Menu

Hàn Quốc thơ mộng và lãng mạng là nơi bất kỳ ai cũng muốn đến 1 lần trong đời. Nhưng bạn có biết tháng 10 là thời điểm hòa hảo để đi tour du lịch Hàn Quốc không? Hãy cùng Globaltravel tìm hiểu những lý do tại sao bạn nên đi du lịch Hàn Quốc vào tháng 10 nhé?

Thời tiết Hàn Quốc vào tháng 10 vô cùng dễ chịu

Tiết trời Hàn Quốc có 4 mùa. Mỗi mùa tại Hàn Quốc lại mang những vẻ đẹp và những nét đặc trưng riêng. Tuy nhiên, từ tháng 9 cho đến tháng 11 là khoảng thời gian Hàn Quốc mang phong cảnh đặc trưng ôn đới nhất và thời tiết rất dễ chịu.

Thời tiết Hàn Quốc vào tháng 10 vô cùng dễ chịu

Thời tiết Hàn Quốc vào tháng 10 vô cùng dễ chịu

Du lịch Hàn Quốc tháng 10 có nhiệt đồ lý tưởng nhất. Nhiệt độ trung bình khoảng tầm từ 7 – 20 độ C. Ban ngày, tiết trời ấm áp và ban đêm gió se se lạnh. Thời tiết mát mẻ và ít mưa nên rất tiện để cho việc dạo chơi, ngắm cảnh đẹp. Du lịch Hàn Quốc vào mùa thu và mùa đông là một trong những thời điểm thú vị để khám phá đất nước xinh đẹp này.

>>>Xem thêm5 ĐIỀU PHẢI LÀM KHI DU LỊCH HÀN QUỐC MÙA THU

Cảnh quan mùa thu lãng mạn

Đến với Hàn Quốc vào tháng 10, bạn sẽ cảm nhận nét thu tinh tế. Nét quyến rũ một cách trọn vẹn nhất. Tản bộ trên những con đường rợp lá vàng, dạo quanh hồ nước xanh mát phản chiếu rừng đầy sắc đỏ lá phong. Nhạ nhàng hít thở không khí trong lành… Tất cả tạo nên thu Hàn Quốc lãng mạn và dịu dàng hơn bao giờ hết.

Một số địa điểm du lịch Hàn Quốc mỗi độ thu sang dành cho tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm:

Núi Jirisan ở Gurye

Núi Jirisan ở Gurye

Mùa thu lãng mạn ở núi Jirisan ở Gurye

Nếu muốn ngắm trọn vẻ đẹp thu Hàn Quốc mùa lá đỏ thì nhất định phải đến với ngọn núi Jirisan. Đến đây, nhiều người sẽ đến thung lũng Piagol, đền Ssanggyesa hay thung lũng Baemsagol.

Núi Odaesan ở Pyeongchang, Gangwondo

Núi Odaesan

Núi Odaesan ở Pyeongchang vào thu

Đây là địa điểm được nhiều du khách tìm đến vào tháng 10 để ngắm cảnh và cắm trại dưới tán lá đỏ đầy rực rỡ.

Vườn quốc gia Seoraksan ở Gangwondo

Vườn quốc gia Seoraksan

Vườn quốc gia Seoraksan ở Gangwondo vào thu

Đến đây, bạn sẽ thấy khung cảnh tựa như bức tranh tiên cảnh đầy sắc đỏ, xanh, vàng, trắng, cam của thác nước, cỏ cây, núi non, mây trời. Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc tự túc tháng 10 thì nhớ ghé qua nơi này nhé.

Núi Juwangsan ở Cheongsong, Gyeongsangbuk-do

Vườn quốc gia Juwangsan được yêu thích bởi nhiều đỉnh núi đá cao, thác nước hùng vĩ và thung lũng sâu. Khi bình minh lên, sương mù phủ núi Juwangsan. Cây cối in bóng dưới nước khiến cảnh vật huyền ảo lạ lùng.

