng như dần tan biến, lòng bỗng nhẹ bẫng, thư thái hơn bao giờ hết.

Hoa cải tháng 5, Nhật Bản

Không phải là loài hoa cải dầu được trồng để làm dầu cải như ở nhiều nơi khác, hoa cải nở tại vùng đất này là hoa cải Nozawa. Điều khác biệt đó cũng đã góp phần tạo nên sự độc đáo cho cánh đồng hoa vàng này. Đến đúng mùa lễ hội, bạn có thể có cơ hội được ăn thử và mua đồ chua ngâm từ cuống cải Nozawa.

>> Xem thêmDu lịch Nhật Bản đừng quên ghé thăm cụm đền chùa Nikko

Ngắm hoa cải tháng 5 nở rộ là một trải nghiệm thú vị khi đi tour du lịch Nhật Bản. Mọi thông tin chi tiết về tour Nhật Bản trọn gói thì bạn hãy liên hệ với chúng tôi Globaltravel: Hotline 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn 24/24 nhé.

Tư vấn chat trực tuyến: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn

Đông Bích

Những điểm tham quan tuyệt vời trên đảo nổi Okinawa, Nhật Bản

Okinawa là quần đảo nằm phía cực Nam của Nhật Bản, nổi tiếng thế giới vì có phong cảnh quan tuyệt đẹp và thực phẩm ngon. Kham phá đảo nổi Okinawa trong tour du lịch Nhật Bản trọn gói, bạn sẽ được tham quan những điểm du lịch nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu […]

Những lý do nên đi du lịch Thái Lan ít nhất 1 lần?

Ngày nay, du lịch Thái Lan là một trong những tour “hot” của năm & được nhiều khách du lịch lựa chọn. Vậy, những lý do nên đi du lịch Thái Lan ít nhất 1 lần là gì? Câu trả lời quá đơn giản! Các bạn chỉ cần theo dõi ngay sau đây thôi! Nội dung […]

DỌC DÒNG SÔNG ĐÀ GIANG KHÁM PHÁ PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN TRONG TẦM TAY

Tour du lịch Trung Quốc luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ đam mê khám phá. Bởi một đất nước đông dân và truyền thống lâu đời như Trung hoa chẳng lý nào lại thiếu đi những danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Nếu đến Trung Quốc mà bạn không ghé […]