Menu

Nong Nooch – là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất ở Thái Lan. Nơi đây là một trong những khu vườn hoa nhiệt đới – thế giới thực vật lớn với vẻ đẹp hàng đầu của cả khu vực Châu Á cũng như nổi tiếng khắp toàn cầu. Với địa điểm này, bạn có thể thỏa sức tưởng tượng những điều đặc biệt và kỳ thú. Hãy cùng Global Travel chúng tôi khám phá nó ngay thôi!

Với những quý khách yêu thích hoa lan, nơi đây là thiên đường có thật để đắm chìm trong những giấc mơ đẹp đẽ

1, Ngắm nhìn vẻ đẹp của vườn địa đàng nhiệt đới Nong Nooch

Nong Nooch nằm cách thành phố biển Pattaya không xa và được mở cửa đón du khách từ thập niên 80, được nhiều người biết đến như là công viên của riêng loài hoa lan. Diện tích rộng hàng trăm ha và nằm trong một khung cảnh thung lũng đẹp lung linh như bức tranh màu kỳ diệu muôn sắc màu, nơi đây trở thành điểm du lịch Thái Lan ưa chuộng cuốn hút du khách thập phương cũng như cả người dân trong nước.

vườn địa đàng nhiệt đới Nong Nooch

Vườn địa đàng nhiệt đới Nong Nooch

Được thiết kế và xây dựng công phu và tâm huyết lớn của cặp vợ chồng Nong Nooch, khu vườn xanh tươi thực sự được coi như một kiệt tác về thiết kế cảnh quan. Bên trong khu vườn là cả một thế giới đồ gốm như một sự kết hợp hài hòa đến hoàn hảo với thiên nhiên.

>>Xem thêm:ĐẮM CHÌM CẢM GIÁC SẢNG KHOÁI KHI ĐI DU LỊCH HÈ THÁI LAN

Trong khu vườn hoa nhiệt đới này có trồng nhiều giống lan tuyệt đẹp, kết hợp cùng các loài thực vật, loài hoa chưa từng thấy bao giờ. Vườn hoa lan Nong Nooch luôn được phủ kín một màu xanh mướt đem lại không khí mát mẻ, thoải mái cho khách du lịch. Hạng mục Nong Nooch là một trong những điểm đến nổi tiếng trong hành trình Tour du lịch Thái Lan như một điểm không thể bỏ lỡ.

vườn địa đàng nhiệt đới Nong Nooch

Khám phá vườn địa đàng nhiệt đới Nong Nooch

Mỗi loài cây ở đây được quy hoạch trong từng khu riêng biệt, được chăm sóc rất kì công. Nhìn từ trên cao vườn Lan Nong Nooch trông giống như một mê cung kì bí, với đủ các hình dạng, hoa văn khác nhau, tạo nên một bức tranh thiên nhiên vô cùng sinh động mà bất cứ du khách nào vào cũng trầm trồ khen ngợi. Các loài cây được quy hoạch riêng biệt và được các nghệ nhân vườn chăm sóc, chăm chút rất kỳ công.

2,Lạc vào thế giới loài hoa lan phong phú

Ngoài ra ở đây còn có một vườn bướm đa sắc màu đang đua nhau đi hút mật ngọt từ những loài hoa thơm. Vườn hoa nhiệt đới Nong Nooch cũng là nơi sở hữu bộ sưu tập tuyệt đẹp các cây cọ và cây lan phong phú. Ngoài ra, còn có cả vườn bướm, bản sao thu nhỏ của bãi đá cổ nổi tiếng Stonehenge, những đài phun nước, các tác phẩm điêu khắc hay những con đường lãng mạn…

Ngoài bộ sưu tập khổng lồ thảm thực vật, vợ chồng Nong Nooch còn lập dự án bảo tồn động vật hoang dã với một sở thú nhỏ có nhiều loài động vật khá kỳ lạ. Cho đến những năm 2000, vườn Nong Nooch đã khá hoàn thiện và đầy đủ về mọi mặt, trong đó có cả dịch vụ của một tour thai lan 4 ngay 3 dem như: resort, nhà hàng, các resort cao cấp cho du khách lưu trú, với chất lượng dịch vụ cao.

Còn chần chừ gì nữa mà không tới đây ngay thôi. Hiện tại, Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 https://globaltravel.com.vn  chúng tôi có tour thai lan 5N4D. Mời quý bạn đọc tham khảo!

Tham quan cánh đồng nho ở thung lũng Douro khi đi du lịch Châu Âu

Tham quan cánh đồng trồng nho khi đi du lịch Châu Âu là một trải nghiệm đặc biệt hấp dẫn giữa không gian vùng đồi nho xanh tươi và thơ mộng. Thung lũng nho nổi tiếng ở Châu Âu mà nhiều khách du lịch muốn khám phá đó chính là Douro. Thung lũng Douro đẹp đến mức nào? […]

Ghé thăm Đài Nam khi đi tour du lịch Đài Loan

Du lịch Đài Loan khám phá thành phố Đài Nam không xa hoa nhộn nhịp như các nơi khác ở Đài Bắc. Nơi đây cổ kính tĩnh lặng những con phố yên bình, thành phố còn lưu giữ lại những nét độc đáo cổ kính từ thời xưa. Đến Đài Nam, chủ yếu bạn sẽ […]

Thưởng thức trà Ô Long khi đi du lịch Đài Loan

Đài Loan nổi tiếng với trà Ô Long. Bạn là tín đồ của văn hóa trà đạo thì không thể không thưởng thức trà Ô Long khi đi du lịch Đài Loan. Hãy cùng Globaltravel chúng tôi tìm hiều về loại trà đặc biệt này dưới đây nhé. Nội dung bài viết1 1, Đặc điểm […]