Menu

Ngày nay, tour du lịch Đài Loan không quá đắt và cũng không quá xa, chỉ mất 3,5 giờ ngồi máy bay là đến đảo ngọc Đài Loan rồi. Do đó, nếu có dịp ghé thăm đất nước xinh đẹp này thì đừng quên khám phá những địa điểm du lịch Đài Loan hấp dẫn nên ghé qua năm 2020 dưới đây nhé.

Ngôi làng cổ Jiu Fen

Đây là ngôi làng nhỏ trên vách núi nhìn ra biển Đông Đài Loan và là địa điểm không thể bỏ qua khi đi du lịch Đài Loan. Chỉ nằm cách Đài bắc một giờ đi xe, Jiufen từng là nơi người ta đổ xô đén đào vàng.

Khám phá làng cổ Cửu Phần tại Đài Loan

Khám phá làng cổ JiuFen tại Đài Loan

Ngày nay ngôi làng nhỏ này khu mỏ đã đóng của, làng cổ JiuFen được tu sửa và đón tiếp du khách mọi nơi với những quán trà thanh bình, những của hàng, quán bar, phòng triển lãm rải rác khắp nơi.

Công viên quốc gia Taroko, Hualine

Công viên quốc gia Taroko, Hualine

Công viên quốc gia Taroko, Hualine

Đối với những người yêu thích nhiếp ảnh thì công viên quốc gia Taroko, Hualine là địa điểm đến lý tưởng ở bờ đông Đài Loan. Khung cảnh núi non hung vĩ và đại dương xanh bao la là điểm độc đái mà bạn khó lòng tìm thấy ở nơi nào khác. Tại Hualine, điểm thu hút du khách nhất là hẻm núi Taroko, dài 19km, nằm gần bờ biển.

Hồ Nhật Nguyệt

Hồ Nhật Nguyệt

Ngắm hoa anh đào trên Hồ Nhật Nguyệt khi đi tour du lịch Đài Loan

Thuộc địa phận xã Yuchi, Huyện nantou của miền Trung Đài Loan, hồ Nhật Nguyệt là hồ nước tự nhiên lớn nhất Đài Loan với diện tích 7.73k3, nằm ở độ cao 748m so với mặt nước biển. Sở dĩ được gọi là hồ Nhật Nguyệt do phía Đông của hồ giống như mặt trời trong khi phía tâ lại giống với mặt trăng. Đây được coi là một trong những điểm đến không thể bỏ qua khi đi tour Đài Loan.

Chợ đêm Ximending

Chợ đêm Ximending

Chợ đêm Ximending

Chợ đêm Ximending là một khu chợ rộng lớn, hiện đại là nơi tuyệt vời để bạn loanh quanh ăn uống và mua sắm. Để tiện lợi cho chuyến du lịch Đài Loan 5n4d, bạn nên đặt khách sạn tại khu vực xung quanh trạm tàu điện Ximen hoặc khu Shilin sầm uất.

Taipei 101

Mất 5 năm xây dựng, tiêu tốn 1,76 tỷ USD, từng là tòa tháp cao nhất thế giới, Taipei 101 giờ đây như một biểu tượng khiến người dân Đài Loan vô cùng hãnh diện.

Taipei 101

Taipei 101

Sở hữu kiến trúc độc đáo cùng độ cao chọc trời, tòa tháp này còn được rất nhiều trang báo và các kênh truyền thông nổi tiếng thế giới đánh giá là một trong những kỳ quan kiến tạo của thế giới. Nếu đến đi tour du lịch Đài Loan trọn gói, du khách không thể bỏ lỡ tòa tháp này để có thể chiêm ngưỡng tận mắt “kỳ quan” độc đáo của xứ Đài.

Đài Tưởng Niệm Tưởng Giới Thạch

Một trong các điểm tham quan đẹp ở Đài Loan mà du khách nhất định phải đến khi tới đây đó chính là đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch. Đây là một khu quảng trường rộng lớn, lối vào là một cổng thành đồ sộ, hai bên là khu nhà hát nguy nga, tráng lệ được xây dựng theo kiến trúc truyền thống của Trung Hoa.

Đài Tưởng niệm Tưởng Giới Thạch là công trình mà bạn phải ghé khi du lịch Đài Loan

Đài Tưởng niệm Tưởng Giới Thạch là công trình mà bạn phải ghé khi du lịch Đài Loan

Khu tưởng niệm Tưởng Giới Thạch là tòa nhà chính được lợp ngói xanh, tường sơn màu trắng, bên trong là tượng đài Tưởng Giới Thạch. Đến đây, du khách còn có cơ hội tìm hiểu thêm về lịch sử của Đài Loan.

Bảo Tàng Cố Cung

Với hơn 700.000 hiện vật còn lưu lại hoặc phục dựng, bảo tàng Cố cung chính là một bộ sưu tập nghệ thuật khổng lồ mà bạn nhất định phải ghé vào chiêm ngưỡng.