Vịnh Suncheon

Vịnh Suncheon

Vịnh Suncheon: Nơi đây nổi tiếng là vùng đất ngập nước hấp dẫn nhất tại Hàn Quốc. Mỗi độ thu sang, vịnh Suncheon lại được bao phủ bởi lau sậy vàng. Tạo nên một phong cảnh thu sang đẹp tuyệt vời cho bạn tha hồ chụp ảnh lưu niệm.

Wiryeseong-Gil ở Seoul: Cây bạch quả nhuộm vàng ruộm con đường ở đây vào mỗi độ thu sang. Tạo nên phong cảnh lãng mạng, hữu tình hươn bao giờ hết.

Thời điểm lý tưởng của lễ hội và ẩm thực

Lễ hội lửa Jeju, Hàn Quốc

Lễ hội lửa Jeju, Hàn Quốc

Một minh chứng rõ nét cho việc đi du lịch nên lựa chọn đúng thời điểm chính là việc lựa chọn du lịch Hàn Quốc tháng 10 các bạn có cơ hội được trải nghiệm và khám phá những lễ hội ẩm thực cực kì hấp dẫn tại đây, thường là những lễ hội truyền thống lớn của Hàn Quốc nên chắc chắn là hứa hẹn nhiều niềm vui lắm,trong suốt khoảng thời gian tháng 10, những lễ hội truyền thống được diễn ra ở nhiều nơi và trên khắp mọi miền của xứ sở kim chi.

lễ hội đèn lồng Jinju

Lễ hội đèn lồng Jinju

Điểm “sương sương” một số lễ hội mà các bạn có thể tham gia như lễ hội đèn lồng Jinju, Gwangju World Kimchi Culture Festival, Bangeo Festival (lễ hội cá chỉ vàng), Bibimbap Festival (lễ hội cơm trộn), toàn các bộ sưu tập lễ hội về ẩm thực chắc chắn sẽ chẳng bao giờ khiến dạ dày của bạn trống vắng đây, đó cũng là lý do để những tín đồ ưa tầm vị và thưởng thức món ngon đến với Hàn Quốc vào thời điểm này. Và nếu được hỏi tháng 10 là mùa gì ở Hàn Quốc thì chắc chắn sẽ được mệnh danh là mùa lễ hội.

>>>Xem thêmNhững lễ hội không thể bỏ qua khi đi du lịch Hàn Quốc vào tháng 10!

Trên đây là một số lý do bạn nên đi du lịch Hàn Quốc vào tháng 10. Ngoài ra, nếu bạn cần thêm thông tin gì thì có thể liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số Hotline: 0943.59.8288 / 0943.39.8288 hay nhận tư vấn chat trực tiếp tại: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn để được hỗ trợ 24/24.

Hồng Thắm

ĐIỂM ĐẾN LÝ TƯỞNG CỦA HÀN QUỐC – VỊNH SUNCHEON

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu đã thực hiện một tour du lịch Hàn Quốc mà bạn chưa ghé thăm Vịnh Suncheon và thưởng thức cảnh đẹp thiên nhiên tuyệt vời của nơi đây. Nổi tiếng là một trong những cảnh đẹp tuyệt mỹ của xứ sở kim chi, một bờ vịnh với những […]

Du lịch Phuket Thái Lan có gì hấp dẫn?

Nằm cách thủ đô Bangkok 900 km, Phuket là điểm tham quan hấp dẫn nhất khi đi  tour Thái Lan 4 ngày 3 đêm hay tour thai lan 5 ngay 4 dem. Thời tiết nơi đây khá là dễ chịu, du khách tới đây bất kể mùa nào cũng có thể tham gia các loại […]

DU NGOẠN TIÊN CẢNH A LÝ SƠN TẠI ĐÀI LOAN

Dãy núi A Lý Sơn là một trong những tiên cảnh thu hút hàng triệu du khách đến đây tham quan với những cảnh sắc thiên nhiên kỳ vĩ trong tour du lịch Đài Loan. Nhìn từ trên cao, A Lý Sơn tựa như bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp làm say đắm lòng người. A […]