Menu

Du lịch Thái Lan đang làm điểm du lịch hấp dẫn du khách. Thiên nhiên đã ban tặng cho Thái Lan núi non hùng vĩ,  những ngôi chùa nổi tiếng, những hang động kỳ bí tuyệt đẹp .Sau đây mình sẽ tư vấn cho bạn một số danh thắng thiên nhiên thích hợp cho chuyến du ngoạn của bạn và gia đình, người than trong kỳ du lịch thái lan giá rẻ nhé.

Hang Morakot Thái Lan

1.Hang Morakot Thái Lan

Đây là hang động tựa như hình tam giác, muốn đi sâu vào trong bạn phải cầm theo đen pin hoặc cây đuốc theo ,bạn sẽ đi bằng thuyền để thăm quan hang động, đi vào bên trong khoảng 70 m bạn sẽ thấy những ánh sáng chiếu qua ke đá.

Hang Morakot Thái Lan

Hang Morakot Thái Lan

Trước mắt bạn là một bãi tắm riêng bao bọc bỡi những vách đá, một bãi tắm với làn nước xanh mát rượi, bạn có thể nhìn thấy cả đáy cát ở đây, cảm giác thật tuyệt vời.

2, Sam Pan bok Thái Lan

Được ví như Grand Canyon của Thái Lan, Sam Pan Bok sở hữu những rặng núi đá hùng vĩ với những hẻm núi sâu, rộng. Nếu bạn là người yêu thích mạo hiểm, muốn có cho mình những bức ảnh độc nhất vô nhị thì nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng. Bạn hãy đặt tour Thai Lan 5n4d để hòa mình vào núi non hùng vĩ này nhé.

Sam Pan bok Thái Lan

Sam Pan bok Thái Lan

Ban ngày, bạn có thể tha hồ chụp ảnh với những góc chụp độc đáo cho bạn những bức ảnh tuyệt vời. Đặc biệt vào ban đêm, nơi đây sẽ là nơi lý tưởng nhất để du khách ngắm nhìn phong cảnh nơi đây.

— Xem thêm: TẬN HƯỞNG NHỮNG BÃI BIỂN ĐẸP TẠI THÁI LAN

3, Thác nước Thi Lo Su Thái Lan

Được mệnh danh là thác nước lớn nhất thái lan. Sức nước chảy khá mạnh và bụi nước bắn đầy trong không khí đã khiến cho nơi đây trở nên ẩm ướt và tạo điều kiện lý tưởng để hệ thực vật xung quanh thác phát triển tươi tốt, tạo nên không gian xanh mướt đầy ấn tượng.

Thác nước Thi Lo su rất rộng và dài, bao gồm 3 thác nước đặt biệt với độ cao khoảng 200m, 300m, 400m, Khách du lịch thái lan thường chọn thác này để vui chơi, bơi lội và tẩn hưởng không gian mát lạnh ở Thác nước Thi Lo Su .

4,Thác Huay Mae Khanim Thái Lan

Đây là một trong những thác nước tuyệt đẹp ở Thái Lan, Huay Mae Khanim mang một vẻ đẹp siêu thực như trong truyện cổ tích, với những dòng nước trắng xoá như mây khói tan ra giữa không trung.

Thác Huay Mae Khanim Thái Lan

Thác Huay Mae Khanim Thái Lan

Nếu bạn muốn ngắm thác nước Huay Mae Khanim khi đi tour du lịch Thái Lan 4n3d, thì bạn nên ghé thăm vào mùa mưa vì lúc đó là thời điểm có điều kiện tốt nhất để thác bảy tầng khoe ra vẻ đẹp hoàn hảo của mình. Huay Mae Khamin nằm trong khu vực công viên quốc gia ở tỉnh Kanchanaburi.

— Xem thêm: MÓN CÀ RI TRUYỀN THỐNG THÁI LAN

Trên đây là tuyển tập những thắng cảnh thiên nhiên đẹp như mơ tại Thái Lan để các bạn tham khảo. Công ty mình hiện tại chuyên tuyến tour thái lan khởi hành hàng tuần 2 chương trình tour du lịch thái lan 5 ngày 4 đêmtour du lịch thái lan 4 ngày 3 đêm, bạn nào có dự định đi du lịch trong thời gian tới liên hệ với Globaltravel luôn đồng hành với bạn trong mọi hành trình. Hotline 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288.

5 ĐIỂM THĂM QUAN THÚ VỊ TẠI PATTAYA

Pattaya là một trong những điểm thăm quan thú vị khi đi tour Du Lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm. Pattaya có nhiều địa danh để các bạn khám phá trong chuyến đi của mình. Sau đây mình sẽ điểm qua 5 điểm thăm quan tuyệt vời quý khách nên tới khi tới Thái […]

KHÁM PHÁ PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN LUNG LINH SẮC MÀU DỌC DÒNG ĐÀ GIANG

Một điểm đến vừa lạ vừa quen trong tour du lịch Trung Quốc bạn nên ghé thăm vào hè 2018 là Phượng Hoàng Cổ Trấn. Được thiên nhiên ban tặng cho vẻ đẹp mỹ miều cùng sự bình lặng đến kinh ngạc của dòng Đà Giang, trấn cổ Phượng Hoàng đích thị là điểm đến […]

SAY ĐẮM LỄ HỘI HOA HƯỚNG DƯƠNG Ở ZAMA NHẬT BẢN

Tour du lịch Nhật Bản không chỉ thu du khách bởi rất nhiều danh thắng nổi tiếng mà còn thu hút sự tò mò bởi những lễ hội đặc sắc nơi đây mang đậm nét văn hóa của đất nước Phù Tang. Đến với Nhật Bản, ngoài lễ hội hoa anh đào nổi tiếng thì […]