Menu

Lâu đài Lhong 1919 ở Bangkok là một điểm đến khá bất ___ngờ trong hành trình du lịch Thái Lan 5n4d vừa qua của chúng tớ. Điều thú vị nhất khi tham quan lâu đài này chính là làng tranh bích họa. 

lâu đài Lhong 1919 ở Bangkok

Hiện vật được trưng bày tại lâu đài Lhong 1919 ở Bangkok

Giờ mở cửa : 09: 00-22: 00

BTS : Saphan Taksin (đi thuyền đưa đón miễn phí từ Bến tàu Sathorn ở phía trước ga)

Địa chỉ : Lhong 1919, 248 Chiang Mai Rd., Bangkok Riverside

Cách đến đó : Để đến Lhong 1919, đi tàu BTS đến Saphan Taksin. Ở phía trước nhà ga, du khách sẽ tìm thấy Bến tàu Sathorn. Có tàu đưa đón miễn phí đến / từ bến tàu, cứ 30 phút / chuyến.

>>>Xem thêm: Kỳ lạ với đền thờ dương vật Chao Mae Tuptim tại thủ đô Bangkok

Tham quan lâu đài Lhong 1919 ở Bangkok

Lhong 1919 là 1 di sản văn hóa ở Bangkok, nằm dọc theo bờ sông Chao Phraya, trước đây từng là một thương cảng rất sầm uất và tấp nập. Bến tàu tại đây được xây dựng vào năm 1850 và được xem như một thương cảng dành cho hàng hóa cũng như những người nhập cư từ Trung Quốc, Hồng Kông và Singapore.

Tham quan lâu đài Lhong 1919 ở Bangkok

Tham quan lâu đài Lhong 1919 ở Bangkok

Được xây dựng vào năm 1919, trước đây Lhong là khu nhà của một thương nhân giàu có xây lên để dành riêng cho gia nhân của mình sống và làm việc. Đó cũng chính là lý do vì sao nơi đây được gọi là Lhong  1919.

Lhong 1919 Bangkok là một lâu đài của Trung Quốc có từ thế kỷ 19 đã được khôi phục hoàn toàn và mở ra như một điểm thu hút. Nó kết hợp di sản Bangkok với mua sắm, ăn uống và rất nhiều cơ hội hình ảnh thú vị – nó đánh dấu tất cả các hộp cho một ngày vui vẻ ở Bangkok. Điểm trung tâm của trang viên cổ của Trung Quốc này là đền thờ lớn để Mazu, nữ thần tàu thủy Trung Quốc.

Tham quan lâu đài Lhong 1919 ở Bangkok

Nhà vệ sinh khá sang trọng trong lâu đài Lhong 1919 ở Bangkok

Sau này, Lhong 1919 đã được cải tạo và xây dựng lại thành khu bảo tồn về các nét đẹp văn hóa độc đáo, pha lẫn nét cổ kính của Trung Quốc và Thái Lan. Để đi đến Lhong 1919, từ khu vực trung tâm Siam trong tour du lịch Thái Lan tự túc, du khách có thế bắt grab hoặc các loại xe điện tử khác với giá 140baht (khoảng 99.000VND).

Quảng trường ngoài trời hình chữ U

Quảng trường ngoài trời hình chữ U

Bước vào lâu đài, du khách sẽ thấy một quảng trường ngoài trời hình chữ U còn là nơi để cho khách tham quan có thể thư giãn, mua sắm, ăn uống. Nhìn lên phía trước mặt, du khách có thể hình dung được cuộc sống tại nơi này 170 năm trước như thế nào.

Làng tranh bích họa

Làng tranh bích họa

Sau khi được trùng tu, Lhong 1919 chỉ mới mở cửa lại được chừng 1 năm trở lại đây, nhiều chỗ tại đây vẫn còn bị bỏ trống. Dọc theo những bức tường là làng tranh bích họa.