Khối ngọc bích có hình cây cải thảo

Khối ngọc bích có hình cây cải thảo được trưng bày trong khu Bảo Tàng Cố Cung

Bảo tàng Cố cung Đài Bắc còn là một trong những bảo tàng lớn nhất trên thế giới trưng bày các hiện vật hoàng gia độc đáo và tác phẩm nghệ thuật đặc sắc cho nên bạn nhất định phải một lần tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tòa bảo tàng này. Có những hiện vật với tuổi đời trên 10.000 năm, từ thời kì đồ đá đến cuối triều đại nhà Thanh, bảo tàng cố cung thực sự phải nói là đồ sộ và diệu kì.

Núi Dương Minh

Núi Dương Minh

Hoa kèn nở rộ tại Núi Dương Minh

Núi Dương Minh có những đồng cỏ lau ngút ngàn, cho nên nếu đến đây vào khoảng tháng 5 tới tháng 7 bạn sẽ được thấy những cánh đồng hoa loa kèn vô cùng thơ mộng.

Công Viên Địa Chất Dã Liễu (Yeliu)

Công viên địa chất Dã Liễu Yeliu, nơi sở hữu những tảng đá mang nhiều hình thù kỳ lạ hay những hóa thạch đã có từ rất lâu đời. Với hình dáng kỳ lạ, cùng với trí tưởng tượng phong phú của con người mà những tảng đá nơi đây đã được đặt cho những cái tên rất ngộ nghĩnh như: Đá Nấm, Đá Nến, Hài Tiên, Japanese Geisha…

Chợ Đêm Phùng Giáp

Chợ Đêm Phùng Giáp

Chợ Đêm Phùng Giáp

Chợ đêm Phùng Giáp vốn nổi tiếng mang đậm nét văn hóa đặc trưng người Đài Loan. Khu chợ đêm Phùng Giáp đặc biệt rộng lớn với đa dạng các mặt hàng và các hoạt động nhộn nhịp trở thành một điểm đến không thể bỏ qua trong các tour du lịch Đài Loan để du khách tận hưởng khám phá.

Phật Quang Sơn

Ngôi chùa Phật Quang Sơn là một nơi không thể không nhắc tới khi nói đến những địa điểm du lịch không thể bỏ qua ở Đài Loan. Nằm ở khu vực Đông Bắc của Cao Hùng, đây được coi là kinh đô Phật Giáo của Đài Loan. Chùa Phật Quang Sơn được xây dựng kéo dài tới bảy năm từ năm 1967 đến năm 1974 với diện tích hơn 100 ha.

Một trong những địa điểm thăm quan không thể bỏ qua trong tour du lịch Đài Loan là Phật Quang Sơn

Một trong những địa điểm thăm quan không thể bỏ qua trong tour du lịch Đài Loan là Phật Quang Sơn

Nơi đây có hơn 20 tòa điện, lầu, đường trang nghiêm cùng nhiều pho tượng đồ sộ trong đó có pho tượng Phật cao nhất thế giới với chiều cao 108 m tại đây. Trước tượng Phật có hai hàng bảo tháp tạo nên hai bức tường thành dẫn đến bức tượng này.

>>>Xem thêm: Bảo tàng Lanyang – Làm lên tên tuổi cho thành phố Yilan, Đài Loan

Mọi thông tin chi tiết về tour du lịch Đài Loan, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0943 39 8288/ 0943 59 8288 để được tư vấn, hỗ trợ 24/24.

Tư vấn chát trực tuyến: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn

Đông Bích – Tổng hợp

Du lịch Thái Lan Chiangmai – Về với vùng đất cổ kính, yên bình

Được biết đến là thành phố phát triển du lịch mạnh mẽ của Đông Nam Á, du lịch Thái Lan luôn là lựa chọn hàng đầu trong những đất nước phải đi một lần của du khách Việt. Không chỉ có một thành phố Bangkok sôi động với những khu chợ đêm sầm uất, hay một […]

ĐẮM CHÌM TRƯỚC TRƯƠNG GIA GIỚI – CHỐN BỒNG LAI TIÊN CẢNH DƯỚI TRẦN GIAN

Chẳng phải ngẫu nhiên mà tour du lịch Trung Quốc từ Hà Nội lại được đông đảo du khách Việt Nam yêu thích đến vậy. Được biết đến là đất nước đông dân nhất thế giới và cũng là quốc gia có diện tích rất lớn, tuy nhiên không phải vì thế mà lượng khách […]

Thảo nguyên Cam Hải Tử trong tour Lệ Giang giá rẻ

Sở hữu tour du lịch Lệ Giang Shangrila 6 ngày 5 đêm, bạn không thể không dành thời gian để tham quan, khám phá Thảo nguyên Cam Hải Tử. Tại sao lại như vậy? Hãy cùng Globaltravel chúng tôi khám phá thảo nguyên xinh đẹp này sau đây nhé. Nội dung bài viết1 1, Những […]