Menu

Thái Lan không chỉ nổi tiếng bởi những ngôi chùa linh thiêng, những món ăn ngon, những bãi biển đẹp tựa thiên đường…mà còn nổi tiếng có một thủy cung Sea Life đẹp hết nấc. Đây là một trong những điểm thăm quan hấp dẫn không chỉ người lớn mà cả trẻ nhỏ đều yêu thích khi đi du lịch Thái Lan.

Sea Life Bangkok Ocean World

Khám phá thủy cung Sea Life Bangkok Ocean World

Được thiết kế và xây dựng dưới lòng đất của tòa nhà Siam Paragon trong diên tích 10ha. Thủy cung Sea Life Bangkok Ocean World là nơi hội tụ đầy đủ những loài sinh vật biển đa dạng nhất trên thế giới. Với 11 khu vực đươc chia thành những phương thức nuôi dưỡng và bảo tồn khác nhau. Thủy cung không khác gì một đại dương thu nhỏ dưới lòng đất.

Sea Life Bangkok Ocean World

Sea Life Bangkok Ocean World

Với hơn 30 000 loài sinh vật từ những độ sâu khác nhau từ khắp nơi trên thế giới. Đến đây trong chuyến du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm, bạn sẽ có cơ hội thỏa thích được ngắm nhìn và khám phá đời sống vô cùng thú vị của các cư dân biển cả này. Ngoài ra, du khách còn được thỏa sức khám phá nhiều trải nghiệm tuyệt vời cùng gia đình tại Sea Life như các khu vui chơi dành cho trẻ em, trải nghiệm đại dương bao la, thủy cung dưới lòng đất, các rặng san hô….

Sea Life Bangkok Ocean World

Công vào Sea Life Bangkok Ocean World

Sea Life Bangkok Ocean World là địa điểm vui chơi hoàn hảo cho gia đình và các em nhỏ . Ngay khi vào cửa để vào trong, các bạn nhỏ sẽ được nhận ngay cho mình một chiếc mặt nạ bơi lặn miễn phí để có trải nghiệm thủy cung thêm phần thú vị và độc đáo hơn. Ở đây, còn có cả một bảng check-list những nhiệm vụ mà các bạn nhỏ phải hoàn thành trong thủy cung khi tham quan, check-list này sẽ hiển thị tất tần tật những sự kiện thú vị kết hợp với đó là những hình ảnh hấp dẫn và màu sắc rực rỡ trong mỗi khu vực trưng bày tại đây

 thủy cung Sea Life

Khám phá Đại Dương bao la trong thủy cung Sea Life

Du lịch Thái Lan cùng khám phá Đại Dương bao la trong thủy cung Sea Life này, bạn sẽ được trải nhiệm tìm ra những chú cua nhện và bạch tuộc khổng lồ. Vì chúng là những sinh vật rất giỏi nguỵ trang và ẩn nấp trong các rạng san hô hay các khối đá tối màu. Để tìm ra chúng cũng là cả một cuộc hành trình đầy thú vị. Tiếp theo cuộc hành trình, bạn nên tham gia các trải nghiệm về những loại cá mập hung dữ khác nhau bên trong bể như cá mâp vây đen, cá mập báo hay những rạng ran hô làm du khách đi tour thai Lan mê mẩn trước vẻ đẹp đa sắc màu của thế giới sinh vật biển đa dạng, bé nhỏ của các rạn san hô. Điều thú vị này sẽ khiến bạn chỉ muốn mình được biến thành một nàng tiên cá hoặc một chàng tiên cá để được sống với những mái nhà san hô đa sắc lung linh này.

khu vực Tropical Ocean

Khu vực Tropical Ocean

Tai khu vực Tropical Ocean với bể cá khổng lồ cao 8 mét, bạn hãy thư giãn nhẹ nhàng với những bức tranh tuyệt hảo của Đại Dương dưới lòng đất. Còn khu Ocean Tunnel – nơi được đầu tư nhất ở thủy cung Sea Life Bangkok Ocean World. Điều tuyệt với nhất khi đến với thủy cung Sea Life Bangkok Ocean World là bạn sẽ có nhiều lựa chọn như đi thuyền đáy kính ngắm cảnh, xem phim 5D về thế giới động vật hay thử cho cá ăn.

>>>Xem thêm: Cùng du lịch Thái Lan để trải nghiệm những công viên nổi tiếng

Giờ mở cửa tại thủy cung Sea Life

thủy cung Sea Life

Giờ mở cửa tại thủy cung Sea Life

Sea Life Bangkok sẽ bắt đầu mở cửa hàng ngày từ 10 giờ sáng đến 9 giờ tối mỗi ngày, bao gồm cả các ngày lễ lớn. Lượt vào cuối cùng dành cho du khách là vào 8 giờ tối. Bạn sẽ mất tầm 90 đến 120 phút để tham quan nơi đây vì vậy lời khuyên dành cho bạn nên đến trễ nhất là vào lúc 7:00 – 7:30 tối.

>>>Xem thêm: Ghé thăm những ngôi chùa linh thiêng ở Bangkok khi đi du lịch Thái Lan

Trên đây là những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua khi đến với thủy cung Sea Life Bangkok Ocean World trong hành trình du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm. Còn chần chờ gì mà không đăng ký tour du lịch Thái Lan giá rẻ để trải nghiệm thủy cung tuyệt vời này. Nếu bạn muốn tư vấn thêm thì có liên hệ với bạn tư vấn viên nhiệt tình này ở Globaltravel qua số Hotline: 0943.59.8288 / 0943.39.8288 hoặc inbox https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn nhé.

Hằng Nga

Tận hưởng bụi kim cương trong mùa đông giá lạnh tại Hokkaido, Nhật Bản

Nhật Bản là đất nước được nhiều khách du lịch đều ao ước ghé thăm dù chỉ 1 lần. Cùng với nền văn hóa đặc sắc, ẩm thực phong phú, phong cảnh làm say đắm lòng người…khiến cho nhiều tour du lịch Nhật Bản luôn là điểm lựa chọn hàng đầu so với nhiều tour du lịch quốc tế […]

MỘT SỐ ĐỊA ĐIỂM NGẮM MÙA THU TUYỆT ĐẸP Ở NHẬT BẢN

Được xem là một trong những đất nước có mùa thu đẹp nhất thế giới, du lịch Nhật Bản là điểm đến tuyệt vời để bạn tận hưởng một mùa lá đỏ xinh đẹp, lãng mạn và quyến rũ. Đến Nhật Bản vào mùa thu, du khách như tràn ngập vào thế giới của lá […]

Vẻ đẹp tiềm ẩn của khu du lịch NongNooch Thái Lan

Vườn thực vật Nong Nooch với hàng ngàn loài hoa cây cảnh – nổi tiếng cho tour du lịch Thái Lan cao cấp đến tour du lich Thái Lan giá rẻ. Nơi này được thiên nhiên ban tặng phong cảnh tuyệt đẹp, không khí trong lành kết hợp bàn tay con người tạo lên khu du […]