Làng tranh bích họa

Làng tranh bích họa (ảnh sưu tầm)

Khách du lịch Thái Lan có thể đến đây vào buổi sáng nếu muốn có những tấm hình “sống ảo” lung linh. Tuy nhiên, buổi sáng ở đây rất nắng.

Làng tranh bích họa (ảnh sưu tầm)

Làng tranh bích họa (ảnh sưu tầm)

Làng tranh bích họa (ảnh sưu tầm)

Làng tranh bích họa (ảnh sưu tầm)

Làng tranh bích họa (ảnh sưu tầm)

Làng tranh bích họa (ảnh sưu tầm)

Nếu du khách không thích nắng nóng thì nên đến đây vào khoảng 4-5 giờ chiều là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Mua gì ở Lhong 1919 khi đi tour du lịch Thái Lan?

Khám phá lâu đài Lhong 1919 trong tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm hay tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm thì nhiều du khách vẫn chưa biết nên mua gì khi tham quan lâu đài. Theo như chúng tôi được biết thì tầng trệt của tòa nhà chính có một dãy cửa hàng boutique.

Mua gì ở Lhong 1919 khi đi tour du lịch Thái Lan?

Mua gì ở Lhong 1919 khi đi tour du lịch Thái Lan?

Đối với đồ nội thất gia đình, nến và các đồ có mùi thơm khác, hãy xem Karma Kamet của thương hiệu Thái Lan. Zettino là một thương hiệu da, làm ví, thắt lưng và các loại quần áo khác. Các cửa hàng khác bán thực vật, đồ gia dụng và thời trang, và có một cửa hàng lưu niệm ở lối vào bên đường. Tất cả được bày bán ở lâu đài này, du khách có thể tham khảo khi mua về làm quà cho người thân sau chuyến đi của mình nhé.

Nếu du khách cảm thấy đói trong quá trình khám phá lâu đài, thì có thể ghé chân vào một nhà hàng Thái Lan và một chiếc cà phê thông minh được đặt trên bờ sông gần đó. Còn nếu du khách chỉ ưa thích một bữa ăn nhẹ bình thường hoặc sinh tố trái cây, bạn sẽ tìm thấy một số quầy hàng dọc theo đường phố chính dẫn đến đền thờ.

>>>Xem thêm: Chợ bán đồ chơi, phụ tùng xe máy KlongThom ở Thái Lan

Để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ với chúng tớ qua Hotline: 0943.59.8288 / 0943.39.8288 để được tư vấn hỗ trợ 24/24.

Tư vấn chat trực tuyến: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn

Đông Bích

Đi du lịch Nhật Bản giá rẻ – Bạn nên đi vào mùa hè nhé!

Du lịch Nhật Bản vào mùa thu, xuân là đẹp nhất để ghi lại trọn vẹn hình ảnh lá vàng, lá đỏ hay mùa hoa anh đào. Tuy nhiên, nếu bạn muốn Đi du lịch Nhật Bản giá rẻ – Bạn nên đi vào mùa hè nhé! Nội dung bài viết1 1, Tại sao đi […]

Vẻ đẹp tiềm ẩn của khu du lịch NongNooch Thái Lan

Vườn thực vật Nong Nooch với hàng ngàn loài hoa cây cảnh – nổi tiếng cho tour du lịch Thái Lan cao cấp đến tour du lich Thái Lan giá rẻ. Nơi này được thiên nhiên ban tặng phong cảnh tuyệt đẹp, không khí trong lành kết hợp bàn tay con người tạo lên khu du […]

VẺ ĐẸP LÀM SAY ĐẮM LÒNG NGƯỜI CỦA NGỌN NÚI DƯƠNG MINH

Đài Loan được mệnh danh là hòn đảo ngọc xinh đẹp, nó luôn là điểm đến hấp dẫn đối với những ai yêu thích du lịch và khám phá. Và tour du lịch Đài Loan cuả bạn sẽ thật sự nuối tiếc nếu bạn bỏ qua núi Dương Minh – đây là một trong 8 vườn quốc […]